1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thuốc mọc tóc Maxxhair có hiệu quả không?

Thuốc mọc tóc Maxxhair là cái tên được rất nhiều người biết đến trên thị trường Việt Nam. Vậy liệu rằng sản phẩm có mang lại công dụng như những gì nhà sản xuất quảng cáo không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chúng ta ai cũng mong muốn có được một mái tóc dày, chắc khỏe. Tuy nhiên, nhiều người không may mắn gặp phải tình trạng rụng tóc hay tóc thưa, tóc yếu. Để cải thiện tình trạng này nhiều chị em đã truyền tai nhau về dòng viên uống mọc tóc Maxxhair. Vậy thực tế thuốc mọc tóc Maxxhair này có thật sự an toàn và có hiệu quả không?

Giới thiệu về Maxxhair

Thuốc mọc tóc maxxhair

Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam. Sản phẩm này do Công ty TNHH Tư vấn Y dược quốc tế IMC nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường.

Dòng sản phẩm chức năng này được bán ra ở dạng viên uống. Theo như quảng cáo của nhà sản xuất thì với các thành phần thiên nhiên lành tính của thuốc sẽ hỗ trợ điều trị các chứng rụng tóc, tóc yếu, thưa và kích thích, nuôi dưỡng tóc phát triển khỏe mạnh.

Thuốc mọc tóc Maxxhair có tốt không?

Thành phần của viên uống Maxxhair

Thuốc mọc tóc Maxxhair

Bảng thành phần được công bố 100% chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm này có chứa Immunegamma, cao hà thủ ô đỏ, cao hoàng cầm, cao thổ phục linh, L-Arginine, L-Carnitine fumarate, Vitamine B5 và Biotine.

Cụ thể, Immune-Gamma sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mái tóc và da đầu của bạn, giúp mái tóc trở nên chắc khỏe. Hà thủ ô trước giờ vẫn là phương thuốc bổ máu mà cha ông ta vẫn sử dụng, giúp tăng cường quá trình vận chuyển máu tới các nang tóc.

Thành phần cao hoàng cầm có trong dòng sản phẩm này sẽ giúp kháng khuẩn, chống dị ứng và giúp đào thải hiệu quả các độc tố, hỗ trợ gia đầu chắc khỏe hơn.

Cao thổ phục linh sẽ giúp lọc máu, thải độc hiệu quả. Trong khi đó, L-Arginine và kẽm lại có thể cân bằng lượng DHT và Testosterone một cách tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc thường xuyên.

Công dụng của thuốc mọc tóc Maxxhair

Công dụng của thuốc mọc tóc Maxxhair

Theo nhà sản xuất, việc sử dụng viên uống mọc tóc Maxxhair này sẽ giúp cung cấp thêm nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho nang tóc ngày càng khỏe mạnh, chân tóc chắc khỏe, giúp tóc bóng mượt. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có thể kích thích tóc mọc nhanh hơn, đẹp hơn.

Ngoài những tác dụng trên, viên uống mọc tóc Maxxhair này còn có tác dụng giảm rụng tóc, giúp hỗ trợ điều trị tóc thưa, rụng tóc, đặc biệt là ở phụ nữ sau sinh và người bị hói đầu. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có thể loại bỏ các độc tố trên tóc và da đầu do các tác nhân từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi hoặc tóc sau các quá trình xử lý hóa chất, nhiệt như nhuộm tóc, uốn tóc,…

Đánh giá hiệu quả sử dụng thuốc mọc tóc Maxxhair

Vậy viên uống mọc tóc Maxxhair có đang để mua không? Để trả lời được thắc mắc này cần phải dựa trên quá trình sử dụng thực tế cùng như quá trình kiểm định từ các Bộ ban ngành có liên quan.

Trên thực tế, sản phẩm này đã trải qua quá trình kiểm định, kiểm tra từ Bộ Y tế, đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn cho người dùng. Về hiệu quả thực tế từ những người đã sử dụng sản phẩm này, mọi người đều có những ý kiến khác nhau. Lý do là bởi hiệu quả mà viên uống này mang lại cũng như các dòng sản phẩm chức năng khác, 90% là từ thành phần, nhưng cũng có đến 10% là dựa vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Ngoài ra, điều này còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống và lối sống khác nhau. Vì vậy, không thể nói rằng sản phẩm này hoạt động tốt cho mọi đối tượng sử dụng.

Tin tức liên quan
Máy đo huyết áp Citizen thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản

Máy đo huyết áp Citizen thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản

Máy đo huyết áp Fusaka sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Máy đo huyết áp Fusaka sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Máy đo huyết áp Omron dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản

Máy đo huyết áp Omron dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản

Máy massage okia có thực sự tốt không?

Máy massage okia có thực sự tốt không?

10 tác dụng của sâm ngâm mật ong đối với sức khỏe sắc đẹp

10 tác dụng của sâm ngâm mật ong đối với sức khỏe sắc đẹp

Review chi tiết chất lượng dòng cân sức khỏe Rapido

Review chi tiết chất lượng dòng cân sức khỏe Rapido

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất