1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thiết bị y tế Medjin – Dịch vụ uy tín, tận tâm với khách hàng

Vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe, thiết bị y tế Medjin hiện nay đã trở thành một trong các đơn vị hàng đầu về việc cung cấp trang thiết bị y tế.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

thiết bị y tế
Đội ngũ nhân viên tại công ty.

Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH Thiết bị y tế Medjin chính thức được cấp phép hoạt động. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng phương châm kinh doanh với tâm niệm “Sức khỏe là điều vốn quý nhất của con người”, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Do đó, hiện nay các sản phẩm của Thiết bị y tế Medjin luôn dành chọn niềm tin của khách hàng và đã được phân phối trên hầu khắp trên các tỉnh thành của đất nước, góp phần chăm sóc, điều trị và nâng cao sức khỏe cho người dân.

Không phải ai cũng biết chăm sóc, theo dõi sức khỏe bằng cách sử dụng thiết bị y tế

Cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, tỷ lệ người mắc bệnh mạn tính ngày càng gia tăng. Việc chăm sóc, theo dõi sức khỏe là nhu cầu thiết yếu của tất cả người dân. Tuy nhiên, làm thế nào để có những kiến thức về thiết bị y tế để theo dõi và chăm sóc sức khỏe thì không phải ai cũng biết. Thiết bị y tế bao gồm rất nhiều loại khác nhau:

1. Thiết bị theo dõi sức khỏe tại nhà: bao gồm các sản phẩm thông dụng và tiện lợi mà mọi người đều có thể sử dụng được như máy thử đường huyết, máy tăm nước, máy xông mũi họng, tất áp lực, bồn ngâm chân, nhiệt kế điện tử… để kiểm soát sức khỏe mỗi ngày cho cả gia đình.

2. Sản phẩm y tế chuyên dụng như: máy trợ thở, máy tạo oxy… Các sản phẩm này đòi hỏi cao hơn về kiến thức và kính nghiệm sử dụng hợp lý cho từng người bệnh.

3. Các thiết bị phục hồi chức năng: là các thiết bị hỗ trợ người bệnh hồi phục những chức năng bị suy giảm của cơ thể do bẩm sinh, tai nạn hoặc những yếu tố khác bao gồm đai nẹp y tế, giường bệnh nhân, xe lăn, đệm chống loét, khung nạng, gậy tập đi, ghế bô, đèn hồng ngoại…

4. Các máy massage thư giãn và trị liệu tại nhà như đai massage bụng, cổ, vai, gáy, gối massage lưng, chân có tác dụng xoa bóp và massage dựa trên công nghệ hiện đại nhất, làm giảm đau nhức và mệt mỏi, thư giãn cơ thể.

5. Đồ dùng chuyên dụng dành cho bác sĩ bệnh viện, phòng khám như ống nghe y tế, máy đo nồng độ oxy SpO2, máy đo huyết áp, đồng phục bác sĩ, máy nội soi, máy siêu âm…

Thế nhưng, đa số người tiêu dùng chỉ biết thông tin của các thiết bị y tế trên mà rất ít người có kiến thức chính xác về công dụng, cách sử dụng cũng như thương hiệu chính hãng và chất lượng của chúng. Do đó, để khách hàng lựa chọn được một sản phẩm tốt và đáp ứng được nhu cầu của mình không phải là vấn đề đơn giản !

Thiết bị y tế chất lượng và phù hợp là yếu tố quyết định

Để giải đáp những vấn đề vô cùng thực tế trên, Thiết bị y tế Medjin đã nhập khẩu, phân phối và bán lẻ các trang thiết bị y tế dành cho gia đình, phòng khám, bệnh viện chính hãng và chất lượng nhất.

Thiết bị y tế Medjin luôn cố gắng gia tăng các giá trị của từng sản phẩm, dịch vụ của mình để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của người tiêu dùng. Do đó, tất cả sản phẩm công ty kinh doanh đều từ các hãng uy tín trên thị trường hiện nay như: Philips, Omron, Microlife, iMedicare, Beurer …được nhập khẩu từ Mỹ, CHLB Đức, Nhật Bản, Singapore… đảm bảo chất lượng tuyệt đối khi sử dụng.

Chứng nhận đại lý chính thức của TBYT MedJin

Dịch vụ uy tín, tận tâm với khách hàng

Khi đến với Medjin, khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ sư giỏi có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị y tế tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và được hưởng chế độ chăm sóc sau bán hàng tận tình.

– Nhập khẩu chính hãng 100%

– Cố vấn chuyên môn từ các bác sĩ chuyên khoa.

– Ship code toàn quốc thanh toán khi nhận hàng

– Bảo hành nhanh chóng 1 đổi 1 trong 7 ngày.

Vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe, thiết bị y tế Medjin hiện nay đã trở thành một trong các đơn vị hàng đầu về việc cung cấp trang thiết bị y tế. Dưới sự cố vấn của đội ngũ y, bác sỹ chuyên gia đầu ngành…Thiết bị y tế Medjin sở hữu một nền tảng chuyên môn vững chắc, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh giúp nâng cao giá trị cuộc sống.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ MEDJIN

Địa chỉ: Số 14, ngõ 72, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0917992556

Email: Admin@medjin.vn – Info@medjin.vn

Website: medjin.vn

Tin tức liên quan
Thiết bị y tế Hoàng Vinh - nơi bán thiết bị y tế uy tín, chất lượng

Thiết bị y tế Hoàng Vinh - nơi bán thiết bị y tế uy tín, chất lượng

BOSO Thương Hiệu Máy Đo Huyết Áp Hàng Đầu Tại Đức

BOSO Thương Hiệu Máy Đo Huyết Áp Hàng Đầu Tại Đức

Nhà thuốc Việt Pháp 1 - Điểm bán Dược phẩm, Sữa dinh dưỡng, Thiết bị Y tế uy tín, giá tốt

Nhà thuốc Việt Pháp 1 - Điểm bán Dược phẩm, Sữa dinh dưỡng, Thiết bị Y tế uy tín, giá tốt

Những  máy đo huyết áp được mua nhiều nhất trong năm 2014

Những máy đo huyết áp được mua nhiều nhất trong năm 2014

Bảng giá máy đo đường huyết tốt nhất năm 2016

Bảng giá máy đo đường huyết tốt nhất năm 2016

Chọn máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất?

Chọn máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất