1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thảo dược giảm cân Kyslim X4 có tốt không?

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân đang trở thành một trong những giải pháp được ưa chuộng nhất của những người muốn xuống cân nhanh chóng. Trong rất nhiều loại sản phẩm giảm cân, hãy cùng phân tích và trả lời câu hỏi thảo dược giảm cân KySlim X4 có tốt không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

I. Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn sản phẩm giảm cân

1. Sản phẩm có cơ chế giảm cân bền vững

Để giảm cân hiệu quả và “trúng đích” phải tác động được vào tế bào mỡ trắng – thủ phạm chính gây tăng cân.

Nghiên cứu cho thấy, mỡ trắng chiếm 93-97% tổng lượng mỡ cơ thể, có khả năng co giãn để hấp thụ và giữ các hạt mỡ, làm kích thước mỡ trắng “nở ra”, khiến thể trọng gia tăng nhanh chóng.

thảo dược giảm cân

Thuốc giảm cân được đánh giá là tốt, có hiệu quả giảm cân bền vững cần được xây dựng trên cơ chế giảm tích tụ và tăng ly giải tế bào mỡ trắng trong cơ thể.

Thế nhưng, nhiều người lại tìm đến các loại thuốc giảm cân nhanh, cấp tốc. Hầu hết các loại giảm cân này hoạt động trên cơ chế thuốc lợi tiểu. 60-70% trọng lượng cơ thể là nước, nên khi mất nước sẽ cho người dùng cảm giác gầy đi rõ rệt. Biểu hiện dễ thấy nhất là mất nước trầm trọng, chán ăn, mất ngủ, chóng mặt, buồn nôn, làm cho ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày.

2. Không chứa chất cấm

Hai chất bị cấm là SibutraminePhenolphthalein, thường được dùng trong nhiều loại thuốc giảm cân. Tuy nhiên 2 chất này là nguyên nhân gây nên các vấn đề về tim mạch và hệ tiêu hóa. Vì vậy, 2 chất này đã bị Cục Quản lý dược, Bộ Y tế Việt Nam cấm sử dụng từ năm 2011.

thảo dược giảm cân

 

3. Tránh những sản phẩm giảm cân có tác dụng phụ không mong muốn

Những tác dụng phụ thường thấy nhất khi sử dụng thuốc giảm cân là:

– Mất nước.

– Mệt mỏi, uể oải kéo dài.

– Chóng mặt, buồn nôn.

– Rối loạn tiêu hóa, giảm khả năng hấp thục.

– Phụ thuộc vì tăng cân ngay khi ngừng sử dụng thuốc.

Vì thế, khi lựa chọn mua sản phẩm giảm cân, bạn cần tìm hiểu kỹ những tác dụng phụ qua phản hồi khách hàng hoặc thành phần sản phẩm.

4. Lựa chọn những sản phẩm được chứng nhận kiểm nghiệm an toàn, hệ thống tem mác rõ ràng

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm loại sản phẩm giảm cân, trong đó, rất nhiều loại không đủ chất lượng lưu hành hoặc nhái từ sản phẩm các thương hiệu lớn. Có rất nhiều chiêu trò làm nhái hay giảm chất lượng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Chính vì vậy hãy lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, được kiểm định chất lượng bởi các ban ngành liên quan. Được các chuyên gia trong lĩnh vực khuyên dùng.

5. Sản phẩm cần phải có cam kết hiệu quả sử dụng từ nhà sản xuất

Cam kết hiệu quả không chỉ thể hiện độ uy tín của thương hiệu, và còn giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng dòng sản phẩm vốn bị đặt nhiều câu hỏi này.

Tóm lại một sản phẩm giảm cân tốt cần đáp ứng được 5 tiêu chí

– Không chứa chất cấm

– Có cơ chế giảm cân tác động giảm mỡ.

– Không có những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

– Được kiểm chứng có tác dụng lâm sàng, hệ thống tem mác rõ ràng từ nhà sản xuất.

– Sản phẩm phải được cam kết hiệu quả từ nhà sản xuất.

II. Thảo dược giảm cân KySlim X4 có tốt không?

1. Thành phần của bột giảm cân thảo dược KySlim X4

Theo thông tin từ nhà sản xuất, KySlim X4 được tạo nên chủ yếu từ 4 loại nguyên liệu chính bao gồm:

– Quả bứa.

– Đậu đỏ.

– Trạch tả.

– Cỏ nhọ nồi.

thảo dược giảm cân

KySlim X4 cung cấp cho bạn một giải pháp giảm cân hoàn toàn khác biệt và đặc biệt không tích nước, không cần ăn kiêng và không để lại những tác dụng phụ:

– Giảm đói

– Đốt mỡ

– Ngăn mỡ

– Thải độc

– Làm đẹp da

– Tăng sức đề kháng

2. Cơ chế giảm cân của thảo dược giảm cân KySlim X4

Sản phẩm giảm cân KySlim X4 giúp loại bỏ lượng mỡ thừa nhờ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu thụ và đốt cháy calo nhờ acid hydroxycytric (HCA) có trong quả bứa, ngăn chặn tích trữ calories và chất béo dư thừa, điều hòa lượng cholesteron trong cơ thể giúp giảm cảm giác thèm ăn. Trong quá trình giảm cân, cơ thể sẽ phải làm quen với việc thiếu hụt năng lượng gây ra các phản ứng tiêu cực như mệt mỏi, kiệt sức. KySlim X4 cung cấp lượng năng lượng vừa đủ cho cơ thể nhờ thành phần đậu đỏ.

thảo dược giảm cân
Bột thảo dược giảm cân KySlim X4

Đậu đỏ giúp ngăn ngừa sự bùng phát cơn thèm ăn, giải quyết cơn đói. Đồng thời, đậu đỏ cũng giàu đạm và vitamin cho da và vòng ngực chống chảy xệ da khi giảm cân. Các vitamin nhóm B có trong đậu đỏ sẽ giúp duy trì độ ẩm và làm căng làn da sau quá trình giảm cân. Làn da sẽ mịn màng, săn chắc cho dù bạn giảm 3-5kg.

Cỏ nhọ nồi và trạch tả cũng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan, chống gan nhiễm mỡ, phục hồi chức năng gan.

Vì thế, sử dụng bột thảo dược giảm cân KySlim X4, bạn không những có một vóc dáng cân đối, mà còn thanh lọc cơ thể từ bên trong, giảm mỡ nội tạng, mỡ máu.

thảo dược giảm cân
Phản hồi của KH khi sửa dụng thảo dược giảm cân KySlim X4
thảo dược giảm cân
Phản hồi của KH khi sửa dụng thảo dược giảm cân KySlim X4

3. KySlim X4 có tác dụng phụ hay không?

Nhà sản xuất khẳng định KySlim X4 không gây tác dụng phụ. Bằng cơ chế giảm cân an toàn, người dùng sẽ không gặp tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng, chán ăn hay bỏ bữa hay mọi triệu chứng buồn nôn, chóng mặt….trong quá trình sử dụng sản phẩm KySlim X4.

thảo dược giảm cân
Phản hồi của KH khi sửa dụng thảo dược giảm cân KySlim X4

Sản phẩm cũng được đánh giá cao, khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm khi được theo dõi bởi các chuyên gia y tế và 100% khách hàng không thấy tác dụng phụ trong 1 tháng sau khi dừng uống KySlim X4.

4. Thảo dược giảm cân KySlim X4 có chứa chất cấm không?

Theo nhà sản xuất, KySlim X4 hoàn toàn sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên và không chứa các loại chất gây hại cho cơ thể.

Thương hiệu chủ quản – KYS cũng cam kết bồi thường 10,000,000VND nếu bất kì khách hàng nào phát hiện có chất cấm trong sản phẩm.

thảo dược giảm cân
KYS cam kết bồi thường nếu có chất cấm trong sản phẩm

5. Thảo dược giảm cân KySlim X4 có uy tín hay không?

Sản phẩm giảm cân KySlim X4 đến từ thương hiệu mỹ phẩm KYS, thương hiệu uy tín thuộc top 100 doanh nghiệp có tiềm năng được bộ Công Thương và Amazon lựa chọn đưa sản phẩm xuất khẩu thông qua nền tảng TMĐT toàn cầu.

thảo dược giảm cân

KYS được vinh danh ngay sau khi được Amazon lựa chọn là 1 trong 7 thương hiệu uy tín, tiên phong của Việt Nam tại Hội nghị Thượng đỉnh TMĐT Xuyên biên giới Amazon Globall Selling. Mới đây nhất, thương hiệu KYS vinh dự là 1 trong 10 đơn vị được tôn vinh Thương hiệu chất lượng châu Á 2019.

thảo dược giảm cân

 

6. Cam kết hoàn tiền sản phẩm thảo dược giảm cân KySlim

KYS cam kết hoàn lại tiền nếu khách hàng không giảm cân, giảm mỡ bụng sau 3 liệu trình sử dụng thảo dược KySlim X4 đúng theo quy định từ nhà sản xuất.

thảo dược giảm cân

 

7. Mức giá của thảo dược giảm cân KySlim X4

Hiện tại, bạn có thể dễ dàng đặt mua ngay sản phẩm KySlim X4 thông qua các kênh phân phối chính thức của KYS bao gồm:

– Website chính hãng KYS (Xem tại đây)

– Fanpage chính hãng KYS (Xem tại đây)

– Hệ thống đại lý, nhà phân phối khắp 63 tỉnh thành.

Sản phẩm đang được bán ra với 2 mức giá:

– KySlim X4 trải nghiệm 7 ngày (14 gói) có mức giá 195.000. Dành cho các chị em muốn dùng thử dòng sản phẩm giảm cân hiệu quả này.

– KySlim X4 21 ngày (42 gói) với mức giá 525.000. Đây là một liệu trình đầy đủ giúp các nàng giảm trực tiếp 2-3 kg mỡ.

8. THỰC TẾ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM KySlim X4

Theo chị Phương – Một khách hàng 9X đang sử dụng sản phẩm, bột giảm cân thảo dược KySlim X4 có tác dụng giảm 12kg sau 5 liệu trình dùng.

Chị Phương chia sẻ: “Trong suốt quá trình sử dụng thảo dược KySlim X4 mình không hề có cảm giác khó chịu hay mệt mỏi, thậm chí là ngoài việc giảm cân da dẻ mình còn đẹp hơn. Giờ mình thấy rất tự tin với vai trò là trợ lý Tổng giám đốc đã xin được sau khi giảm 12kg.”

thảo dược giảm cân

Có niềm tin vào sản phẩm nên chị Phương vẫn duy trì việc uống KySlim X4 hàng ngày. Chị Phương trở lại với cân nặng 51kg (Từ 63kg) sau khi sử dụng 5 liệu trình

Bên hỗ trợ khách hàng sau 7 -10 ngày sẽ gọi điện xác nhận lại tình trạng cơ thể, hướng dẫn ăn theo chế độ và tư vấn thêm về các bài tập giảm cân hiệu quả cho người dùng. Mỗi sản phẩm được tặng kèm cùng thực đơn giảm cân với những bữa ăn khuyến nghị bởi chuyên gia, Th.s- BS – Thầy thuốc ưu tú Lê Thị Hải – Nguyên Giám đốc TT Tư vấn Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng quốc gia. Các bạn có thể tham khảo thực đơn hỗ trợ giảm cân KYS tại đây.

thực đơn hỗ trợ giảm cân
Thực đơn hỗ trợ giảm cân KySlim X4

“KySlim X4 cho hiệu quả giảm cân khá rõ rệt. Quá trình giảm cân cũng không gặp bất kì tình trạng mất nước, chóng mặt hay mệt mỏi gì cả. Cảm giác đến bữa vẫn ngon miệng, nhưng bạn sẽ không muốn ăn thêm đồ ăn vặt hay các bữa lỡ khác nữa. Sau khi ngừng sử dụng KySlim X4 1 tuần, không có bất kì triệu chứng phụ như tăng cân nhanh, chán ăn, mệt mỏi.”, chị Phương chia sẻ.

Từ các phân tích trên, chắc hẳn các bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi “Thảo dược giảm cân KYSlim có tốt không?

Có thể nói, thảo dược giảm cân KySlim X4 là phương pháp giảm mỡ bụng, giảm cân an toàn và hiệu quả, khắc phục những nhược điểm của các loại giảm cân khác trên thị trường. Loại sản phẩm giảm cân này cũng đem đến cảm giác dễ chịu khi uống, không gây những tác dụng phụ không mong muốn.

thảo dược giảm cân

Tuy không giảm quá nhiều cân nặng trong khoảng thời gian ngắn nhưng hiệu quả giảm cân đều 1-3kg trong 3 tuần là mức hợp lý để giữ sức khỏe ổn định. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu KYS cũng rất tốt, có được thiện cảm đối với khách hàng

Nếu bạn đang có ý định giảm cân thì KySlim X4 sẽ là một lựa chọn phù hợp cả về túi tiền và hiệu quả mong đợi.

Tin tức liên quan
10 thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng sau Tết

10 thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng sau Tết

Các loại trà giảm cân được nhiều phụ nữ tin dùng hiện nay

Các loại trà giảm cân được nhiều phụ nữ tin dùng hiện nay

11 loại thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh chóng không ngờ

11 loại thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh chóng không ngờ

Loạt khuyến mãi

Loạt khuyến mãi "khủng" tại Siêu Thị Thảo Dược Hàn Quốc

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất