1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thông tin chi tiết về khẩu trang chống độc 3M

Đối với những người lao động trong môi trường độc hại như tiếp xúc với hóa chất thì việc sử dụng khẩu trang chống độc 3M là rất cần thiết. Vậy tại sao phải dùng khẩu trang chống độc và nên dùng loại nào?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khẩu trang chống độc 3M đã trở thành một trong những vật dụng y tế được dùng nhiều nhất trong môi trường lao động hiện nay. Đây là sản phẩm rất cần thiết cho những ai đang hoạt động, làm việc trong môi trường độc hại không an toàn cho sức khỏe. Vậy khẩu trang chống độc là gì, giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Thông tin chi tiết về khẩu trang chống độc 3M

Khẩu trang chống độc 3M là gì?

Khẩu trang chống độc 3M

Khẩu trang phòng chống độc hay còn được gọi tắt khẩu trang chống độc là một trong những thiết bị y tế hay thiết bị bảo hộ lao động được dùng phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp hiện nay. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ con người khỏi môi trường hóa chất độc hại, giúp người dùng tránh được các chất độc gây hại cho sức khỏe.

Khẩu trang thường có cấu tạo gồm 3 phần chính, đó là một phần mặt nạ có thiết kế cả đầu hoặc nửa đầu, một thấu kính cường lực và kính lọc hoạt tính. Hiện nay, có hai loại phổ biến là khẩu trang 1 đầu lọc và 2 đầu lọc cho bạn thoải mái lựa chọn.

Nguyên lý hoạt động của khẩu trang chống độc 3M

Nguyên lý hoạt động của khẩu trang chống độc 3M

Một chiếc khẩu trang thông thường sẽ sử dụng 1 hoặc nhiều bộ lọc tùy theo loại. Lớp lọc này có chứa than hoạt tính nguyên chất giúp ngăn chặn bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn và hơi hóa chất xâm nhập vào hệ cơ quan hô hấp của con người.

Quá trình lọc của khẩu trang phòng độc diễn ra theo 2 bước:

Bước 1: Khí bẩn sẽ được dẫn qua bộ lọc. Bộ lọc sẽ hoạt động mạnh mẽ và loại bỏ các chất bẩn, bụi mịn, vi khuẩn, virut độc hại.

Bước 2: Sau khi loại bỏ, khẩu trang sẽ dẫn không khí trong lành, an toàn cho người dùng hít thở thoải mái.

Vì sao nên chọn khẩu trang chống độc 3M?

Vì sao nên chọn khẩu trang chống độc 3M?

Hiện nay, có rất nhiều loại khẩu trang phòng chống độc được bày bán trên thị trường với đa dạng mẫu mã, chức năng và giá cả cũng chênh lệch ít nhiều. Nhưng trong số đó, khẩu trang phòng độc 3M là một thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất. Khẩu trang của thương hiệu 3M đa dạng từ kiểu dáng đến mẫu mã với khả năng lọc bụi, chống độc hiệu quả.

Khẩu trang được trang bị hệ thống phin lọc hiện đại, 3M có khả năng lọc sạch không khí lên đến 99%, giúp người sử dụng dễ dàng hít thở trong môi trường độc hại. Nhờ khẩu trang phòng chống độc 3M, người lao động sẽ yên tâm làm việc trong các lĩnh vực sản xuất như hóa dầu, mỹ phẩm, dược phẩm, chà nhám, chế biến gỗ, xi mạ, hóa chất phủ, hàn xì,…

Khẩu trang 3M chính hãng được làm từ chất liệu silicone có tính đàn hồi tốt, ôm sát khuôn mặt không gây kích ứng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Khẩu trang phòng độc đến từ thương hiệu 3M có độ bền rất cao có thể sử dụng từ 2 – 3 năm nếu bảo quản tốt. Về phần bộ lọc, bạn có thể mua các phụ kiện để thay thế định kì.

Khẩu trang chống độc 3M giá bao nhiêu?

3M hiện là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh khẩu trang phòng độc trên thị trường Việt Nam và cả thế giới. Ưu điểm nổi bật của khẩu trang phòng độc 3M so với các thương hiệu đình đám khác là về mẫu mã đa dạng, đẹp mắt với khả năng chống độc rất hiệu quả.

Khẩu trang 3M chính hãng hiện có giá khoảng từ 200 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. Một số mặt nạ phòng độc thương hiệu 3M bán chạy nhất hiện nay như: 3M 3100, 3M 3200, 3M 6100, 3M 6200, 3M 6800, 3M 7501 …

Trên đây Websosanh đã chia sẻ đến bạn thông tin chi tiết về sản phẩm khẩu trang phòng độc 3M để bạn tham khảo. Nhanh tay lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân nhé!

Tin tức liên quan
Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang y tế 3M N95 có tác dụng gì với sức khỏe con người?

Khẩu trang y tế 3M N95 có tác dụng gì với sức khỏe con người?

Khẩu trang y tế 3M là gì? Nên chọn loại nào thì tốt?

Khẩu trang y tế 3M là gì? Nên chọn loại nào thì tốt?

Review khẩu trang y tế 3M N95

Review khẩu trang y tế 3M N95

Những lí do nên mua khẩu trang Airphin lọc bụi ô nhiễm

Những lí do nên mua khẩu trang Airphin lọc bụi ô nhiễm

Công dụng của khẩu trang chống bụi 3M

Công dụng của khẩu trang chống bụi 3M

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất