1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thuốc nhuộm tóc 3CE và top 4 thuốc nhuộm tóc tạm thời bán chạy hiện nay

Thuốc nhuộm tóc 3CE là dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc tạm thời đáng rất được ưa chuộng. Vậy bên cạnh 3CE thì còn dòng thuốc nhuộm nào cùng loại đáng mua nhất hiện nay?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sử dụng thuốc nhuộm tóc tạm thời sẽ giúp bạn bảo vệ mái tóc của mình nhưng vẫn đảm bảo tóc có được màu sắc ưng ý cho những dịp đặc biệt. Bên cạnh thuốc nhuộm tóc 3CE thì hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm nhuộm tóc khác cùng loại được yêu thích không kém. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những sản phẩm này là gì nhé.

Thuốc nhuộm tóc tạm thời 3CE là gì?

Thuốc nhuộm tóc 3CE là dòng sản phẩm có khả năng bám màu trên tóc không lâu, tối đa chỉ trong vòng 7 ngày. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc thay đổi màu tóc cho mình mà không cần đợi tóc xuống màu hay phải cắt tóc mới.

Thuốc nhuộm tóc tạm thời loại nào bán chạy hiện nay?

Hiện nay bên cạnh thuốc nhuộm tóc 3CE thì trên thị trường có rất nhiều dòng thuốc nhuộm tóc tạm thời khác nhau. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những dòng sản phẩm này là gì nhé.

Thuốc nhuộm tóc 3CE

Đây là một trong những dòng thuốc nhuộm tóc tạm thời bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế dạng tuýp màu hồng nhỏ gọn và xinh xắn. Màu thuốc nhuộm này có khả năng giữ màu lên tới 7 ngày và sẽ phai dần sau mỗi lần gội đầu.

thuốc nhuộm tóc 3CE
Dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc 3CE này có khả năng lên màu chuẩn, giúp bạn trở nên nổi bật hơn

Với sản phẩm thuốc nhuộm tóc 7 ngày này, bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 gam màu khác nhau gồm nâu cam, hồng nâu, nâu socola, hồng baby và xám khói. Sản phẩm có khả năng lên màu tốt nếu bạn chưa tẩy tóc. Không những vậy, dòng thuốc nhuộm này còn chứa nhiều dưỡng chất nên hoàn toàn không khiến mái tóc của bạn bị khô xơ mà ngược lại còn vô cùng bồng bềnh, suôn mượt.

Thuốc nhuộm tóc Missha có tốt bằng 3CE không?

Bên cạnh các dòng mỹ phẩm chăm sóc da thì Missha cũng được biết đến là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm nhuộm tóc tạm thời. Thuốc nhuộm tóc Missha có thiết kế dạng túi với nắp nhựa, giúp việc lấy dung dịch bên trong ra và sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

So với thuốc nhuộm tóc 3CE thì sản phẩm này có gam màu đa dạng hơn với 7 màu sắc gồm vàng gold, đỏ cam, tím lavender, xanh lá, xám tro, xanh lá khaki và đỏ cherry. Sản phẩm này cũng cho hiệu quả dưỡng tóc mềm mượt và bồng bềnh tốt, giúp mái tóc của bạn được chăm chút tốt hơn sau khi nhuộm.

Thuốc nhuộm tóc L’Oreal có tốt như 3CE không?

Dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc này của Mỹ có thiết kế dạng tuýp nhựa nên rất dễ sử dụng. Bảng màu của sản phẩm này cũng rất đa dạng và phong phú với xanh denim, hồng tro, tím thẫm, vàng be….

thuốc nhuộm tóc L'Oreal
Dòng thuốc nhuộm tóc này hoàn toàn không gây nên tình trạng khô xơ cho mái tóc của bạn

Thành phần có trong dòng thuốc nhuộm này cũng rất an toàn với da đầu và mái tóc của bạn, hoàn toàn không kiến tóc bị khô xơ và hư tổn.

Thuốc nhuộm tóc tạm thời April Skin

April Skin cũng là dòng thuốc nhuộm tạm thời rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này có bảng màu rất phong phú với 12 gam màu để bạn có thể thoải mái biến hóa cho màu tóc của mình để phù hợp với từng sự kiện, dịp quan trọng khác nhau.

Không những vậy, thuốc nhuộm tóc này còn có khả năng lên màu chuẩn, có thể cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc từ các biểu bì bên trong. Đặc biệt, khả năng giữ màu của thuốc khá tốt, có thể kéo dài từ 2 – 3 tuần.

Trên đây là các dòng thuốc nhuộm tóc tạm thời mà bạn có thể lựa chọn cho mình. Như vậy có thể thấy ngoài thuốc nhuộm tóc 3CE thì chị em có rất nhiều lựa chọn khác để biến hóa mái tóc của mình trở nên nổi bật và phù hợp hơn.

Tin tức liên quan
5 màu thuốc nhuộm tóc tạm thời 3CE khiến chị em đổ đứ đừ

5 màu thuốc nhuộm tóc tạm thời 3CE khiến chị em đổ đứ đừ

Hướng dẫn cách chọn thuốc nhuộm tóc tạm thời tại nhà tốt, lên màu chuẩn

Hướng dẫn cách chọn thuốc nhuộm tóc tạm thời tại nhà tốt, lên màu chuẩn

Top 5 loại thuốc nhuộm tóc tạm thời an toàn cho tóc bạn

Top 5 loại thuốc nhuộm tóc tạm thời an toàn cho tóc bạn

Tha hồ thử nhiều màu tóc thời thượng với thuốc nhuộm tóc tạm thời này

Tha hồ thử nhiều màu tóc thời thượng với thuốc nhuộm tóc tạm thời này

Thông tin về thuốc nhuộm tóc tạm thời mà các nàng nên biết

Thông tin về thuốc nhuộm tóc tạm thời mà các nàng nên biết

Hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm tóc Blackpink

Hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm tóc Blackpink

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất