1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thức ăn cho chó phốc hươu 2 tháng tuổi gồm những gì?

Chó phốc hươu 2 tháng tuổi cần bổ sung những loại thức ăn nào để chúng phát triển tốt nhất. Để trả lời câu hỏi này bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ở bài biết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tìm hiểu về cho phốc hươu 2 tháng tuổi

Chó phốc hươu là giống cho cảnh nhỏ hiện đang được khá nhiều người tại Việt Nam yêu thích và lựa chọn nuôi trong nhà làm thú cưng. Chúng có thân hình nhỏ nhắn nhưng lại có cơ bắp rất săn chắc, lại là giống chó thông minh, gan dạ. Chó phốc hươu cũng là giống chó khá dễ nuôi, chúng có thể ăn được hầu hết các loại thức ăn. Tuy nhiên với những chú chó phốc hươu nhỏ mới 2 tháng tuổi, giai đoạn đang phát triển khá nhanh của các chú chó thì việc cung cấp cho chúng những dưỡng chất cần thiết và phù hợp để chúng phát triển tốt nhất là điều vô cùng quan trọng mà người nuôi cần quan tâm.

Vậy thức ăn trong giai đoạn này của chó phốc hươu 2 tháng tuổi gồm những gì? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn ở phần tiếp theo của bài viết nhé!

Thức ăn cho chó phốc hươu 2 tháng tuổi gồm những gì?

Trong giai đoạn này bạn sẽ cần lưu ý về chế độ dinh dưỡng cho các chú chó và đặc biệt không nên bỏ qua một số loại thức ăn sau:

Bạn không nên bỏ qua một số thực phẩm giàu protein và chất béo như:  Nội tạng của bò  và lơn, các loại trứng gia cầm và các thịt tươi như thịt gà, thịt bò, thịt lợn, thịt cừu, thịt dê, cá hồi… Giúp cho chó phốc hươu có thể phát triển cơ bắp và khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó còn cần bổ sung các loại thức ăn giàu chất xơ để giúp chúng tiêu hóa và hấp thụ tốt nhất dưỡng chất được đưa vào cơ thể. Bạn có thể tham khảo một số loại thức ăn giàu chất xơ như: Cà rố, súp lơ, bắp cải, rau cải xanh, táo, lê, chuối, đậu xanh…Dù đây không phải là những món khoái khẩu của chúng nhưng bạn nhớ không được bỏ qua nhé, hay thêm vào mỗi bữa ăn của chúng.

Ngoài ra chắc chắn trong thức ăn của phốc hươu 2 tháng tuổi không thể thiếu các loại thức ăn giàu tinh bột như: Ngũ cốc nguyên hạt, lúa mạch, gạo, khoai, sắn, cơm, cháo, khoai lang…

TOP thức ăn khô cho chó phốc hươu 2 tháng tốt nhất hiện nay

Không chỉ tiện lợi cho người nuôi mà thức ăn khô cho chó cũng được chế biến mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ và phù hợp nhất dành cho các chú cho con. Vì vậy mà việc lựa chọn thức ăn khô là một phương án khá tối ưu dành cho người nuôi chó cảnh.

Đối với thức ăn khô dành cho chó phốc hươu con 2 tháng tuổi thì bạn có thể ưu tiên lựa chọn một số các thương hiệu uy tín và nổi tiếng thế giới như: ANF, Classic Pets, Smartheart, Royal Canin, Nutrience, Fitmin… Để đảm bảo yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Bạn có thể tham khảo thêm TOP thức ăn khô cho chó phốc hươu 2 tháng tốt nhất hiện nay như:

1. Thức ăn cho chó con Royal Canin Chihuahua Puppy

Là sản phẩm của thương hiệu Royal Canin.  Được chế biến phù hợp dành cho những chú chó có hàm răng nhỏ như phốc hươu. Thích hợp dành cho cả những chú chó kén ăn nhất nên với các chú chó phốc hươu chắc chắn sẽ rất yêu thích mùi vị của loại thức ăn này.

Đặc biệt trong thức ăn này có chứa thành phần giúp hỗ trợ các chú chó tiêu hóa tốt hơn, hập thụ được các dưỡng chất và tăng sức đề kháng để chúng phát triển khỏe mạnh.

Thức ăn cho chó con Royal Canin Chihuahua Puppy
Thức ăn cho chó con Royal Canin Chihuahua Puppy

2. Thức ăn hạt mềm Zenith cho chó con

Được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng dành riêng cho có con. Thức ăn chế biến mềm và dễ tiêu hóa dành cho những chú chó con có hệ tiêu hóa còn non nớt. Vì vậy phốc hươu 2 tháng tuổi chắc chắc sẽ phù hợp với loại thức ăn này.

Bên cạnh đó là những dưỡng chất quan trọng được bổ sung cho các chú chó để chúng phát triển khỏe mạnh nhất. Với thành phần chính được làm từ : Ức gà và khoai tây và một số thành phần khác như: Gạo lứt, yến mạch, dầu cá hồi, dầu gà, dầu hạt hướng dương, chất kháng khuẩn tự nhiên, chiết xuất yucca, L – carnitine, lysine, chất xơ, vitamin và khoáng chất phức hợp,…

Thức ăn hạt mềm Zenith cho chó con
Thức ăn hạt mềm Zenith cho chó con
Tin tức liên quan
Tìm hiểu về thức ăn royal canin poodle Puppy cho chó Poodle con

Tìm hiểu về thức ăn royal canin poodle Puppy cho chó Poodle con

Thức ăn cho chó Royal Canin có tốt không?

Thức ăn cho chó Royal Canin có tốt không?

Thức ăn cho chó Phốc hươu loại nào tốt nhất?

Thức ăn cho chó Phốc hươu loại nào tốt nhất?

Thức ăn cho chó Smartheart có ưu điểm gì nổi bật?

Thức ăn cho chó Smartheart có ưu điểm gì nổi bật?

Thức ăn cho chó phốc: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho chó phốc: Nên và không nên ăn gì?

Đâu là thức ăn khô cho chó con tốt nhất?

Đâu là thức ăn khô cho chó con tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất