1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thưởng thức âm thanh ấn tượng trên loa Bluetooth DOSS DS-1190

Loa Bluetooth DOSS DS-1190 là một trong những chiếc loa đang gây bão trên thị trường với chất lượng vô cùng tuyệt hảo và mức giá vô cùng hợp lý.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đôi nét nổi bật về dòng loa Bluetooth DOSS DS -1190:

– Dung lượng pin: Lithium-Ion 3.7V 1000 mAh

– Thời gian pin: 4 giờ

– Hỗ trợ: jack audio 3.5 mm cho laptop, mp3, radio.

– Jack cắm: USB, USB mini…

– Kích thước: 165 x 46 x 66 mm.

– Chức năng Handsfree.

– Loa đôi 1.75 inch.

– Output Power: 2Wx2.

– Bluetooth A2PD.

Âm nhạc sẽ mang đến cho cuộc sống của bạn thêm sức sống và tươi trẻ. Và để thưởng thức được những âm thanh tuyệt vời đó chắc hẳn không thể nào thiếu những chiếc loa hỗ trợ khuếch đại âm thanh hoàn hảo. Trong khi những chiếc loa quá to và cồng kềnh chỉ thích hợp trong phòng khách, bạn không thể nào mang chúng theo bên mình được. Gọn nhẹ, xinh xắn hơn và có thể mang theo trong những chuyến đi đó là loa Bluetooth.

Trong đó, loa Bluetooth DOSS DS-1190 là một trong những chiếc loa đang gây bão trên thị trường. Với mức giá chưa đến 1 triệu nhưng loa có thiết kế đẹp mắt cùng với nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn loa làm món quà tặng bàn bè của mình. Với công suất 4W, Công nghệ âm thanh Air Bass độc quyền DOSS, DOSS DS-1190 sẽ có những âm bass khá mạnh mẽ và âm thanh trong trẻ.

Thêm vào đó, thiết kế điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng hay chuyển bài. Và bạn sẽ hài lòng hơn với chức năng Handsfree khi đàm thoại.

Loa Bluetooth DOSS DS-1190 kết nối thông minh, đa dạng hóa mọi phong cách giải trí

Bạn cũng có thể kết nối loa vi tính Logitech S150 dễ dàng với hệ thống giải trí tại gia như đầu CD, VCD hay DVD để bạn tận hưởng âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau. Loa Bluetooth DOSS DS-1190 hỗ trợ kết nối smartphone, máy tính bảng, laptop, Macbook…

Loa Bluetooth DOSS DS-1190 hỗ trợ jack cắm RCA giúp loa có khả năng tương thích tất cả các loại máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng … cũng như các nguồn phát tương thích AUX qua chuẩn Bluetooth A2PD mà không cần tới những sợi dây cáp vướng víu, để bạn được tận hưởng âm thanh theo phong cách của riêng mình.

Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Đơn giản chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và Jack Headphone là có thể nghe nhạc thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

Thiết kế tinh tế, trang nhã tô điểm thêm cho không gian giải trí

Loa Bluetooth DOSS DS-1190 thiết kế loa đôi có kích thước 1.75 inch. Thiết kế 1 loa có hướng xuống đáy loa giúp hạn chế hiện tượng vỡ tiếng và tạo âm bass chắc khỏe hơn.

Loa Bluetooth DOSS DS-1190 thiết kế dạng hình trụ nhưng được tạo thành bởi những đường nét bo tròn mềm mại tạo thành một khối khá vững chắc. Chân đế rộng nên loa có thể đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

Mặt trước loa là hình logo của thương hiệu Doss. Mặt sau của DOSS DS-1190 là các cổng kết nối line in, nút nguồn và micro USB. Có lẽ ấn tượng nhất đó chính là mặt trên của loa. Các nút điều chỉnh chức năng cảm ứng khá nhạy chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú hơn khi sử dụng, đặc biệt khi bật nguồn những nút này phát ra ánh sáng rất đẹp mắt. Vòng tròn chính giữa dùng để điều chỉnh âm lượng vô cùng thuận tiện và thoải mái.

Trải nghiệm âm bass hoàn hảo đến từng chi tiết

Âm Bass của loa tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chưa từng thấy. Cảm nhận khi nghe là tiếng chắc nịch, sắc nét của âm bass cho dù vặn âm lượng hết cỡ. Ngược lại hoàn toàn với những dòng loa không tên tuổi trên thị trường khi ngõ ra âm thanh thường bị ù ù hay bùm bụp khó chịu. Đặc biệt khi thử với beatbox, âm Hi-Hat thì không chê vào đâu được với sự biểu diễn của 2 loa tép, còn âm trống Kick Drum thì sống động, chân thực như nghe trực tiếp.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Dung lượng pin dài cho thời gian giải trí sống động hơn bao giờ hết

Với viên pin lithium-Ion 3.7V 1000 mAh được tích hợp bên trong loa DOSS DS-1190 cho bạn thời gian nghe nhạc khoảng 4 giờ sau khi sạc đầy. Với thời lượng 4 tiếng, bạn có thể nghe nhạc, xem phim, học tiếng anh … thoải mái và thú vị hơn bao giờ hết.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo trên loa Bluetooth DOSS DS-1190 cho bạn những phút giây mơ mộng

Loa Bluetooth DOSS DS-1190 có dải trầm sâu cho cảm giác êm dịu, dải cao tái tạo vẫn giữ được những chi tiết rất nhỏ, độ khuếch đại sân khấu rộng và đầy đặn. yên tâm nghe giai điệu tận hường 1 cách trọn vẹn nhất từng cung bậc âm thanh. Được làm từ nhựa tổng hợp nên chúng có đặc tính cứng chống rung hoàn hảo tránh được tình trạng nhiễm âm.

Thêm vào đó, Loa Bluetooth DOSS DS-1190 còn được trang bị công nghệ độc quyền DOSS – Công nghệ âm thanh Air Bas, nhờ đó DOSS DS-1190 có âm thanh to, chắc và không xuất hiện tình trạng rè loa khi mở âm lượng lớn. Ngoài ra, công suất 4W cùng với độ khuếch đại lớn giúp bạn tận hưởng trọn vẹn được các bản nhạc.

Loa Bluetooth DOSS DS-1190 cho chất lượng âm thanh sống động như thật với độ rõ nét và chi tiết với chất lượng đỉnh cao, hỗ trợ tái tạo âm thanh độ trung thực cao mà bạn mong đợi từ một sản phẩm Logitech.

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS, Dolby Digital tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Thay cho lời kết

Thiết kế với kiểu đứng cao giúp bạn vừa có thể sử dụng mục đích thưởng thức và vừa sử dụng cho mục đích trang trí. Và chính sự trau chuốt từ thiết kế bên ngoài đến kĩ thuật bên trong của dòng loa Bluetooth DOSS DS-1190 này sẽ mang lại cho bạn chất lượng âm thanh như ý muốn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá dàn âm thanh CD JVC EX-S1 Hi-end, định nghĩa lại phong cách chơi nhạc

Đánh giá dàn âm thanh CD JVC EX-S1 Hi-end, định nghĩa lại phong cách chơi nhạc

Tìm hiểu công nghệ âm thanh Power Bass giúp cải thiện chất lượng âm thanh cực đỉnh

Tìm hiểu công nghệ âm thanh Power Bass giúp cải thiện chất lượng âm thanh cực đỉnh

Đánh giá Đầu DVD Samsung DVD-E360, nâng tầm không gian âm thanh

Đánh giá Đầu DVD Samsung DVD-E360, nâng tầm không gian âm thanh

Đánh giá những điểm ưu việt của Cassette Toshiba TY-CRU11

Đánh giá những điểm ưu việt của Cassette Toshiba TY-CRU11

Đánh giá tai nghe Monster iSport SuperSlim - âm thanh bass tuyệt hảo

Đánh giá tai nghe Monster iSport SuperSlim - âm thanh bass tuyệt hảo

Đánh giá loa Samsung HW-H551/XV, trải nghiệm âm bass hoàn hảo

Đánh giá loa Samsung HW-H551/XV, trải nghiệm âm bass hoàn hảo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất