1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tiết lộ 7 lợi ích khi sử dụng máy hâm sữa mà mẹ nên biết

Máy hâm sữa là thiết bị được nhiều mẹ tin dùng để hâm sữa cho con thay vì dùng lò vi sóng, xoong nồi khác. Các mẹ có biết việc sử dụng máy hâm sữa không chỉ đảm bảo sức khỏe của bé mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn 7 lợi ích của máy hâm sữa.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy hâm sữa giữ trọn vẹn dưỡng chất và độ thơm ngon của thực phẩm

Nhờ có máy hâm sữa các mẹ không phải bật bếp gas hay lò vi sóng để hâm nóng sữa và thức ăn đã được bảo quản trong tủ lạnh. Sản phẩm chỉ tốn của bạn vài phút là đã có được bữa ăn thơm ngon cho con.

Bên cạnh đó, việc hâm nóng sữa đã được trữ đông trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh bằng lò vi sóng sẽ làm mất hết dưỡng chất và mùi vị vốn có của sữa. Đó là lý do các mẹ nên sắm ngay cho mình một chiếc máy hâm sữa chuyên dụng chỉ để sử dụng riêng cho việc hâm nóng bữa ăn của con.

Hâm nóng sữa và đồ ăn bằng thiết bị riêng biệt không chỉ đảm bảo tiệt trùng mà còn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt là giữ được độ thơm ngon và mùi vị vốn có của thực phẩm.

máy hâm sữa
Máy hâm sữa giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của thực phẩm

2. Máy hâm sữa giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức

Bên cạnh sức khỏe của con được đảm bảo, việc sử dụng máy hâm sữa còn giúp cho mẹ được nhàn. Đặc biệt là với những bà mẹ hiện đại, bận rộn,… Vì vậy, họ chọn máy hâm sữa để tiết kiệm tối đa thời gian và công sức so với những phương pháp hâm nóng truyền thống.

Thực tế rằng, máy hâm sữa chỉ tốn của mẹ 3-5 phút để có được một bữa ăn ấm nóng và dinh dưỡng cho bé. Có một số máy hâm sữa đa năng còn được trang bị tính năng thông báo hay tự tắt khi thực phẩm đã hoàn tất hâm nóng.

3. Máy hâm sữa an toàn cho mẹ và bé

Trên thị trường, hầu như tất cả các loại bình hâm sữa đều được cài đặt chế độ ngắt điện tự động. Điều này đảm bảo an toàn cho người sử dụng tuyệt đối. Thiết bị sẽ không xuất hiện các hiện tượng chập mạch hay cháy nổ nào khi bạn sử dụng đúng cách.

4. Máy hâm có khả năng tiệt trùng hiệu quả

Máy hâm sữa còn cho phép người dùng tiệt trùng bình sữa. Điều này không chỉ đảm bảo vệ sinh mà còn an toàn cho sức khỏe của con. Hiện nay, tùy vào các dòng máy có mặt trên thị trường, mẹ có thể tiệt trùng trùng 1-2 bình sữa cùng lúc.

máy hâm sữa
Máy hâm sữa có khả năng tiệt trùng 1-2 bình sữa cùng lúc

5. Hâm ấm sữa và duy trì nhiệt độ tự nhiên

Bên cạnh chức năng hâm nóng thực phẩm, máy hâm sữa còn có thể duy trì nhiệt độ khi mẹ chưa sử dụng ngay. Có được điều này là nhờ vào hơi nước hay lượng nhiệt được truyền qua lưới thép không gỉ. Nhờ vậy, sữa và thức ăn của con có thể được giữ ấm tự nhiên và lưu lại đầy đủ các chất dinh dưỡng.

6. Máy hâm sữa nhỏ gọn khi mang theo bên người

Máy hâm sữa thường có thiết kế khá nhỏ gọn với cấu tạo đơn giản. Vì vậy, mẹ có thể dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài, du lịch,… mà vẫn an tâm chuẩn bị thức ăn cho con mọi lúc, mọi nơi.

7. Máy hâm sữa có thể luộc trứng

Máy hâm sữa có thể luộc trứng thật tuyệt vời đúng không nào? Người dùng chỉ cần đặt khay chứa vào thiết bị. Sau đó đặt trứng lên khay và cho vào máy một lượng nước thích hợp. Lưu ý rằng bạn không để nước ngập khay chứa. Để tiến hành luộc trứng người dùng chỉ cần vặn nút đến mức 100 độ C.

máy hâm sữa
Máy hâm sẽ được tích hợp tiện ích luộc trứng

Bài viết này đã tiết lộ 7 lợi ích khi sử dụng máy hâm sữa mà mẹ nên biết. Có thể thấy rằng, thiết bị này khá hữu ích để trang bị cho mẹ. Ngoài ra, sữa hay thức ăn đã hâm sau 24 giờ mà bé không dùng hết nên bỏ đi để đảm bảo sức khỏe của con nhé. Một số máy hâm sữa đang được lựa chọn nhiều nhất bạn có thể tham khảo như: BioHealth BH8110, BioHealth BH9210, Biohealth BH9100, FatzBaby FB3027SL, Fatz Baby FB3002SL, Fatzbaby Mono 5 FB3225SL, Philips Avent SCF355/00, Philips Avent SCF358/00, Philips Avent SCF355/07, Chicco 6008, Chicco 7388, máy hâm sữa Chicco 7390,…

Tin tức liên quan
Máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT - Bản nâng cấp của Quick 12

Máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT - Bản nâng cấp của Quick 12

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất