1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu chi tiết đặc điểm và giá thành của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E

Bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo cho không gian bếp của mình? Hãy để máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E thực hiện điều đó. Với thiết kế âm tủ gọn gàng, tính năng thông minh và hiệu suất vượt trội, sản phẩm này sẽ điểm nhấn sang trọng và tiện ích cho không gian bếp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đặc điểm của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E sở hữu những tính năng và công nghệ tiên tiến, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Bên dưới là một số điểm nổi bật của sản phẩm này:

  • Kiểu dáng âm tủ sang trọng: Một trong những điểm nổi bật nhất của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E chính là kiểu dáng âm tủ sang trọng, đồng bộ với không gian bếp. Với thiết kế âm toàn phần, nó không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tạo nên sự hài hòa và thẩm mỹ cho căn bếp. Kích thước lý tưởng và trọng lượng phù hợp giúp người dùng dễ dàng lắp đặt và di chuyển máy rửa bát trong không gian bếp.
  • Dung tích lớn, công suất rửa đáng kinh ngạc: Với sức chứa 14 bộ đồ ăn chuẩn châu Âu, máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMV6ZCX42E sẽ dành cho các gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Hệ thống giàn rửa riêng cùng với 8 chương trình rửa đa dạng giúp quá trình sắp xếp trở nên dễ dàng hơn.
  • Công nghệ sấy Zeolith tiết kiệm điện và sấy khô hoàn hảo: Công nghệ sấy Zeolith không chỉ giúp bát đĩa khô nhanh mà còn tiết kiệm năng lượng khi nó sử dụng hạt Zeolith để hút ẩm và sinh nhiệt tự nhiên.
Đặc điểm của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E
Đặc điểm của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E (Ảnh: hmh).
  • Kết nối thông minh qua ứng dụng Home Connect: Với ứng dụng Home Connect, người dùng có thể kiểm soát và điều khiển máy rửa bát từ xa, theo dõi lượng điện và nước đã tiêu thụ, cũng như cập nhật tình trạng máy một cách dễ dàng.
  • Tính năng Extra Dry và Intensive Zone tối ưu hiệu suất rửa: Tính năng Extra Dry giúp bát đĩa khô nhanh hơn khi tăng nhiệt độ nước lên 70 độ C. Công nghệ Intensive Zone tăng áp lực nước ở các giàn rửa đánh bay sạch sẽ mọi vết bẩn cứng đầu.
  • Hệ thống giỏ chứa linh hoạt và tiện ích: Ngăn chứa thứ 3 Vario Drawer trên máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX42E sẽ là giải pháp thông minh giúp tăng thêm diện tích chứa đồ và tối ưu hóa quá trình rửa. Nhờ không gian rộng rãi và linh hoạt này, người dùng có thể tự do sắp xếp các vật dụng như dao, kéo, đũa, thìa một cách dễ dàng. 
  • Tính năng Speed Perfect Plus tăng tốc độ rửa: Với Speed Perfect Plus, bạn có thể tiết kiệm đến 75% thời gian rửa mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm sạch. Chỉ cần nhấn nút SpeedPerfect+ trên bảng điều khiển hoặc sử dụng ứng dụng Home Connect để kích hoạt tính năng này là bạn đã tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức.
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E có hệ thống giỏ chứa linh hoạt và tiện ích
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E có hệ thống giỏ chứa linh hoạt và tiện ích (Ảnh: hmh).
  • Tính năng Machine Care tự động vệ sinh khoang máy: Bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh máy rửa bát thường xuyên sẽ đảm bảo chất lượng rửa và gia tăng tuổi thọ cho máy. Tính năng Machine Care được tích hợp sẽ vệ sinh máy tự động, giúp máy luôn hoạt động ổn định và bền bỉ cùng thời gian.
  • Động cơ EcoSilence Drive hoạt động mạnh mẽ và êm ái: Với công nghệ tiên tiến này, máy rửa bát hoạt động ở mức độ ồn thấp, chỉ 44dB, mang đến môi trường yên tĩnh và thoải mái trong không gian bếp. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng mà còn đảm bảo sự yên tĩnh và thoải mái cho mọi người trong gia đình
  • Hệ thống nâng hạ RackMatic: Với khả năng kéo các khay rửa ra vào một cách dễ dàng, bạn có thể linh hoạt sắp xếp bát đĩa và các vật dụng khác vào trong giỏ chứa một cách tiện lợi. Khớp nâng hạ Rackmatic cũng cho phép bạn điều chỉnh chiều cao của khay rửa, xếp được nhiều vật dụng với các kích cỡ khác nhau mà không gặp trở ngại. 
  • Hệ thống Dosage Assistant và công nghệ ActiveWater: Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMV6ZCX42E được trang bị cảm biến nhận diện lượng bát đĩa và độ bẩn của chén bát để phân bố và sử dụng chất tẩy rửa một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm nguyên liệu và bảo vệ môi trường.

2. Tính năng an toàn của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E

Tính năng an toàn không thể thiếu trên máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMV6ZCX42E là hệ thống AquaStop. Khi phát hiện sự cố liên quan đến rò rỉ, hệ thống AquaStop sử dụng van cảm biến điện tử sẽ tự động ngắt nguồn nước và dừng hoạt động. Chính vì thế mà nước không thể tiếp tục tràn ra ngoài và gây ra những tình huống không mong muốn cho người dùng.

Ngoài ra, tính năng bảo vệ chống sét cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ người dùng và máy móc. Trong trường hợp có sự cố liên quan đến điện áp hoặc khi có sấm sét, tính năng này sẽ hoạt động như một chiếc cột thu sét, đưa dòng điện thừa xuống đất một cách an toàn, hạn chế nguy cơ giật điện và bảo vệ các thiết bị điện khác khi bị sét đánh.

Tính năng an toàn của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E
Tính năng an toàn của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E (Ảnh: hmh).

3. Giá thành của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX42E là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bosch. Trên thị trường, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E thường có giá bán dao động từ 25 triệu đồng trở lên. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như nơi mua hàng, chương trình khuyến mãi, hay thời điểm mua hàng.

Với mức giá trên 25 triệu đồng, sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp và được đánh giá là đáng đầu tư. Người tiêu dùng vừa có thể giảm bớt công việc lau rửa vừa nâng cao chất lượng cuộc sống. Việc sử dụng sản phẩm có giá trị cao cũng là một khoản đầu tư đáng kể cho sự tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày.

Trong thị trường máy rửa bát ngày càng đa dạng về chất lượng và mẫu mã, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E vẫn luôn là một lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Với chất lượng, tính năng và hiệu suất vượt trội, nó không chỉ đem lại sự tiện ích mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp trong không gian bếp gia đình.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Gợi ý 4 máy rửa bát Bosch cao cấp, sang trọng, tiện nghi cho gia đình

Gợi ý 4 máy rửa bát Bosch cao cấp, sang trọng, tiện nghi cho gia đình

Tìm hiểu 11 tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS68PW01E

Tìm hiểu 11 tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS68PW01E

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Gợi ý 4 máy rửa bát Bosch được đánh giá cao về tính năng, hiệu suất và độ bền

Gợi ý 4 máy rửa bát Bosch được đánh giá cao về tính năng, hiệu suất và độ bền

Gợi ý 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Serie 6 người tiêu dùng nên mua 2024

Gợi ý 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Serie 6 người tiêu dùng nên mua 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất