1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu dòng điều hòa Carrier XINVERTER - mới nhất năm 2021

Là dòng điều hòa mới nhất của Carrier trên thị trường năm 2021, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem điều hòa Carrier XINVERTER có gì đặc biệt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Không chỉ có được lịch sử hàng trăm năm trong lĩnh vực sản xuất điều hòa, Carrier còn là nhà sản xuất khá tích cực trong việc cải tiến cũng như ứng dụng các công nghệ mới trên các sản phẩm điều hòa của mình. Hiện nay, dòng điều hòa treo tường mới nhất mà thương hiệu Carrier mang tới thị trường là dòng điều hòa Carrier XINVERTER.

Vậy dòng điều hòa này có gì mới và những gì được trang bị trên điều hòa có làm hài lòng người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa carrier xinverter

 

1. Thiết kế gây ấn tượng của điều hòa Carrier XINVERTER

Dòng điều hòa thế hệ mới năm 2021 của Carrier được đưa tới thiết kế khá mới mẻ, với với dàn lạnh được thiết kế thanh thoát cùng những đường cong mềm mại. Điểm nhấn là dải màu xanh cùng đèn nguồn LED ánh ngọc cực kỳ ấn tượng, điều này mang tới cho máy có được bề ngoài phù hợp với nhiều không gian khác nhau bao gồm cả các kiến trúc hiện đại.

Cùng với những vật liệu cao cấp, tính năng Anti-Shock trên điều hòa Carrier XINVERTER mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm của mình tính năng Anti-Shock giúp bảo vệ điều hòa trong các tình huống dòng điện bị thay đổi một cách bất ngờ, giúp điều hòa có được sự bền bỉ tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Hãng đảm bảo chất lượng bằng cách đưa tới thời gian bảo hành tới 3 năm cho tất cả các chi tiết, và 10 năm với máy nén – một chính sách cực kỳ tốt cho người sử dụng.

điều hòa carrier xinverter

 

2. Khả năng làm mát của điều hòa Carrier XINVERTER

Được tích hợp gas lạnh R32 cùng với máy nén cao cấp của Carrier, máy điều hòa thế hệ mới trong năm 2021 này còn sử dụng ống trao đổi nhiệt bằng đồng, cũng như tối ưu thiết kế của cánh quạt gió mang tới khả năng làm mát nhanh ấn tượng cho người sử dụng.

Điều hòa Carrier XINVERTER có độ ồn khi hoạt động dao động từ 22-41dB, điều này tức là máy cũng không phải là dòng điều hòa hoạt động êm ái, đặc biệt là ở chế độ làm lạnh nhanh. Trong khi độ ồn dàn nóng mặc định ở mức 50dB, dẫu vậy nếu thiết kế cách âm tốt thì người dùng cũng sẽ khá thoải mái khi dùng điều hòa Carrier XINVERTER.

điều hòa carrier xinverter

 

3. Điểm nhấn về khả năng lọc không khí trên Carrier XINVERTER 2021

Dòng điều hòa Carrier 2021 này được trang bị hàng loạt các tính năng lọc không khí ấn tượng.

Trước hết là hệ thống màng lọc bụi mịn PM2.5 giúp máy loại bỏ các bụi bẩn, mang tới không gian sống trong lành cho người sửu dụng, đặc biệt là những người sống tại các thành phố lớn, những nơi đang bị ô nhiễm do bụi mịn đe dọa. Tính năng X-Ionizer trên điều hòa Carrier XINVERTER còn mang tới khả năng diệt khuẩn, khử mùi ấn tượng.

Máy điều hòa Carrier XINVERTER cũng được trang bị tính năng Self Cleaning tự động làm sạch giúp mang tới cho người sử dụng một sản phẩm với khả năng làm mát toàn diện từ trong ra ngoài, giúp đảm bảo sức khỏe người dùng.

điều hòa carrier xinverter

 

4. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Carrier XINVERTER 2021

Dòng điều hòa Carrier XINVERTER được hãng trang bị máy nén inverter thế hệ mới, đạt chứng nhận tiết kiệm hơn 33% điện năng so với dòng điều hòa inverter thông thường khác. Cùng với đó, sự phối hợp của những công nghệ hàng đầu khác trên điều hòa Carrier XINVERTER giúp gia tăng hiệu suất sử dụng điện của máy.

Tuy vậy, trong quá trình sử dụng người dùng cũng cần hết sức lưu ý để có thể chọn được những chế độ làm mát tốt nhất, đảm bảo nhu cầu trong quá trình sử dụng.

Hiện dòng điều hòa này mới được Carrrier tại Thái Lan bán ra, dự kiến trong thời gian ngắn tới nó sẽ được đưa về Việt Nam, và giá bán dự kiến của điều hòa Carrier XINVERTER loại 9000btu sẽ không dưới 12 triệu đồng.

Tin tức liên quan
So sánh điều hòa máy lạnh Carrier và điều hòa máy lạnh LG

So sánh điều hòa máy lạnh Carrier và điều hòa máy lạnh LG

Top 4 điều hòa Carrier 1 chiều 9000BTU đáng mua nhất 2023

Top 4 điều hòa Carrier 1 chiều 9000BTU đáng mua nhất 2023

Điều hòa Carrier 18000BTU loại nào tốt nhất?

Điều hòa Carrier 18000BTU loại nào tốt nhất?

Điều hòa Carrier 12000btu có tốt không? Những ai nên mua máy lạnh Carrier 1.5hp?

Điều hòa Carrier 12000btu có tốt không? Những ai nên mua máy lạnh Carrier 1.5hp?

Top 3 điều hòa Carrier 12000BTU tốt nhất 2023

Top 3 điều hòa Carrier 12000BTU tốt nhất 2023

So sánh điều hòa máy lạnh Carrier và điều hòa máy lạnh Midea

So sánh điều hòa máy lạnh Carrier và điều hòa máy lạnh Midea

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất