1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tiêu chí chọn mua dàn âm thanh karaoke

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhiều gia đình cũng đã tự sắm cho mình một dàn karaoke để phục vụ nhu cầu giải trí cho các thành viên trong nhà. Cùng với đó trên thị trường hiện nay cũng rất nhiều loại dàn karaoke gia đình để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thị trường dàn âm thanh karaoke hiện nay rất phong phú. Nhưng để lựa chọn được một dàn âm thanh karaoke vừa chất lượng lại vừa hợp túi tiền, bạn nên quan tâm đến những tiêu chí sau.

Âm thanh

Âm thanh karaoke hiện nay có 2 định dạng file chủ yếu là file beat và file midi. Nếu một đầu karaoke chơi được các file midi và có tổng hợp âm ngoài thì được gọi là cao cấp. Vừa tạo được chất lượng âm thanh cao cấp và tạo cảm giác phòng hát chuyên nghiệp, lại vừa có thể điều chỉnh phù hợp theo giọng hát của từng người khi thay đổi được tempo/tone/key.

Nhạc hay còn gọi là hòa âm

Đây là tiêu chí khá quan trọng. Các bài karaoke phải đáp ứng được tiêu chí hay và dễ hát. Các bài karaoke phải đáp ứng được 2 tiêu chí này, đó là phải “quen” và dễ hát.

Số lượng bài hát

Số lượng bài hát lớn để người dùng có thể thỏa sức chọn bài. Tất cả mọi người đều có những sở thích về âm nhạc khác nhau, thế hệ lớn tuổi hơn thích nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến. Còn giới trẻ thì thích những dòng nhạc trẻ trung, hiện đại hơn. Vì vậy số lượng bài hát phải đảm bảo chứa tất cả các ca khúc hay, chất lượng và quen thuộc nhiều người hát, nhiều dòng nhạc cũng như nhiều thể loại nhạc.

Thời gian ra đĩa

Đây là tiêu chí để đáp ứng nhu cầu về bài hát mới. Nó còn thể hiện trách nhiệm của nhà sản xuất đối với khách hàng của mình: phải có nhạc cập nhật thường xuyên để phục vụ khách hàng, không chỉ đơn giản bán máy xong là xong.

Hình thức máy

Tiêu chí nay nó không ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của máy. Nhưng nó cũng là yếu tố khách hàng cần quan tâm. Máy có phù hợp với thiết cũng như không gian nhà bạn, có phù hợp với nội thất của ngôi nhà. Xu hướng hiện nay mọi người thường thích những kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, không thích những máy có màu sắc và đèn lòe loẹt.

Tiêu chí chọn mua dàn âm thanh karaoke

Giá

Đây là tiêu chí được phần lớn mọi người quan tâm. Máy phải đảm bảo giá cả phải chăng nhưng phải đầy đủ các tính năng cao cấp. Tuy nhiên bạn cũng không nên ham rẻ quá, để rồi lại thất vọng với dàn âm thanh mới. Có thể bỏ ra chi phí hơn một chút nhưng máy lại đảm bảo chất lượng hơn.

Các tính năng khác

Ngoài các yếu tố trên, thì các yếu tố khác như đầu không kén đĩa, đọc được nhiều định dạng file cũng là điều phải quan tâm. Xu thế sử dụng TV LCD đang phổ biến nên ngõ ra HDMI với hình ảnh upscale lên HD chất lượng cao cũng là yếu tố cần thiết.

reviews.hangtot.com – chuyên trang đánh giá, tư vấn và tin tức về công nghệ, sản phẩm hàng đầu Việt Nam.

Tin tức liên quan
Kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình hay, tốt nhất

Kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình hay, tốt nhất

Dàn âm thanh Panasonic của nước nào sản xuất chất  lượng có ổn không?

Dàn âm thanh Panasonic của nước nào sản xuất chất lượng có ổn không?

Dàn âm thanh Sony DAV-TZ150: rạp hát ngay trong ngôi nhà của bạn

Dàn âm thanh Sony DAV-TZ150: rạp hát ngay trong ngôi nhà của bạn

Kiểm tra hệ thống âm thanh trước khi lựa chọn

Kiểm tra hệ thống âm thanh trước khi lựa chọn

Top 10 máy nghe nhạc tốt nhất pin lâu âm thanh chất giá chỉ từ 1tr

Top 10 máy nghe nhạc tốt nhất pin lâu âm thanh chất giá chỉ từ 1tr

Đánh giá smart tivi Asanzo 55SK900 55 inch: Màn hình lớn, giá rẻ, công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại

Đánh giá smart tivi Asanzo 55SK900 55 inch: Màn hình lớn, giá rẻ, công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất