1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

THADACO: Sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vệ sinh công nghiệp

Đem sự Tử tế, Chuyên nghiệp là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, các sản phẩm THADACO Nhập khẩu - phân phối luôn đặt chất lượng và giá thành là ưu tiên hàng đầu nhằm tối ưu quyền lợi cho khách hàng và đối tác.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đây cũng là lý do ACE cung cấp dịch vụ VSCN khi hợp tác với Thadaco đều không cần quá lăn tăn về vốn, hay phải thao thức suy nghĩ về những gì phải đánh đổi, bởi vì không chỉ có chính sách GIÁ TỐT mà Thadaco còn HDSD tận đơn vị, BH chính hãng & hỗ trợ sửa chữa trọn đời.

THADACO: Sẵn sàng đồng hành cùng hiệp hội vệ sinh công nghiệp Việt Nam

Trong các sự kiện lớn nhỏ của Hiệp hội VSCN từ Bắc tới Nam, THADACO đã là Nhà tài trợ quen thuộc với cộng đồng. Sự gắn bó, cống hiến hết mình cho Hiệp hội không chỉ dừng lại ở việc Tài trợ vật chất, Thadaco còn hoạt động tích cực trong vai trò thành viên HH. THADACO luôn tâm huyết với cộng đồng, sẵn sàng cống hiến và Khát khao chung tay xây dựng Hiệp hội ngành nghề Chuyên nghiệp – Vươn tầm – Lớn mạnh.

Thadaco cam kết CHI PHÍ THẤP - HIỆU QUẢ CAO. Bảo hành chính hãng, HD vận hành tận đơn vị, hỗ trợ sửa chữa tận tình
Thadaco cam kết CHI PHÍ THẤP – HIỆU QUẢ CAO. Bảo hành chính hãng, HD vận hành tận đơn vị, hỗ trợ sửa chữa tận tình (Ảnh: mayvesinh.vn).

Tất niên CHUNG SỨC 2023 là sự kiện thường niên được Hiệp hội VSCN miền Bắc tổ chức với quy mô hoành tráng, diễn ra vào ngày 14/12 vừa qua tại Mỹ Đình, Hà Nội. Không chỉ là chương trình hội ngộ, giao lưu với nội dung chất lượng và tâm huyết để các doanh nghiệp thành viên cùng nhau nhìn lại một năm 2023 đầy biến động, khó khăn và thách thức, cùng hướng về 2024 với nhiều hy vọng mới cho ngành Vệ Sinh Công Nghiệp tại Việt Nam.

Tất niên CHUNG SỨC 2023 là sự kiện thường niên được Hiệp hội VSCN miền Bắc tổ chức
Tất niên CHUNG SỨC 2023 là sự kiện thường niên được Hiệp hội VSCN miền Bắc tổ chức (Ảnh: mayvesinh.vn).

Sự kiện được tổ chức vô cùng chuyên nghiệp với sự chuẩn bị, hỗ trợ chu đáo, an toàn của Ban tổ chức và sự đồng hành của nhiều thương hiệu.

Ông Trần Đình Đoan (Chủ tịch HH.VSCN miền Bắc) phát biểu trong sự kiện
Ông Trần Đình Đoan (Chủ tịch HH.VSCN miền Bắc) phát biểu trong sự kiện (Ảnh: mayvesinh.vn).

Vinh dự là Nhà tài trợ Vàng của sự kiện, Thadaco dành tặng rất nhiều phần quà giá trị đến các thành viên tham dự. Tất cả đều là những sản phẩm được yêu thích của Thadaco, combo máy & dụng cụ vệ sinh chuyên nghiệp dành cho các cá nhân – Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Gian hàng Thiết bị Máy vệ sinh công nghiệp của Thadaco cũng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các khách tham dự. Với sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm, từ máy hút bụi, máy chà sàn, xe quét rác, máy phun áp lực cao, thang nhôm đến các thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu thế giới như Fasa, Clepro, Lavor, Kenper, CleproX, Xstep, Hakachi, Hyundai… Thadaco khẳng định không chỉ là nhà cung cấp có trách nhiệm, mà còn là đối tác tin cậy trong mọi dự án.

Gian hàng Thiết bị Máy vệ sinh công nghiệp của Thadaco
Gian hàng Thiết bị Máy vệ sinh công nghiệp của Thadaco (Ảnh: mayvesinh.vn).

Các sản phẩm trưng bày tại gian hàng Thadaco không chỉ là những sản phẩm tiên tiến và hiện đại, mà còn mang đến cho khách tham dự những trải nghiệm thú vị và bất ngờ riêng. Thadaco không ngừng nỗ lực, không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các cá nhân, doanh nghiệp vệ sinh công nghiệp tại 3 miền, khẳng định là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành.

THADACO: Nhà cung cấp máy vệ sinh công nghiệp và giải pháp làm sạch 20 năm kinh nghiệm

Đứng đằng sau độ bao phủ cực mạnh của các mẫu máy vệ sinh công nghiệp nhập khẩu từ Italia, Đức, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc,… là một công ty uy tín hơn 20 năm tuổi đời – Công ty Thành Đạt THADACO.

THADACO: Nhà cung cấp máy vệ sinh công nghiệp và giải pháp làm sạch 20 năm kinh nghiệm
THADACO: Nhà cung cấp máy vệ sinh công nghiệp và giải pháp làm sạch 20 năm kinh nghiệm (Ảnh: mayvesinh.vn).

Thadaco là nhà phân phối máy vệ sinh công nghiệp, dụng cụ vệ sinh công nghiệp với trải nghiệm mua sắm các sản phẩm chính hãng thuận tiện và dễ dàng nhất. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, với 2 showroom, 3 kho hàng lớn và hệ thống đại lý trải dài khắp toàn quốc, Thadaco đã đi qua những thăng trầm và thách thức của thời đại để từng bước trở thành Đối tác uy tín của các thương hiệu lớn như Clepro, Kenper, Fasa, Lavor, CleproX, Hitachi…

Khách hàng có thể dễ dàng đến với Thadaco qua hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn quốc, dễ dàng lựa chọn được sản phẩm Máy – dụng cụ vệ sinh – Hóa chất… phù hợp trong số hàng chục thương hiệu hàng đầu thị trường với mức giá tốt nhất và dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ các KTV tận tâm & tận tụy.

Thadaco là nhà phân phối máy vệ sinh công nghiệp, dụng cụ vệ sinh công nghiệp
Thadaco là nhà phân phối máy vệ sinh công nghiệp, dụng cụ vệ sinh công nghiệp

Thadaco là nhà phân phối máy vệ sinh công nghiệp, dụng cụ vệ sinh công nghiệpĐem sự Tử tế, Chuyên nghiệp là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, các sản phẩm THADACO Nhập khẩu – phân phối luôn đặt chất lượng và giá thành là ưu tiên hàng đầu nhằm tối ưu quyền lợi cho khách hàng và đối tác. Đây cũng là lý do ACE cung cấp dịch vụ VSCN khi hợp tác với Thadaco đều không cần quá lăn tăn về vốn, hay phải thao thức suy nghĩ về những gì phải đánh đổi, bởi vì không chỉ có chính sách GIÁ TỐT mà Thadaco còn HDSD tận đơn vị, BH chính hãng & hỗ trợ sửa chữa trọn đời.

Đồng thời, độ bền & giá thành đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lâu dài của các anh em làm Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.

Luôn bám sát nguyên tắc phát triển bền vững, không bao giờ sử dụng thủ đoạn thay vì tiêu chuẩn. Thadaco có cái nhìn dài hạn trong mọi lĩnh vực.

Máy hút bụi, máy chà sàn, thiết bị vệ sinh công nghiệp… từ Thadaco đều được tư vấn phù hợp với từng phân khúc và nhu cầu cụ thể, nhất quán với 5 tiêu chí:

  • ➤ 1. Dễ sử dụng
  • ➤ 2. Vận hành khỏe & bền bỉ
  • ➤ 3. Công suất thực, không độ công suất ảo
  • ➤ 4. Sẵn sàng linh phụ kiện, phụ tùng thay thế
  • ➤ 5. Minh bạch hóa toàn bộ xuất xứ & chế độ BH, bảo trì
Máy hút bụi, máy chà sàn, thiết bị vệ sinh công nghiệp... từ Thadaco
Máy hút bụi, máy chà sàn, thiết bị vệ sinh công nghiệp… từ Thadaco (Ảnh: mayvesinh.vn).

Các doanh nghiệp và Anh chị còn băn khoăn hoặc cần tư vấn về máy móc, thiết bị, giải pháp làm sạch cho nhu cầu Dịch vụ Vệ sinh, VSCN vui lòng inbox trực tiếp hoặc gọi điện để CSKH Thadaco 2 miền hỗ trợ!

  • HOTLINE THADACO: HN: 0906.291.381 – HCM: 09.456.11011
  • Trụ sở tại Hà Nội: 85 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy (cạnh Nhà Văn Hóa phường Quan Hoa)
  • Chi nhánh tại TP.HCM: 91 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh Tp.HCM.
Tin tức liên quan
Địa chỉ mua máy chà sàn uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua máy chà sàn uy tín tại Hà Nội

9 Lý do nên mua máy chà sàn tại Siêu thị Hải Minh

9 Lý do nên mua máy chà sàn tại Siêu thị Hải Minh

Máy chà sàn Kenper: Chất lượng ĐỨC, sức bền cao phục vụ SEAGAME 31

Máy chà sàn Kenper: Chất lượng ĐỨC, sức bền cao phục vụ SEAGAME 31

Máy chà sàn Clepro được tin dùng tại khu Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

Máy chà sàn Clepro được tin dùng tại khu Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

Những dòng máy hút bụi công nghiệp đáng mua nhất năm 2018

Những dòng máy hút bụi công nghiệp đáng mua nhất năm 2018

Fasa, Clepro: Máy vệ sinh công nghiệp Italia được các doanh nghiệp tin dùng

Fasa, Clepro: Máy vệ sinh công nghiệp Italia được các doanh nghiệp tin dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất