1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tham khảo mẫu máy giặt cửa ngang 9kg giá 9 - 11 triệu đồng đáng mua trong năm 2023

Máy giặt lồng ngang được nhiều gia đình ưa thích nhờ tính tiện lợi và mang lại hiệu quả giặt giũ cao. Vì vậy mà nhu cầu mua máy giặt thông minh này của khách hàng ngày càng tăng cao. Hãy cùng theo dõi top 3 máy giặt cửa ngang 9kg giá 9 - 11 triệu dưới đây để có dự lựa chọn cho gia đình bạn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Ai nên dùng máy giặt cửa ngang 9kg ?

  • Các gia đình có từ 3 – 6 thành viên sẽ phù hợp với khối lượng giặt khoảng 9kg quần áo, nếu bạn có nhiều người hơn hoặc quá ít người thì nên chọn máy khối lượng giặt phù hợp hơn.
  • Những gia đình có nhiều không gian để sử dụng máy giặt do máy chiếm nhiều diện tích khi mở cửa để cho và lấy quần áo vào lồng giặt nằm ngang.
  • Vì có mức giá thành cao hơn đáng kể so với máy giặt cửa trên ( khoảng 7 – 10 triệu đồng) cho mỗi model máy giặt tùy loại, đây không phải là máy giặt 9kg giá rẻ nhất và sẽ là lựa chọn cho các gia đình có nhu cầu mua sắm với tài chính phù hợp.

2. Ưu điểm nên chọn mua của máy giặt cửa ngang 9kg

  • Máy giặt cửa ngang dễ dàng lấy đồ giặt hơn so với máy giặt cửa trên
  • Có tính năng giặt nước nóng nên giặt giũ sạch sẽ hơn.
  • Công nghệ giặt giũ hiện đại với nhiều chế độ giặt giũ tinh tế, phục vụ được nhiều loại quần áo khác nhau.
  • Tiết kiệm nước và giặt giũ sạch hơn, chống nhàu và vặn xoắn, bảo vệ quần áo tốt hơn.

3. Tham khảo máy giặt cửa ngang 9kg giá 9 – 11 triệu

3.1. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB

Electrolux EWF9024P5SB là chiếc máy giặt có khối lượng 9kg, nổi bật với thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng bảng điều khiển với màn hình Led hiện đại. Khi bạn kết hợp thiết kế tối giản của giao diện bóng bẩy với tông màu chủ đạo là đen, bạn sẽ có được một diện mạo tinh tế và hiện đại cho ngôi nhà của mình. Để dễ dàng chuyển đổi giữa các chu trình giặt, một nút xoay được sử dụng và màn hình LED hiển thị.

Người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng lựa chọn chương trình giặt mong muốn bằng núm xoay và bảng điều khiển cảm ứng.

Có tổng cộng 15 chu kỳ giặt khác nhau để lựa chọn như: giặt chăn, giặt nhanh, tiết kiệm, làm đầy lồng giặt, vắt lồng giặt, “xả + vắt”, “bông”, “hỗn hợp”, “len”, “mỏng”, quần áo thể thao và quần áo trẻ em.

Đặc biệt, hệ thống EcoInverter hiệu quả hơn tới 50% so với các biến tần tiêu chuẩn, đồng thời hoạt động nhẹ nhàng hơn để không làm phiền người già và trẻ nhỏ.

Kỹ thuật tiên tiến này bảo vệ sức khỏe và làn da mỏng manh của các thành viên trong gia đình bằng cách bơm hơi nước vào lồng giặt ở nhiệt độ 40 độ C sau khi giặt, tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và dị ứng.

Ngoài ra, khi sử dụng công nghệ Ultramix, trước hết bột giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn. Nhờ đó, sẽ không còn cặn bột giặt trên quần áo của bạn sau khi giặt.

Thêm một điểm cộng cho model này để phục vụ tốt nhất cho người dùng, nếu bạn cần giặt đồ nhanh chóng, đây là lựa chọn lý tưởng với chu trình giặt chỉ mất 15 phút.

3.2 Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT

Tính năng Active Speed ​​Wash được tích hợp trong máy giặt Panasonic này giúp giảm chu trình giặt thông thường xuống chỉ còn 38 phút, đây là một lợi ích to lớn cho bất kỳ ai đang cố gắng bắt kịp nhịp sống hiện đại.

Sở hữu một phong cách hấp dẫn và hiện đại mặc dù thiết kế có vẻ tối giản. Nâng cấp ngôi nhà của bạn với máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT kiểu dáng đẹp và tinh tế.

Một điểm tiện lợi khác đáng được ưa chuộng là máy giặt có màn hình hiển thị và bảng điều khiển song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) giúp sử dụng nhanh chóng và dễ dàng.

Công nghệ nổi bật của Panasonic là Active Foam giúp bột giặt hòa tan nhanh chóng và đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Với cải tiến này, bột giặt hòa tan nhanh chóng thành hàng triệu bọt khí siêu nhỏ, thấm sâu vào quần áo với tốc độ chóng mặt để nới lỏng và loại bỏ vết bẩn nhiều và lâu ngày.

Hệ thống cảm biến Econavi và công nghệ Biến tần có trong máy giặt Panasonic này thực sự khiến nó trở nên khác biệt so với đối thủ. Đó là một hệ thống có thể phát hiện những thứ như nhiệt độ nước, trọng lượng đồ giặt và loại vải được giặt, sau đó điều chỉnh chu trình giặt để giảm mức tiêu thụ cả nước và điện.

Trên đây là các mẫu máy giặt 9kg cửa ngang đáng chọn mua trong năm 2023, hãy thường xuyên ghé qua websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-S056FR1BV

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-S056FR1BV

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FX2BVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FX2BVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

Bạn đã biết đến máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg dòng NA-V90FX1LVT chưa?

Bạn đã biết đến máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg dòng NA-V90FX1LVT chưa?

Máy giặt Panasonic 9kg cửa ngang NA-V90FX1LVT tiết kiệm nước với cảm biến Econavi

Máy giặt Panasonic 9kg cửa ngang NA-V90FX1LVT tiết kiệm nước với cảm biến Econavi

Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter 9kg Na-v90fx1lvt

Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter 9kg Na-v90fx1lvt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất