1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thảo Nguyên Plaza – thế giới thực phẩm đồ uống nhập khẩu chính hãng giá tốt

Với đa dạng các dòng đồ uống, thực phẩm, mỹ phẩm...Thảo Nguyên Plaza sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho các bà nội trợ

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thực phẩm đồ uống là một trong những nhu cầu thiết yếu của mỗi chúng ta. Đời sống nâng cao, người dân có nhu cầu nhiều hơn về các dòng thực phẩm chất lượng, ngon…chính vì thế, các dòng thực phẩm đồ uống nhập khẩu hiện nay được người tiêu dùng ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, chính vì nhu cầu cao từ người tiêu dùng, nên trên thị trường cũng xuất hiện không ít nơi cung cấp, mua bán hàng thực phẩm nhập khẩu. Và đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng các hàng hóa, thực phẩm nhập khẩu không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng tràn lan trên thị trường, và người tiêu dùng lại lo lắng về chất lượng các hàng hóa nhập khẩu.

Vậy mua thực phẩm đồ uống nhập khẩu ở đâu chất lượng tốt giá rẻ?

Thảo Nguyên Plaza – thế giới thực phẩm đồ uống nhập khẩu

thaonguyenplaza

thaonguyenplaza.com cung cấp đa dạng các chủng loại thực phẩm nhập khẩu

Chắc hẳn nhiều người khá phiền lòng mỗi khi mua thực phẩm đồ uống nhập khẩu bởi không phải cửa hàng, siêu thị đồ nhập khẩu nào cũng có đầy đủ các chủng loại mặt hàng cho bạn lựa chọn.

Trong khi đó, Thaonguyenpalaza.com lại mang đến một không gian mua sắm tiện lợi với hàng nghìn các mặt hàng:

Các dòng bia ngoại nhập khẩu

Nếu bạn muốn uống bia Đức đã có bia DAB, muốn uống bia Bỉ đã có Chimay, muốn uống bia Mexico đã có Corona…Thaonguyenplaza nhập khẩu tất cả những loại bia ngon nhất trên thế giới để đáp ứng nhu cầu của đấng mày râu sành bia tại Việt Nam

Các đồ uống nhập khẩu

Với các bà nội trợ cần mua nước khoáng Volvic, nước khoáng Evian,…nước ép trái cây nhập khẩu mang thươc hiệu Berri, Donsimon, Ceres,….thì chắc chắn đây cũng sẽ là địa chỉ cho bạn

Các loại bánh kẹo, ngũ cốc nhập khẩu

Đầy đủ các dòng bánh kẹo mang thương hiệu Pepperidge, Coccottes, Sablés,…các loại ngũ cốc ogriginal từ Alpen, Hahne, Kelllogg’s….các loại bơ phộng, các loại hạt óc chó, nho khô, hạt dẻ cười,….

Sữa và các chế phẩm từ sữa nhập khẩu

Các mẹ muốn các con được uống những dòng sữa tươi nhập khẩu Devondale, President, Oldenburge,…hoặc các dòng sữa bột công thức nhập khẩu của Úc, Đức…chắc chắn Thảo Nguyên Plaza sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.

Với đầy đủ chứng từ nguồn gốc xuất xứ và đa dạng các chủng loại sữa các mẹ có thể dễ dàng tìm được loại sữa phù hợp với nhu cầu của con yêu mình.

Bên cạnh thực phẩm đồ uống là thế mạnh chính, Thảo Nguyên Plaza cũng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ mua sắm mỹ phẩm, son, kem dưỡng da…chính hãng nhập khẩu.

Tại sao lại chọn Thảo Nguyên Plaza?

thaonguyenplaza

thaonguyenplaza.com là địa chỉ đáng tin cậy cho các bà nội trợ

Không khó để tìm được nơi bán đồ nhập khẩu trên thị trường, nhưng so với các cửa hàng, siêu thị khác Thảo Nguyên Plaza có được những ưu điểm vượt trội hơn hẳn:

– Đa dạng chủng loại các hàng hóa nhập khẩu

Như đã nói trên đây, Thảo Nguyên cung cấp đa dạng danh sách các dòng sản phẩm, hàng hóa khác nhau từ thực phẩm, đồ uống đến các loại mỹ phẩm…và không ngừng đa dạng loại sản phẩm của mình.

– Mức giá hợp lý nhất

Mặc dù không phải rẻ nhất, nhưng so sánh giá với những nơi bán hàng hóa nhập khẩu uy tín khác trên thị trường thì khó có thể tìm được nơi bán có mức giá rẻ hơn tại Thaonguyenplaza.com

– Chính sách giao hàng, ship hàng toàn quốc, mua hàng nhanh gọn

Không tốn công đội mưa, hít bụi để đến cửa hàng bán đồ nhập khẩu, bạn chỉ cần truy cập vào website thaonguyenplaza.com, đặt hàng chỉ một vài ngày sau thứ bạn cần đã có tại nhà.

Ngoài ra, Thao Nguyên Plaza còn có chính sách miễn phí giao hàng đơn từ trên 300,000 đồng trong nội thành Hà Nội, chính vì thế đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy và giá rẻ cho các bà nội trợ mua thực phẩm, đồ uống và các đồ nhập khẩu cần thiết cho cuộc sống

Chi tiết liên hệ:

Thảo Nguyên Plaza

Địa chỉ: Số 4 LK 6B làng Việt kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Nội

Email: thaonguyenplaza@gmail.com

Số điện thoại: 0983903990 – 090816616

Website: http://thaonguyenplaza.com

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất