1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thadaco: Đồng hành cùng Hiệp hội Vệ sinh công nghiệp & Môi trường Việt Nam

Thành Đạt Thadaco, một trong những đơn vị luôn đồng hành và liên tục là Nhà Tài Trợ Vàng cho các sự kiện quan trọng của Hiệp hội Vệ sinh công nghiệp & Môi trường (VSCN &MT) Toàn quốc, Chi hội Miền Nam, và đặc biệt là Chi hội Miền Bắc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thadaco là Nhà tài trợ VÀNG của Đại hội toàn quốc lần thứ 4: Nâng tầm 2024

Là nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các Giải pháp, thiết bị máy làm sạch, Thadaco vinh hạnh được trở thành Nhà Tài Trợ chính thức cho sự kiện Đại Hội Toàn Quốc 2024 do Hiệp Hội Vệ Sinh Công Nghiệp và Môi Trường Việt Nam tổ chức. Sự hợp tác này không chỉ thể hiện cam kết của Thadaco đối với việc nâng cao tiêu chuẩn làm sạch và bảo vệ môi trường mà còn tạo ra cơ hội để Thadaco chia sẻ kinh nghiệm, công nghệ và các giải pháp làm sạch tối ưu và bền vững.

Với mục tiêu mang lại những giải pháp làm sạch hiệu quả và bền vững, Thadaco luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thị trường, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp làm sạch tại Việt Nam. Mọi sản phẩm do Thadaco phân phối luôn đề cao việc mang lại hiệu quả vượt trội, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho Doanh nghiệp, nổi bật và đã được biết đến rộng rãi như: Máy hút bụi khô & ướt, máy phun áp lực cao, máy quét rác, máy chà sàn liên hợp, xe đẩy hàng, xe dọn phòng, thiết bị vệ sinh công nghiệp…

Đồng hành cùng Hiệp Hội VSCN & MT VN trong sự kiện này, Thadaco hy vọng sự kiện “NÂNG TẦM” sẽ đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong việc nâng cấp tiêu chuẩn làm sạch với mức chi phí hợp lý qua đó mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp và mang lại lợi ích bền vững cho toàn xã hội.

Thadaco: Đồng hành cùng Hiệp hội Vệ sinh công nghiệp & Môi trường Việt Nam
Thadaco là Nhà tài trợ VÀNG của Đại hội toàn quốc lần thứ 4: Nâng tầm 2024

Thadaco: Nhà cung cấp giải pháp và máy vệ sinh công nghiệp uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm

Khác với nhiều đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ trên thị trường, Thadaco chỉ tập trung toàn lực vào Thiết bị – Máy vệ sinh công nghiệp và giải pháp làm sạch, đào sâu vào các công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang đến giải pháp vệ sinh toàn diện và tiết kiệm nhất cho các cá nhân, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vệ sinh.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và mục tiêu giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đến 40% chi phí nhân công, Thadaco tự tin là đối tác đáng tin cậy, chuyên cung cấp những thiết bị – Máy vệ sinh công nghiệp chính hãng như: máy hút bụi, máy chà sàn, máy giặt thảm, xe quét rác cùng với hóa chất và dụng cụ vệ sinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Clepro, Kenper, Fasa, Lavor, CleproX, Hitachi, Panasonic,… Sản phẩm không chỉ bền bỉ mà còn tối ưu công suất thực, đảm bảo chất lượng vượt trội.

Thadaco: Đồng hành cùng Hiệp hội Vệ sinh công nghiệp & Môi trường Việt Nam
Thadaco: Nhà cung cấp giải pháp và máy vệ sinh công nghiệp uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm

Thadaco luôn nỗ lực để cung cấp các sản phẩm dễ sử dụng, có độ bền cao, sẵn sàng linh kiện thay thế và bảo hành minh bạch. Tất cả chỉ nhằm hỗ trợ tối đa cho các nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh và môi trường trong việc tăng cường hiệu quả vận hành và tiết kiệm chi phí.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, với hệ thống phân phối và kho hàng trải dài từ Bắc vào Nam, Thadaco hiện đang phục vụ hàng ngàn cá nhân và doanh nghiệp dịch vụ vệ sinh trên khắp cả nước. Thadaco cam kết luôn đồng hành và mang đến giải pháp vệ sinh công nghiệp tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp.

Thadaco: Đồng hành cùng Hiệp hội Vệ sinh công nghiệp & Môi trường Việt Nam
Thadaco cam kết luôn đồng hành và mang đến giải pháp vệ sinh công nghiệp tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp.

Nếu mục tiêu của quý khách là nâng cao hiệu quả và giảm chi phí trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh doanh nghiệp, nhà ở… hãy liên hệ với Thadaco để nhận được tư vấn và giải pháp tối ưu nhất!

Hotline: HN: 0906.291.381 – HCM: 09.456.11011

Thông tin thêm về Thadaco:

  • Hà Nội: 85 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy (cạnh Nhà Văn Hóa phường Quan Hoa)
  • TP.HCM: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh Tp.HCM.
  • Website: https://mayvesinh.vn/ | http://mayhutbui.vn/ | https://Thadaco.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thadaco
  • Youtube: https://www.youtube.com/user/Thadaco/video
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất