1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thuốc nhuộm tóc đen – giải pháp nhuộm tóc an toàn tại nhà

Tóc bạc không chỉ xuất hiện ở người già mà ngày càng trẻ hóa ở những người trẻ tuổi do áp lực cuộc sống. Thấu hiểu điều đó, thuốc nhuộm tóc đen được ra đời để xóa tan nỗi lo trên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tóc bạc không chỉ xuất hiện ở người già mà ngày càng trẻ hóa ở những người trẻ tuổi do áp lực cuộc sống. Thấu hiểu điều đó, thuốc nhuộm tóc đen được ra đời để xóa tan nỗi lo trên. Việc đến salon nhuộm tóc thường mất nhiều thời gian và tốn kém tiền bạc. Bài viết sau sẽ mách bạn một số dòng thuốc nhuộm giúp lấy lại mái tóc đen bóng và suôn mượt.

Lý do bạn nên dùng thuốc nhuộm tóc đen

Bạc tóc có phải chỉ xuất hiện ở những người trung niên và người già hay không? Trên thực tế nhiều bạn trẻ trong độ tuổi 20-30 đã xuất hiện tóc bạc. Nguyên đến từ những áp lực trong công việc dẫn đến căng thẳng và stress quá độ hoặc do di truyền. Điều này khiến nhiều người đánh mất sự tự tin khi giao tiếp và gặp gỡ bạn bè hay đối tóc. Đó là nguyên nhân bạn nên tìm kiếm một loại thuốc nhuộm đen vừa an toàn vừa hiệu quả để sử dụng.

Thuốc nhuộm đen tóc còn có tên gọi khác là thuốc nhuộm phủ bạc, hô biến màu tóc bạn thành màu đen nguyên bản. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ cho những người bị tóc bạc mà còn dùng cho những người tóc nhuộm lệch tông và muốn về lại màu đen.

Thuốc nhuộm tóc đen Loreal Paris Excellence Crème
Thuốc nhuộm tóc đen Loreal Paris Excellence Crème

Thuốc nhuộm đen tóc nhân tạo

Lên màu nhanh chóng và hiệu quả trong lần nhuộm đầu tiên. Loại thuốc này thường chứa các chất hóa học có hại như amoniac và PPD, khiến tóc khô xơ và dẽ gãy rụng. Người sử dụng thuốc thường bị dị ứng và châm chích ngứa trên da đầu.

Thuốc nhuộm đen thảo dược

Thành phần tự nhiên, lành tính, không gây hại cho da đầu và sức khỏe. Đồng thời sản phẩm chứa nhiều dưỡng giúp tóc được mềm mại và bóng mượt hơn. Thành phần chủ yếu thường là từ nhân sâm, cỏ mực, bồ kết, lá henna,…Tuy nhiên bù lại sản phẩm chỉ lưu được màu sắc trong khoảng từ 2-4 tuần.

3 loại thuốc nhuộm giúp mái tóc đen bóng

Loreal Paris Excellence Crème

Thương hiệu không còn xa lạ với người Việt Nam tại các cửa hàng mỹ phẩm. Ưu điểm của sản phẩm là khả năng giữ màu cao nhờ công thức Booster thấm sâu vào từng cấu trúc tóc. Bảng màu bao gồm 38 màu sắc giúp khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa. Tone màu của dòng này khá gần gũi với da của người Châu Á. Thành phần chủ yếu là các dưỡng chất Pro-keratin, collagen và ceramide. Giá của loại thuốc nhuộm này dao động khoảng 200,000 đồng.

Bigen

 

Thương hiệu thuốc nhuộm hàng đầu của Nhật chuyên cung cấp dòng thuốc nhuộm đen thảo dược lành tính. Sản phẩm được bào chế từ dược liệu thiên nhiên như rễ cây và hạt cà phê, óc chó. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và lên màu tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm 6 loại thảo dược gồm hoa cúc, cỏ thị, tầm gửi, hoa bia, thì là, bạc hà. Giúp hạn chế xơ rối giúp mái tóc khỏe mạnh và chống gãy rụng. Giá thành sản phẩm dao động từ 195,000 đồng.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Bigen
Thuốc nhuộm tóc thảo dược Bigen

Thái Dương

Thương hiệu của người Việt trực thuộc công ty Sao Thái Dương. Trong suốt 10 năm liên sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Thuốc Thái Dương có khả năng phủ bạc lên đến 100% giúp mái tóc bóng đều óng ả. Thành phần chủ yếu là lá henna và các hoạt chất sinh hoạt an toàn cho sức khỏe. Hương thơm sản phẩm dịu nhẹ, giá bán cũng vô cùng hạt dẻ chỉ từ 90,000 đồng.

Một số lưu khi sử dụng thuốc nhuộm

Trước khi nhuộm bạn phải đảm bảo mái tóc mình sạch và luôn trong tình trạng không xơ rối. Tuyệt đối không nên sử dụng thuốc nhuộm khi đang tắm để tránh việc màu bị nhạt đi.

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương
Thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Phần đuôi tóc bị chẻ ngọn thì nên cắt tỉa trước khi nhuộm. Mua nhiều chai thuốc để nếu lỡ hết không đủ thuốc thì sử dụng chai khác, tránh pha sai liều lượng khiến màu lên không đều.

Test thử thuốc để từ khoảng 5-10 phút kiểm tra có dị ứng hay không

Tuyệt đối không tự ý nhuộm lông mi

 

Tin tức liên quan
5 loại thuốc nhuộm tóc thảo dược – trả lại mái tóc đen mượt

5 loại thuốc nhuộm tóc thảo dược – trả lại mái tóc đen mượt

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Cielo của Nhật có tốt không?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Cielo của Nhật có tốt không?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Double Rich có tốt không?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Double Rich có tốt không?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược tốt nhất hiện nay 2021

Thuốc nhuộm tóc thảo dược tốt nhất hiện nay 2021

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Ogatic có tốt không, giá bao nhiêu?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Ogatic có tốt không, giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất