1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu các tính năng của máy giặt Samsung 90TP54DSB

Máy giặt Samsung inverter 90TP54DSB có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với gam màu sang trọng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Samsung là dòng sản phẩm du nhập vào thị trường Việt Nam sau những thương hiệu khác nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các tính năng của máy giặt Samsung 90TP54DSB. Cùng websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Samsung inverter 90TP54DSB có thiết kế nhỏ gọn

  • Máy giặt Samsung inverter 90TP54DSB có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và gam màu vô cùng sang trọng. Đi cùng với đó là bảng điều khiển tiếng Việt hiện đại. Với thiết kế tinh tế như vậy chiếc máy giặt này có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, mang đến sự sang trọng cho căn nhà.
  • Với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt 90TP54DSB này rất thích hợp với những gia đình có từ 3 – 5 người hoặc có ít thành viên hơn nhưng có em bé. Hoặc hoặc nhu cầu giặt giũ của những thành viên trong gia đình cao hơn bình thường. Máy giặt này có giá tham khảo là: 10.990.000 ₫

Bảng điều khiển thông minh AI Control

  • Bảng điều khiển thông minh AI này tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt. Bảng cài đặt yêu thích này dựa trên thói quen sử dụng, mà không cần tùy chỉnh mỗi khi giặt. Màn hình hiển thị quy trình giặt cụ thể dễ hiểu với bảng hướng dẫn thông minh. Bảng này kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings điều khiển máy giặt tiện ích mọi lúc mọi nơi.

Ngăn nước giặt xả thông minh thế hệ mới AI Dispenser

  • Phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác, đúng theo khối lượng áo quần cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí. Chỉ cần đổ đầy 1 lần, dùng trong 1 tháng, không phải đong đo nước giặt xả mỗi lần giặt.

Bong bóng siêu mịn Eco Bubble™

Tìm hiểu chế độ giặt của máy giặt Samsung 90TP54DSB

  • Cỗ máy EcoBubble kích hoạt nước giặt/bột giặt và tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Chế độ này nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường. Giúp đánh bay vết bẩn tốt hơn 24%, loại bỏ bụi bám, vết dính chất giặt tẩy. Hơn nữa còn bảo vệ áo quần bền màu, chất liệu tốt hơn 45%.

Sạch siêu tốc QuickDrive™

  • Công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh giúp tăng sức mạnh của bong bóng siêu mịn vào áo quần. Đảm bảo hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian cho nhiều chế độ giặt khác nhau. Trong đó chế độ ngắn nhất chính là chế độ sạch siêu tốc 39′.

Giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam

  • Chế độ hơi nước ở nhiệt độ cao giúp thổi hơi nước vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Giúp loại bỏ các bụi bẩn bám sâu vào quần áo. Hơn nữa còn diệt đến 99,9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng da, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Động cơ Digital Inverter

  • Động cơ Digital Inverter trang bị nam châm vĩnh cửu làm giảm thiểu ma sát khi vận hành. Giúp tiết kiện điện năng tối ưu, vận hành êm ái và độ bền vượt trội đến 23 năm. Động cơ này được bảo hành 11 năm.

Chế độ vệ sinh Drum Clean+

Tìm hiểu chế độ tự động vệ sinh của máy giặt Samsung 90TP54DSB

  • Chế độ này tự động vệ sinh, giúp loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt. Giúp diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi hôi trong lồng giặt mà không cần xử lý qua hóa chất. Chế độ này tự động thông báo khi cần vệ sinh (sau 40 lần giặt).

Chế độ ngâm Bubble Soak

  • Những vết bẩn cứng đầu như cà phê, tương ớt đòi hỏi cần phải xử lý sơ trước khi giặt máy. Chế độ ngâm Bubble Soak tăng thời gian ngâm, giúp bong bóng thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Giúp loại bỏ tất cả những vết ố bẩn cứng đầu hiệu quả, mà không cần tốn thời gian và công sức xử lý trước.

Hộp bột giặt StayClean

  • Hộp bột giặt StayClean được thiết kế với hệ thống xả nước thông minh, giúp hoà tan hoàn toàn bột giặt/nước giặt. Hạn chế tối đa lượng chất giặt tẩy còn đọng lại và giữ cho hộp đựng luôn sạch sẽ và vệ sinh.

Cửa phụ thông minh Add Wash™

  • Cửa phụ Add Wash™ cho phép thêm áo quần bỏ sót bất kỳ lúc nào, mà không phải đợi giặt xong. Ngoài ra, AddWash giúp dễ dàng bỏ thêm đồ mỏng nhẹ/đồ khi cần xả và vắt khô. Hơn nữa khi thêm nước giặt, nước xả sẽ giúp tăng hương thơm áo quần.
  • Trên đây là các tính năng của máy giặt Samsung inverter 90TP54DSB. Hi vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thật thông tin hữu ích để việc lựa chọn mua sản phẩm thuận lợi hơn.
Tin tức liên quan
Máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Máy giặt Samsung 9kg có tốt không? Nên mua loại nào?

Máy giặt Samsung 9kg có tốt không? Nên mua loại nào?

Giá các dòng máy giặt 9kg Samsung lồng đứng bao nhiêu tiền ?

Giá các dòng máy giặt 9kg Samsung lồng đứng bao nhiêu tiền ?

Review 3 dòng máy giặt có sấy khối lượng giặt 9kg, sấy 5kg

Review 3 dòng máy giặt có sấy khối lượng giặt 9kg, sấy 5kg

Tìm hiểu giá máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90J54E0BW/SV

Tìm hiểu giá máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90J54E0BW/SV

Top 4 máy giặt sấy Panasonic tiết kiệm điện khối lượng giặt từ 9kg - 10,5kg

Top 4 máy giặt sấy Panasonic tiết kiệm điện khối lượng giặt từ 9kg - 10,5kg

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất