1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu máy tính Casio fx 570ES PLUS có gì tốt?

Việc sử dụng máy tính Casio fx 570ES Plus trong tính toán không những mang lại kết quả có độ chuẩn xác cao mà còn thể hiện đẳng cấp của bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Casio fx 570ES PLUS là sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi của Casio trong lĩnh vực máy tính bỏ túi. Việc sử dụng Casio 570ES Plus không những mang lại kết quả tính toán có độ chuẩn xác cao mà còn thể hiện đẳng cấp của bạn. Casio fx 570ES PLUS là máy tính được nâng cấp từ dòng máy tính bỏ túi Casio fx 570ES. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy tính Casio fx 570ES PLUS này nhé.

Tìm hiểu máy tính Casio fx 570ES PLUS có gì tốt

Thiết kế của máy tính Casio fx 570ES PLUS

máy tính Casio fx 570ES PLUS

Máy tính Casio fx 570ES PLUS có kiểu dáng hiện đại với sự kết hợp giữa màu xám bạc và xanh rất tinh tế.

Dòng máy tính này sử dụng pin AAA có tuổi thọ khoảng 3 năm, rất tiện lợi và có tính linh hoạt cao. Pin AAA là loại pin kiềm rất tốt và khá phổ biến nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua loại pin này.

Kích thước máy nhỏ gọn với chiều dài, rộng và dày lần lượt là 162 mm x 80 mm x 13.8 mm. Thân của máy khá mỏng, có độ bền cao nên người dùng dễ dàng cầm máy vừa vặn trong tay. Lớp vỏ máy Casio 570ES PLUS được làm bằng nhựa cứng, bền đẹp và nó có khả năng bảo vệ máy khỏi những hư hại do va chạm vật lý. Thân máy kèm vỏ trượt cứng là một trong những đặc điểm đặc trưng của máy tính Casio. Lớp vỏ trượt là nắp đậy bảo vệ an toàn, chống va đập, giúp tăng sự bền chắc cho phần thân máy.

máy tính Casio fx 570ES PLUS

Một đặc điểm nổi trội của máy fx 570ES PLUS này là phím plastic cực kì nảy và nhạy giúp quá trình nhập liệu tính toán nhanh chóng hơn. Các phím chức năng được mã hóa màu, dễ phân biệt với các phím khác mang nên rất thuận tiện khi thao tác phím. Các phím chức năng có khá nhiều màu như màu đỏ, màu xanh, màu cam,màu nâu nhưng không hề gây rối mắt mà nổi bật trên nền xám bạc. Các phím của máy tính có ký hiệu và biểu tượng tương đồng với sách giáo khoa toán. Chữ in trên phím chức năng rất rõ ràng, kể cả những ký tự nhỏ.

Màn hình máy hiển thị 4 dòng, độ phân giải 31 x 96 dot cùng khả năng xử lý nhanh là một trong những điểm nổi bật đáng chú ý.

Các tính năng của máy tính Casio fx 570ES PLUS

Máy tính Casio fx 570ES PLUS sở hữu nhiều tính năng vượt trội, trong đó đáng chú ý là khả năng hiển thị biểu thức và căn bậc 2 ưu việt. Bộ nhớ máy có khả năng nhớ đến 9 biến giúp tiết kiệm thời gian, rút gọn thao tác bấm phức tạp.

Với dòng máy tính này, các bài toán như cộng, trừ, nhân, chia, mũ, lũy thừa, phân số, căn số, giai thừa, lượng giác, tổ hợp, chỉnh họp, logarit, đổi tọa độ, thống kê, hồi quy, hệ đếm cơ số n…chỉ là những thao tác bấm máy cơ bản. Thao tác trên máy đem lại kết quả chính xác, tiết kiệm thời gian làm bài. Việc tính Logarit căn bậc 3 cũng có thể thực hiện tính một cách trực tiếp.

Máy tính Casio fx 570ES PLUS còn hỗ trợ giải các phương trình bậc 2, bậc 3, hệ phương trình 2 ẩn, 3 ẩn cũng như tìm nghiệm gần của của các phương trình nhờ công thức Newton, lệnh SOLVE ở trên máy.

Bằng phép lặp, máy fx 570ES PLUS có thể giúp giải quyết các bài toán về dãy số, không qua công thức tổng, tích; các bài toán về tìm nghiệm phương trình 2 ẩn, phương trình chứa ẩn ở giai thừa; các bài toán về lãi kép…Bên cạnh đó, các bạn học sinh cũng có thể tìm nhanh tọa độ từng điểm trên đồ thị của những hàm số phức tạp.

Ngoài môn toán, các bạn học sinh còn có thể sử dụng máy tính Casio fx 570ES PLUS trong các môn học khác như Lý, Hóa, Sinh để tìm kết quả một số bài toán từ công thức hoặc phương trình tổng hợp dao động, phản ứng hóa học.

Ngoài ra, máy tính Casio fx 570ES PLUS có chức năng tự động tắt giúp tiết kiệm pin. Nếu sau khoảng 6 phút người dùng không thao tác thì máy sẽ tự động tắt.

Tin tức liên quan
So sánh máy tính Casio fx 570VN Plus với Casio fx 570ES Plus

So sánh máy tính Casio fx 570VN Plus với Casio fx 570ES Plus

Máy tính Casio 570 sự khác biệt giữa fx 570VNX Plus và fx 570ES Plus

Máy tính Casio 570 sự khác biệt giữa fx 570VNX Plus và fx 570ES Plus

Máy tính Casio Fx 570 VN Plus phiên bản nâng cấp của Fx 570ES Plus

Máy tính Casio Fx 570 VN Plus phiên bản nâng cấp của Fx 570ES Plus

Sản phẩm máy tính Casio fx 570ES Plus chính hãng như nào?

Sản phẩm máy tính Casio fx 570ES Plus chính hãng như nào?

So sánh tính năng của máy tính Casio FX 580 VN PLUS với máy tính Casio fx 570 VN PLUS

So sánh tính năng của máy tính Casio FX 580 VN PLUS với máy tính Casio fx 570 VN PLUS

Đánh giá máy tính Casio fx 570VN Plus có tốt không

Đánh giá máy tính Casio fx 570VN Plus có tốt không

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất