1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu các tính năng nổi bật của máy giặt cửa trên 7kg Hitachi

Máy giặt Hitachi 7kg kiểu dáng thiết kế cửa trên mang đến sự tiện lợi khi cho đồ vào máy giặt hoặc lấy đồ ra đem đi phơi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Hitachi thương hiệu tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam xong đã dần khẳng định được tên tuổi của mình với người tiêu dùng. Sản phẩm được đánh giá cao bởi kiểu dáng cũng như giá thành cạnh tranh vượt trội so với các dòng máy giặt truyền thống khác. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cụ thể qua sản phẩm máy giặt cửa trên 7kg Hitachi. Cùng chúng tôi đi sâu vào cụ thể thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu máy giặt Hitachi

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu máy giặt Hitachi

  • Thương hiệu máy giặt luôn là điều đầu tiên được người dùng lưu ý khi chọn mua. Các thương hiệu máy giặt Nhật Bản luôn thu hút bởi độ bền cao cùng những cải tiến công nghệ mới. Hitachi là một trong số những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu với hơn 95 năm hoạt động trên thị trường. Do đó, bạn có thể tự do lựa chọn những sản phẩm máy giặt đến từ nhà sản xuất Hitachi mà không cần phải lo lắng về chất lượng cũng giá của sản phẩm.

Những tính năng nổi bật của máy giặt cửa trên Hitachi 7kg

Thiết kế hiện đại, sang trọng

  • Dòng sản phẩm mới này với thiết kế đẹp mắt, Hitachi chăm chuốt từng đường nét trên máy giặt. Sản phẩm này còn được thiết kế tỉ mỉ mang lại những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất cho người dùng.
  • Máy giặt Hitachi 7kg kiểu dáng thiết kế cửa trên mang đến sự tiện lợi khi cho đồ vào máy giặt hoặc lấy đồ ra đem đi phơi. Đặc biệt, lớp vỏ bên ngoài máy giặt còn được làm bằng các chất liệu cao cấp chống gỉ sét, bề mặt nhẵn bóng giúp việc vệ sinh máy cũng dễ dàng hơn.

Lồng giặt làm bằng thép không gỉ cao cấp

Máy giặt Hitachi có lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ

  • Lồng giặt của sản phẩm máy giặt Hitachi này được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này mang lại hiệu quả bảo vệ quần áo của gia đình bạn, bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra còn giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn có hại. Từ đó giúp bảo vệ đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn tốt hơn.

Bảng điều khiển thông minh dễ dàng thao tác sử dụng

  • Máy giặt cửa trên Hitachi 7kg sử dụng bảng điều khiển nút nhấn điện tử kết hợp màn hình đèn LED giúp cho việc thao tác với máy trở nên dễ dàng. Đồng thời, các nút bấm còn được hiển thị bằng tiếng Việt dễ sử dụng. Bảng nút này phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Đặc biệt phù hợp là những khách hàng gặp khó khăn trong việc đọc các ngôn ngữ ngoài tiếng Việt.

Công nghệ giặt thông minh, không ngừng cải tiến

  • Công nghệ vắt khô cực nhanh (Air Jet Dry) của máy giặt cửa trên Hitachi 7kg giúp quần áo của bạn luôn được khô ráo bất kể thời tiết ẩm ướt. Nhờ hệ thống không khí làm khô và sạch nhanh chóng. Thời gian của quá trình làm khô có thể lựa chọn (15/25 đến 45 / phút). Hơn nữa tốc độ quay có thể đạt từ 800 đến 1000 rpm để sấy khô nhanh hơn.

Nhiều chế độ giặt đa dạng

ảnh minh họa máy giặt cửa trên 7kg Hitachi có thiết kế gọn nhẹ

  • Máy giặt Hitachi 7kg cửa trên có nhiều chế độ giặt mang đến cho bạn những tiện ích khi giặt nhiều loại vải quần áo khác nhau. Bao gồm các chế độ như: chế độ tự động, Đồ dày, Vải mềm, Chăn mềm, Len, Nhanh, Giặt ngâm, Vắt khô bằng khí, Làm khô lồng giặt, Vệ sinh lồng giặt… Trong đó có chương trình vắt khô quần áo bằng khí vô cùng tiện lợi, giúp thời gian phơi được rút ngắn tối đa.

Tính năng thông minh đi kèm

  • Bên cạnh những tính năng cơ bản trên, máy giặt Hitachi 7kg cửa trên còn được trang bị thêm một số tính năng công nghệ nổi trội khác nhằm giúp quá trình giặt giũ đạt được hiệu quả nhất. Như chế độ khóa trẻ em được thiết kế trên máy giặt Hitachi nhằm hạn chế các rủi ro về gây hư hại đến máy móc khi có sự tác động không đúng của trẻ nhỏ.

Trên đây là các tính năng công nghệ của máy giặt cửa trên Hitachi 7kg. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan
5 lý do bạn nên mua máy giặt Hitachi cửa trước sử dụng cho gia đình

5 lý do bạn nên mua máy giặt Hitachi cửa trước sử dụng cho gia đình

Ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi cửa ngang

Ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi cửa ngang

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt cửa trên 7kg Samsung bán chạy nhất hiện nay

Top 3 máy giặt cửa trên 7kg Samsung bán chạy nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất