1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thương hiệu son kem Espoir nổi tiếng

Dòng son kem hiện đang được yêu thích hiện nay. Trong đó có dòng son kem Espoir đình đám

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, dòng son kem Espoir Couture Lip Fluid Velvet New trong BST Summer Rose Velvet đang tiếp nối sự thành công của dòng son thỏi nổi tiếng Espoir No Wear Gentle Mattle nhờ với sự hoàn hảo cả về mặt thiết kế lẫn bảng màu sắc của dòng son này, các bạn hãy xem dòng son kem lần này đến từ hãng son Espoir có gì mới và đặc sắc nhé

Dòng son kem Espoir cùng với thiết kế tinh tế và hiện đại

Dòng son kem đình đám Espoir
Son kem Espoir

Dòng son nổi tiếng này có xuất thân từ một trong những hãng mỹ phẩm đứng hàng đầu tại Hàn Quốc nên sẽ không quá khó khăn khi em nó luôn khoác lên mình một chiếc áo với thiết kế vô cùng sang trọng và cực kỳ tinh tế.

Hầu hết các dòng son kem đến từ nhà Espoir luôn luôn có thiết kế thân chai để trong nhằm giúp các nàng có thể tự tin thoải mái tha hồ lựa chọn được những màu sắc mà mình yêu thích. Ngoài ra, dòng son kem Espoir luôn được thiết kế cùng với đầu chải mịn, thiết kế hơi dẹp và cong ở đầu nên khi các nàng áp vào môi rất vừa vặn, đặc biệt cực kỳ dễ chải và không bị lem.

Thiết kế packing của dòng son kem Espoir với trọng lượng tới 7gram, một trong những trọng lượng lớn nhất trong các thiết kế của tất cả những thỏi son đang thịnh hành trên thị trường. Son với thiết kế cầm chắc tay . Cùng với vỏ giấy ngoài lẫn tên thương hiệu Espoir được in lớn nằm trên nền đen. Bên cạnh đó, dòng thiết kế thân son đến từ hãng này hơi loe, được thiết kế luôn thuôn dẫn về đáy. Cùng với phần góc đáy trong suốt để lộ màu son giúp người mua có thể dễ dàng quan sát tone màu son

Bảng màu đa dạng của dòng son kem đình đám Espoir

Nếu chị em nào đem lòng yêu mến dòng son kem Espoir thì chắc chắn chị em không thể nào mà không biết đếm hai dòng son kem đã từng làm mưa làm gió một thời của hãng son đình đám này. Đó là Son Espoir Couture Lip Fluid Velvet và Son Espoir Color Conic Velvet Tint Lacquer. Một vài màu son đình đám đến từ hãng Espoir.

Dòng son Swatch Espoir Summer Rose Velvet màu PK 005 Serenade – Màu hồng nude tươi

PK 005 Serenade là dòng son có màu hồng nude nhưng lại đặc biệt mang ánh hồng tươi vì thế nên không hề xỉn màu cho da.

Dòng son Swatch Espoir Summer Rose Velvet với màu BE 302 Moonlit – Đỏ hồng – khô

Son kem Espoir nổi tiếng
Son kem siêu lì

Màu Moonlit là một trong những màu son đang được yêu thích nhất nằm trong bảng màu Espoir Couture Fluid Velvet New. Màu son Moonlit cùng với màu sắc đỏ hồng khô trầm, nhưng màu sắc này không hề nhạt nhòa như màu son màu hồng đất, cùng ánh son pha một chút cam trẻ trung, tươi tắn và  độc đáo không thể bỏ qua. Màu son Moonlit không hề gây kén da mà còn giúp làn da sáng lên và thêm hồng hào hơn đấy nhé !

Màu son huyền thoại Modest

Màu son huyền thoại Modest cực kỳ phù hợp với các cô nàng mơ mộng, nếu trước đây màu son Modest ở phiên bản son thỏi Espoir No Wear dễ gây cảm giác bợt môi và tông trầm lạnh kén da , thì hiện nay em BR 901 Modest lần này có tông nâu cam đất pha chế với tông cam tươi hơn nhiều, đặc biệt rất sexy và cực kỳ sang chảnh.

Dòng son BR 901 Modest có màu son cam đất được yêu thích nhất bảng màu Espoir Couture Fluid Velvet New là một trong những màu son siêu trendy và không hề kén da nhé .

Dòng son Swatch Espoir Summer Rose Velvet màu PK 006 Finesse – màu hồng dâu

Đây là dòng son siêu ngọt ngào và đầy mê hoặc , màu son PK 006 Finesse này sẽ mang tới cho bạn một sắc hồng dâu tươi sáng cả một vùng trời. Cùng với đôi môi căng mọng quyến rũ của Finesse sẽ khiến mọi người không thể nào rời mắt khỏi bạn.

 

Tin tức liên quan
Son kem 3CE Needful siêu lì lại mềm mịn, bạn phải thử ngay

Son kem 3CE Needful siêu lì lại mềm mịn, bạn phải thử ngay

Review son kem lì Perfect Diary, cháy hàng từ khi mới ra mắt

Review son kem lì Perfect Diary, cháy hàng từ khi mới ra mắt

Top 5 son kem siêu lì các nàng không thể bỏ qua

Top 5 son kem siêu lì các nàng không thể bỏ qua

Thương hiệu son kem Gogo Tales đình đám

Thương hiệu son kem Gogo Tales đình đám

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất