1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thành phần dinh dưỡng của sữa Nan nga số 1 có tác dụng thế nào cho bé?

Sữa Nan Nga số 1 có tăng cân không, thành phần của sữa gồm những gì, có mát không? Cùng tham khảo bài review sau bạn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa Nan Nga số 1 có tăng cân không là câu hỏi thường gặp nhất của các mẹ khi chọn mua dòng sữa này cho bé yêu. Thành phần của sữa gồm những gì, có mát không? Cùng tham khảo bài review sau bạn nhé.

1. Thành phần dinh dưỡng của sữa Nan nga số 1 có tác dụng thế nào cho bé

1.1. Thành phần chính của sữa Nan Nga

Sữa Nan Nga chứa hàm lượng DHA, ARA cao hỗ trợ sự phát triển trí não và tăng cường thị lực cho trẻ ngay từ khi mới sinh ra. Thành phần sữa có đủ chất không béo, đường lactor, chất đạm, dầu thực vật, nước huyết thanh, khoáng chất, dầu cá, chất đạm, chất nuôi cấy vi thực vật và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Nếu mẹ muốn chọn mua sữa giúp bé khỏe mạnh, tăng cân đều thì đây chính là sự chọn lựa hoàn hảo.

1.2. Hệ vi khuẩn biphidum BL và Bifidobacteria

Thành phần dinh dưỡng của sữa Nan Nga số 1 chứa hệ lợi khuẩn Bifidus BL có vai trò bổ sung những vi khuẩn có lợi giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn và tăng cường hệ miễn dịch trong đường ruột giúp bé hấp thu dưỡng chất một cách hiệu quả nhất.

Sữa Nan Nga số 1 có vị thanh mát, thơm ngon
Sữa Nan Nga số 1 có vị thanh mát, thơm ngon

1.3. Chất đạm OPTIPRO Protein

Chất đạm OPTIPRO Protein có trong sữa là dưỡng chất cần thiết giúp phát triển chiều cao vượt trội. Với hàm lượng chất đạm được nghiên cứu tương tự sữa mẹ giúp bé dễ hấp thu và phát triển toàn diện.

1.4. Smart lipid

Chất Lipid thông minh có trong sữa bao gồm DHA và ARA hay còn gọi là Omega 3 và Omega 6 rất quan trọng cho sự phát triển thị giác và não bộ của trẻ. Ngoài ra, hợp chất này còn thúc đẩy, tăng cường hệ miễn dịch giúp bé hạn chế những bệnh lý thường gặp.

2. Vậy sữa Nan Nga số 1 có tăng cân không?

Sản phẩm với thành phần dưỡng chất dồi dào giúp bé tăng cân đều và phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ. Hiện tại, sữa Nan Nga là dòng sữa mát lành cho trẻ hệ tiêu kém được hầu hết các bà mẹ ưu tiên lựa chọn.

3. Sữa Nan Nga có mát, có gây táo bón cho trẻ không?

Nhắc đến các loại sữa mát, không gây táo bón tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ rất nhiều bà mẹ sẽ nghĩ ngay đến sữa Nan Nga. Đây là dòng sữa được làm theo công thức mô phỏng sữa mẹ với hàm lượng chất dinh dưỡng dễ hấp thu không gây áp lực lên hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Tuy nhiên, bất kỳ loại sữa nào có gây táo bón hay không vẫn phụ thuộc không nhỏ vào cách pha sữa của mẹ. Nước nóng hay lạnh, tỷ lệ sữa bột và nước không đúng đều có thể gây hại đến sức khỏe của bé. Thông thường, 1 thìa sữa Nan Nga 1 là bao nhiêu gam là câu hỏi nhiều mẹ quan tâm. Một muỗng sữa Nan là 30gram và mẹ cần chú ý gạt thìa để đong được lượng sữa chính xác nhất.

4. Có nên dùng sữa Nan Nga để tăng cân cho bé

Sữa Nan Nga không phải dòng sữa thiên về tăng cân nặng cho bé. Sản phẩm chủ yếu hướng đến sự phát triển cân bằng và toàn diện giữa thể chất và trí tuệ. Ưu điểm nổi bật của dòng sữa Nan là xây dựng hệ tiêu hóa khỏe, tăng cường sức đề kháng và giúp bé phát huy hết tiềm năng của não bộ. 

Sữa Nan Nga chú trọng đến phát triển trí tuệ và chiều cao
Sữa Nan Nga chú trọng đến phát triển trí tuệ và chiều cao

Đánh giá các loại sữa cho bé dưới 1 tuổi trên thị trường hiện nay, Nan Nga là sản phẩm được mô phỏng giống công thức và mùi vị của sữa mẹ giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn băn khoăn sữa Nan Nga số 1 có tăng cân không và quá đặt nặng vấn đề cân nặng thì loại sữa này không phải lựa chọn thích hợp. 

Sản phẩm chỉ có thể hỗ trợ bé tăng cân đều theo từng giai đoạn. Số cân tăng lên bao nhiêu còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của từng bé.

Sữa Nan Nga số 1 có tăng cân không và đánh giá sơ bộ về sản phẩm đã được chia sẻ trong bài viết này. Hy vọng bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc. Đừng quên đặt mua sữa Nestle cho bé đảm bảo chính hãng tại đại lý uy tín để an tâm hơn nhé.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn cách pha sữa Nan Nga số 1 đúng cách cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Nan Nga số 1 đúng cách cho bé

Giá sữa nan nga số 1, 2, 3, 4 các loại bao nhiêu tiền?

Giá sữa nan nga số 1, 2, 3, 4 các loại bao nhiêu tiền?

Sữa Nan Nga số 1 có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

Sữa Nan Nga số 1 có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

Sữa Nan Nga số 3 dinh dưỡng tốt cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

Sữa Nan Nga số 3 dinh dưỡng tốt cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

Sữa Nan Nga có mấy số, mỗi số có ưu điểm gì?

Sữa Nan Nga có mấy số, mỗi số có ưu điểm gì?

Hướng dẫn cách pha sữa bột Nan Nga số 1,2,3,4 cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa bột Nan Nga số 1,2,3,4 cho bé

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất