1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thông tin chi tiết về bộ quần áo bảo hộ

Bộ quần áo bảo hộ lao động là một trong những trang bị cần thiết cho người lao động hiện nay, hãy tìm bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, bộ quần áo bảo hộ lao động cá nhân hay còn được gọi với cái tên khác là bộ trang phục bảo hộ lao động. Bộ trang phục này thường được thiết kế và được may đo với các thiết kế riêng biệt nhằm dành riêng cho đội ngũ công nhân của các công ty, xí nghiệp và các nhà xưởng. Đây là được xem là một trong những món đồ bảo hộ vô cùng quan trọng nhằm giúp bảo vệ người công nhân trong suốt quá trình họ làm việc.

Bộ trang phục lao động này chính là một trong những vật dụng cần thiết mà mỗi doanh nghiệp cần nên trang bị cho người lao động của mình nhằm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tới từng người công nhân và đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm của công ty tới an toàn sức khỏe của người lao động.

Một trong những bộ quần áo bảo hộ tốt là một trong những bộ quần áo có thể giúp đảm bảo từ 85-95% an toàn, đồng thời hỗ trợ giúp tránh được các thương tổn ở bên ngoài cơ thể người lao động, đăc biệt khi họ phải thường xuyên tiếp xúc với các môi trường như nắng nóng, nhiệt độ vô cùng khắc nghiệt, bụi bẩn cùng với các vật thể dễ rơi rớt, dầu mỡ, hóa chất,…

Chất liệu làm nên những bộ quần áo bảo hộ

Bộ quần áo bảo hộ lao động được yêu thích
Quần áo bảo hộ lao động hiện đại

Tùy thuộc vào những ngành nghề khác nhau mà sẽ sử dụng những bộ quần áo bảo hộ lao động với những đặc thù khác nhau. Nhưng khi nhắc đến một trong những chất liệu làm bên những bộ quần áo bảo hộ, thì chúng ta phải kể đến một trong hai loại vải: Loại vải kaki liên doanh và loại vải Pang Rim Hàn Quốc.

Loại quần áo được thiết kế và may bằng chất vải kaki liên doanh

Những bộ quần áo bảo hộ lao động
Mẫu mã, thiết kế quần áo bảo hộ

Những mẫu quần áo bảo hộ nếu được may bằng chất vải kaki liên doanh thì sẽ có tính năng bền bỉ, chắc chắn và dày. Chất vải này hỗ trợ giúp chống nắng nóng, bụi bẩn và nhiệt độ cao khá tốt nhưng ngược lại chất vải này không thể thấm hút mồ hôi tốt ngoài ra chất vải rất dễ xù lông và rất dễ phai màu khi bạn giặt giũ.

Nhắc đến giá thành của dòng sản phẩm này. Dòng sản phẩm này được bán ra trên thị trường với giá rẻ gấp 2 đến 2.5 lần so với loại quần áo được may bằng chất vải Pang Rim Hàn Quốc. Mẫu mã của dòng sản phẩm này cực kỳ đa dạng, phong phú. Cùng với đầy đủ các loại màu sắc khác nhau nhưng được ưa chuộng hơn cả là: quần áo xanh công nhân và màu ghi xám.

Quần áo bảo hộ được làm từ chất vải Pang Rim Hàn Quốc

Đây là một trong những loại vải cao cấp, loại vải này rất được chuyên dùng để may quần áo bảo hộ lao động nhờ với nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội: nhẹ nhàng, mềm mịn, hỗ trợ chống bụi bẩn, chống nắng nóng hiệu quả và hỗ trợ chống tĩnh điện.

Ngoài ra, khi bạn thực hiện vệ sinh giặt là thì vô cùng dễ khi chất vải Pang Rim vò không nhàu cũng không nát, lại không phai màu, không xù lông xổ chỉ.

Khi bạn mặc vào thì rất thông thoáng và rất mát do nhờ với chất vải thấm hút mồ hôi cực kỳ siêu tốt, rất bền bỉ ngoài ra còn được sử dụng trong khoảng thời gian trung bình khoảng từ ba đến bốn năm nếu bạn có cách bảo quản tốt.

Những ưu điểm của các bộ bảo hộ lao động

– Những bộ đồ bảo hộ này có tính năng thoáng mát, hỗ trợ thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời giúp đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc trong một thời gian dài. Do đó người lao động hoàn toàn sẽ không bị khó chịu khi phải mặc đồng phục xuyên suốt ngày.

– Ngoài ra, các loại quần áo bảo hộ chuyên dụng này còn được may từ chất liệu vải chuyên dụng có khả năng giúp chống tia UV tốt, hỗ trợ giúp chống bám bụi và luôn giữ cho cơ thể sạch sẽ, giúp bảo vệ làn da cũng như sức khỏe hô hấp cho người công nhân.

Tin tức liên quan
Mẹo bảo quản quần áo phụ kiện bạn gái nào cũng nên biết

Mẹo bảo quản quần áo phụ kiện bạn gái nào cũng nên biết

Cách bảo quản quần áo như mới theo từng chất liệu vài

Cách bảo quản quần áo như mới theo từng chất liệu vài

Bảo quản quần áo đúng cách: đồ nào nên gập, đồ nào nên treo ?

Bảo quản quần áo đúng cách: đồ nào nên gập, đồ nào nên treo ?

Review chi tiết về bộ đồ bảo hộ y tế dùng một lần

Review chi tiết về bộ đồ bảo hộ y tế dùng một lần

6 mẹo nhỏ giúp bạn gái có được

6 mẹo nhỏ giúp bạn gái có được "tủ quần áo trong mơ"

Cách chọn quần áo phù hợp cho từng màu da

Cách chọn quần áo phù hợp cho từng màu da

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất