1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu 3 thương hiệu máy sấy quần áo thông hơi nổi bật trên thị trường

Máy sấy quần áo thông hơi đem lại cho người dùng sự tiện lợi nhờ quần áo được làm khô hoàn toàn sau khi giặt, luôn thơm tho sạch sẽ trong mọi điều kiện thời tiết. Bài đánh giá các dòng máy sấy quần áo thông hơi tốt đến từ các thương hiệu nổi tiếng dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giới thiệu chung về máy sấy quần áo thông hơi

1.1. Nguyên lý hoạt động

Trên thị trường, các dòng máy sấy quần áo thông hơi được thiết kế các lỗ thông hơi, không khí được làm nóng bằng thanh gia nhiệt điện trở. Sau đó, quạt máy sấy sẽ thổi không khí qua thanh để đẩy không khí nóng vào buồng sấy, giúp quần áo khô nhanh hơn mà không mất đi độ mềm mại. Quá trình này diễn ra liên tục và khí nóng được luân chuyển qua các khe hở của máy cho phép khí nóng thoát ra ngoài.

1.2 Ưu điểm của máy sấy thông hơi

  • Máy sấy quần áo thông hơi có ưu điểm là có giá thành rẻ hơn so với các loại máy sấy khác, có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng.
  • Giá bán rẻ, chỉ từ 4 triệu đến 7 triệu đồng tùy theo model và tính năng.
  • Thời gian sấy nhanh, chỉ từ 30 đến 60 phút tùy theo loại vải và độ ẩm.
  • Độ bền cao, do sử dụng thanh điện trở nhiệt bền bỉ, ít bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng.
  • Không cần vệ sinh bộ phận lọc bụi, do không khí nóng được thổi ra ngoài qua ống dẫn
Máy sấy quần áo thông hơi có ưu điểm gì
Máy sấy quần áo thông hơi có giá thành rẻ và sấy nhanh hơn so với máy sấy bơm nhiệt và ngưng tụ.

1.3 Nhược điểm của máy sấy thông hơi

Tuy nhiên, máy sấy quần áo thông hơi cũng có nhược điểm là tiêu thụ nhiều điện năng, gây ồn và nóng trong quá trình sấy, cần có không gian thoáng mát để thoát hơi nước và có thể làm hư hại quần áo nếu sấy quá lâu.

2. Các thương hiệu máy sấy quần áo thông hơi nổi tiếng

Một số thương hiệu máy sấy quần áo thông hơi nổi bật hiện nay là: Electrolux, Aqua và LG. Những thương hiệu này có chất lượng cao, bảo hành tốt và có nhiều dòng máy sấy quần áo thông hơi phù hợp với nhu cầu và ngân sách của người dùng.

2.1. Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux

Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux
Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux

Điểm qua ưu nhược điểm và giá cả của các dòng máy sấy quần áo thông hơi Electrolux mà bạn có thể tham khảo, cùng model gợi ý để chọn mua dưới đây:

Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux có ưu điểm là có giá thành rẻ hơn so với các loại máy sấy khác, có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, có khả năng sấy khô nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm được bảo hành 2 năm. Đa dạng model máy sấy quần áo thông hơi cho người dùng lựa chọn.

  • Công nghệ sấy nổi bật: sấy đảo chiều Reverse Tumbling chống xoắn rối và sấy diệt khuẩn Hygiene Care an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Một số dòng máy sấy quần áo thông hơi Electrolux mới đáng mua hiện nay là: Máy sấy thông hơi 8.5kg UltimateCare 300 – Trắng EDV854J3WB, Máy sấy thông hơi 8.5kg UltimateCare 300 – Xám đen Onyx EDS854N3SB, Máy sấy thông hơi 8kg UltimateCare 500 – Trắng EDV805JQWA. Những dòng máy sấy này có chất lượng cao, bảo hành tốt và có nhiều chế độ sấy khác nhau, phù hợp với nhiều loại quần áo.

2.2. Máy sấy quần áo thông hơi Aqua

Máy sấy quần áo thông hơi Aqua
Máy sấy quần áo thông hơi Aqua

Máy sấy quần áo thông hơi Aqua có giá thành rẻ hơn so với các loại máy sấy khác, có thiết kế đơn giản thông dụng ai cũng có thể dùng được và đặc biệt là sấy khô quần áo nhanh chóng, máy sấy bền bỉ. Máy sấy thông hơi Aqua được bảo hành 2 năm. So với 2 thương hiệu còn lại máy sấy Aqua có ít chế độ sấy khô hơn nhưng lại có ưu điểm ở khả năng tiết kiệm điện.

  • Công nghệ sấy nổi bật: Trang bị động cơ BLDC vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng, cơ chế sấy chống nhăn giúp tiết kiệm thời gian giặt ủi.
  •  Một số dòng máy sấy quần áo thông hơi Aqua tốt đáng mua hiện nay là: Máy sấy thông hơi Aqua 8kg AQH-V800H.SS, Máy sấy thông hơi Aqua 7 kg AQH-V700F.W. Những dòng máy sấy này có chất lượng cao, bảo hành tốt và có nhiều chế độ sấy khác nhau, phù hợp với nhiều loại quần áo và độ bẩn.

2.3. Máy sấy quần áo thông hơi Toshiba

Máy sấy quần áo thông hơi Toshiba sở hữu nhiều công nghệ sấy cao cấp, luôn được người dùng tin cậy nhờ khả năng chăm sóc quần áo vải vóc tốt. Thời gian bảo hành của máy sấy thông hơi Toshiba  là 24 tháng tùy vào nơi bán.

  • Công nghệ sấy nổi bật: công nghệ SenseDry, với cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu sắc của quần áo và chức năng sấy đảo chiều.
  • Một số dòng máy sấy quần áo thông hơi Toshiba mới nhất 2023 là: Máy sấy thông hơi Toshiba 7 kg TD-H80SEV(SK)

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các gợi ý máy sấy thông hơi tốt, giá rẻ đáng mua cho năm 2024 dưới đây nhé!

3. Tính năng chi tiết 3 máy sấy thông hơi nổi bật, giá thành rẻ cho năm 2024

Máy sấy thông hơi Toshiba 7 kg TD-H80SEV(SK): Máy sấy này có giá khoảng 6 triệu đồng, có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vận hành. Máy có 16 chương trình sấy, có thể sấy được nhiều loại vải khác nhau, từ cotton, len, lụa, đến quần áo trẻ em, quần áo thể thao, v.v. Máy còn có tính năng sấy khử mùi, sấy nhanh 15 phút và sấy giày dép.

Máy sấy thông hơi Electrolux 7.5 kg EDV754H3WB: với mức giá khoảng 7 triệu đồng, máy có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế. Máy có 14 chương trình sấy, có thể sấy được nhiều loại vải khác nhau, từ cotton, len, lụa, đến quần áo trẻ em, quần áo thể thao, v.v.

Máy sấy thông hơi Aqua 8kg AQH-V800H.SS: có khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả với công nghệ sấy thông hơi. Máy có khối lượng sấy tối đa là 8kg, phù hợp cho gia đình có từ 3-5 người. Máy còn có nhiều tính năng tiện ích như sấy cảm biến, sấy đảo chiều chống nhăn, sấy diệt khuẩn, hẹn giờ sấy, khóa trẻ em, và linh hoạt lắp đặt theo 3 cách: đặt cạnh máy giặt, xếp chồng, hoặc treo tường.

Hi vọng thông tin trên hữu ích cho bạn khi tìm mua máy sấy quần áo thông hơi, đừng quên so sánh giá máy sấy thông hơi chính hãng, mua máy sấy thông hơi chất lượng với giá cả cạnh tranh tại Websosanh.vn bạn nhé!

Tin tức liên quan
So sánh máy sấy quần áo Aqua 8kg AQH-V800H.SS và Aqua AQH-H900G.PS

So sánh máy sấy quần áo Aqua 8kg AQH-V800H.SS và Aqua AQH-H900G.PS

So sánh máy sấy Aqua AQH-V700FW 7kg và Aqua AQH-H900G.PS 9 kg

So sánh máy sấy Aqua AQH-V700FW 7kg và Aqua AQH-H900G.PS 9 kg

Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS - 9kg tầm giá 15 triệu cho gia đình 4 người

Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS - 9kg tầm giá 15 triệu cho gia đình 4 người

Máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 KG có mức giá 6 triệu đồng có thực sự tốt? Có nên mua?

Máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 KG có mức giá 6 triệu đồng có thực sự tốt? Có nên mua?

So sánh máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS và Samsung DV90TA240AX/SV

So sánh máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS và Samsung DV90TA240AX/SV

Có nên mua máy sấy thông hơi Aqua 7 Kg AQH-V700F tầm giá 6 triệu?

Có nên mua máy sấy thông hơi Aqua 7 Kg AQH-V700F tầm giá 6 triệu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất