1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thông tin chi tiết về dòng son kem Dior 999

Một trong những dòng son kem cao cấp được yêu thích hiện nay đó là dòng son kem Dior 999

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dòng son kem Dior 999 là dòng son cổ điển, dòng son này được gọi là “bùa yêu” bởi vì vẻ đẹp khó cưỡng của chất son được lưu lại trên đôi môi phái đẹp. Cùng với sắc đỏ cổ điển thần thánh của thỏi son kem Dior 999 này. Cho dù sở hữu trong tay một bộ sưu tập son đỏ khá “đồ sộ” nhưng nhiều chị em vẫn bị em son Dior Ultra Care Liquid 999 “hớp hồn” trong chớp mắt.

Dòng son này sẽ mang đến cho bạn một tông màu đỏ cổ điển, một màu sắc cực kỳ basic và dễ đánh các nàng nhé. Với nhận xét ban đầu thì sắc son này khi son lên môi khá tươi tắn và quyến rũ, chất son cực kỳ phù hợp để bạn có thể diện trong nhiều dịp hay nhiều tiệc khác nhau. Khi thoa son các nàng còn có thể chấm nhẹ lên lòng môi để có thể tạo theo kiểu ombre hoặc thực hiện tô son full môi đầy gợi cảm. Theo cảm nhận của Websosanh thì dòng son Dior Ultra Care Liquid 999 chính là một trong những tông màu hoàn hảo và đầy cuốn hút nhất trong các dòng son đình đám.

Chất son của dòng son Dior 999

Thương hiệu son kem Dior 999
Chất son kem Dior siêu lì

Chất son của dòng son này cực kỳ lì mịn, khi thoa lên môi bạn sẽ cảm nhận được sựchiều chuộng đôi môi hết nấc của thỏi son ke Dior 999 Bloom. Chất son của dòng son kem Dior 999 không hề phụ công mong đợi của hội chị em, phải nói là siêu siêu mềm mịn và mướt môi. Ngoài ra, dòng son này còn được bổ sung một trong các thành phần chất dưỡng tự nhiên từ dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ vì thế nên các cô nàng sẽ luôn có một cảm giác đôi môi của mình được chăm sóc tối đa suốt cả một ngày dài. Khi bạn mới đánh lên thì dòng son Dior Ultra Care 999 này có vẻ hơi ấm và đính một tẹo nhưng sau khoảng 20s là son sẽ ngay lập tức khô mịn, tiệp chặt vào môi. Son không làm lộ vẫn hay khô môi như các chất matte khác, về khoản lưu màu thì dòng son kem Dior 999 vẫn có thể “ trụ vững ” tối đa trong vòng 12 tiếng đồng hồ. Màu son nhạt bớt nhưng vẫn sẽ để lại trên môi của bạn một lớp base mỏng nhẹ, vừa xinh xẻo lại ngọt ngào hết nắc.

Thiết kế son Dior 999 sang trọng nhất

Thương hiệu đình đám son kem Dior 999
Thiết kế son Dior bắt mắt

Nhờ với thiết kế giữa màu sắc truyền thống đặc trưng của nhà Dior. Vậy nên, bạn sẽ thấy vỏ ngoài son kem Dior 999 sẽ không có điểm gì quá mới lạ. Trong khi đó, phần nắp son được làm bằng chất liệu nhựa một trong những chất liệu đặc biệt màu đen tuyền sang trọng, tinh tế. Phần giao giữa nắp son và thân son được thực hiện chạm khắc những hoa văn nổi cực kỳ tinh xảo. Điều này giúp tạo nên một dấu ấn riêng độc nhất của hãng mỹ phẩm Dior đình đám. Bên cạnh đó , vỏ thân son được làm bằng nhựa cao cấp, trong suốt như thủy tinh sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận dạng và phân biệt màu son chính xác nhất.

 

Gía thành của dòng son Dior 999

Bên cạnh việc cực kỳ ưng ý về màu sắc, thiết kế và chất son thì giá cả của mỗi em son kem Dior 999 cũng là một trong những vấn đề khá đau đầu với hội chị em hiện nay. Bởi vì đến từ một trong những dòng thương hiệu high – end nổi tiếng, cùng với mức giá niêm yết khoảng 38 $ trên website chính chủ, khi nhập hàng về Việt Nam thì son kem Dior 999 này sẽ có giá đâu đó rơi tầm khoảng 850k đến 900k cho một dòng sản phẩm chính hãng. Nhìn chung thì trên thị trường son môi cao cấp hiện nay cùng với mức giá mà Dior đưa ra khá dễ thở và có thể chi trả. Một thỏi son kem đẹp từ nội dung lẫn hình thức bên ngoài luôn như thế thì với giá này là hoàn toàn hợp lí và xứng đáng.

 

Tin tức liên quan
Review Son Kem Dior 999 Rouge Ultra Care Liquid

Review Son Kem Dior 999 Rouge Ultra Care Liquid

Dior Liquid Matte 999 vs Smashbox Bawse - cây son kem lì nào sẽ là

Dior Liquid Matte 999 vs Smashbox Bawse - cây son kem lì nào sẽ là "nữ hoàng sắc đỏ"?

3 thỏi son kem Dior bán chạy nhất của hãng

3 thỏi son kem Dior bán chạy nhất của hãng

Review son kem Dior 808 Caress – “mỹ nhân” dòng Ultra Care Liquid

Review son kem Dior 808 Caress – “mỹ nhân” dòng Ultra Care Liquid

Son Kem Dior 635 Rouge Ultra Care Liquid - Màu Ðỏ Ðất

Son Kem Dior 635 Rouge Ultra Care Liquid - Màu Ðỏ Ðất

Truy lùng màu son kem Dior đỏ gạch siêu hot mà Jisoo diện

Truy lùng màu son kem Dior đỏ gạch siêu hot mà Jisoo diện

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất