1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thông tin chi tiết về quạt điều hòa Boss S-102

Quạt điều hòa Boss S-102 là một trong những dòng quạt đình đám hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt điều hòa Boss S-102 là một trong những dòng sản phẩm mang thương hiệu Boss. Dòng sản phẩm quạt hơi nước điều hòa Boss S-102 giúp đáp ứng được mọi nhu cầu giải nhiệt mùa hè cho mọi gia đình. Bên cạnh những chức năng giúp hỗ trợ làm mát thông thường, sản phẩm quạt này còn được bổ sung tính năng giúp phun hơi nước làm mát không khí, đặc biệt phù hợp cho người sử dụng trong những ngày hè nóng bức hoặc trong môi trường điều hòa không khí thường bị khô, giúp tạo ra một làn không khí vô cùng trong lành, mát lạnh cùng với nhiều tính năng tối ưu khác.

Thông tin chi tiết về dòng sản phẩm quạt điều hòa boss S-102

 

quạt điều hòa Boss S-102
Quạt hiện đại

Quạt Boss S-102 còn có dung tích bình chứa nước rơi vào khoảng 20 lít (Dung tích đo thực là 14 lít), công suất hoạt động của dòng quạt điều hòa này là 100W, cho thời gian sử dụng lâu dài, giúp cho bạn có thể xóa tan được cơn nóng nực trong những ngày hè một cách nhanh chóng. Ngoài ra, nhờ với tính năng điều chỉnh hướng gió hai chiều sẽ giúp đem lại cho bạn một luồng gió mát đảo đều khắp căn phòng của mình.

Thiết kế của dòng sản phẩm

quạt điều hòa Boss S-102
quạt điều hòa mới

Quạt điều hòa hơi nước Boss S-102 với thiết kế mới mẻ hiện đại, cùng với kiểu dáng thời trang, màu sắc vô cùng trẻ trung bắt mắt, giúp tô điểm thêm cho không gian nhà ở của bạn, đồng thời còng giúp mang lại cho bạn một sự tiện nghi cùng với nhiều công nghệ tiên tiến. Trong một mùa hè nóng oi bức này thì chắc chắn đây sẽ là một trong những thiết bị hữu ích cho gia đình của bạn.

Sản phẩm Quạt S-102 cùng với 3 tốc độ điều chỉnh giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng để phù hợp với nhu cầu của mình. Cùng với chức năng làm mát sâu, giúp hỗ trợ giảm nhiệt, bên cạnh đó còn giúp mang lại cho gia đình bạn một cảm giác dễ chịu, thư giãn tốt, giúp đảm bảo sức khỏe.

Quạt hơi nước Boss S-102 còn có trang bị được điều khiển từ xa  giúp cho bạn có thể dễ dàng sử dụng, không phải di chuyển nhiều để có thể thực hiện điều khiển quạt theo ý muốn, quạt được trang bị đá khô đi kèm vô cùng tiện dụng. Hơn nữa quạt này còn có chức năng hỗ trợ hẹn giờ tắt, giúp cho các bạn có được một giấc ngủ ngon và sâu, không phải thức giấc để thực hiện tắt quạt những lúc trời trở lạnh về đêm.

Quạt điều hòa Boss S102 có thiết kế tiện lợi, chắc chắn

Nhờ với thiết kế kiểu dáng bắt mắt, chất liệu nhựa ABS vô cùng chắc chắn, cùng với màu sắc đơn giản nhưng vô cùng trang nhã, tiện lợi khi bạn thực hiện di chuyển khắp nơi. Sản phẩm này còn có những công dụng vô cùng hữu ích.

Công dụng

quạt điều hòa Boss S-102
Công dụng của quạt điều hòa

Lọc sạch không khí

Quạt điều hòa Boss S102 với khả năng giúp hỗ trợ làm sạch không khí, cung cấp độ ẩm, đồng thời còn giúp ngôi nhà bạn trở nên sach khuẩn và trong lành. Dòng máy này còn được tích hợp công nghệ IPURE vô cùng hiện đại, lọc đa tầng, giúp hỗ trợ lọc sạch không khí, lọc sạch bụi bẩn, đồng thời còn giúp khử mùi và loại bỏ được các tác nhân gây hại trong không khí, giúp làm cho không gian phòng của bạn sẽ trở nên thoáng mát trong sạch hoàn toàn.

Chức năng làm mát nhanh

Nhờ với tấm Cooling Pad được làm bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên, độ dày, rộng hơn so với các dòng sản phẩm thông thường khác nên giúp làm mát nhanh, đặc biệt là hiệu quả hơn so với các Hãng sản phẩm khác đến 40%.

Chức năng Ion âm

Thế hệ máy làm mát cao cấp còn có chức năng giúp tạo ra ion âm giúp hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, thanh lọc được các chất có hại, bên cạnh đó còn giúp tạo ra bầu không khí tốt cho sức khỏe con người, cùng với chức năng này chúng ta có cảm giác như được sống giữa thiên nhiên trong lành.

.

 

 

Tin tức liên quan
Đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Boss S-108

Đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Boss S-108

Hướng dẫn sử dụng và cách vệ sinh để quạt điều hòa Boss S-101 được lâu bền nhất

Hướng dẫn sử dụng và cách vệ sinh để quạt điều hòa Boss S-101 được lâu bền nhất

Quạt điều hòa Boss S106 có tốt không?

Quạt điều hòa Boss S106 có tốt không?

Đánh giá ưu - nhược điểm của quạt điều hòa không khí Boss S102

Đánh giá ưu - nhược điểm của quạt điều hòa không khí Boss S102

Quạt điều hòa Boss sản xuất công nghệ Nhật chất lượng, nên mua ngay!

Quạt điều hòa Boss sản xuất công nghệ Nhật chất lượng, nên mua ngay!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất