1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh Sharp đến từ nước nào?

Tủ lạnh Sharp là một trong những thiết bị nổi tiếng đến từ tập đoàn Sharp (Sharp Corporation), đây là thương hiệu sản xuất cung cấp các thiết bị điện tử, đồ gia dụng lớn tại Nhật Bản. Thương hiệu được ra mắt vào năm 1912 ở Tokyo và có trụ sở nằm tại Osaka (Nhật Bản). Vào năm 1995, Sharp bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện và sau đấy vào năm 2009 thì Công ty TNHH Sharp Việt Nam được chính thức ra mắt và hoạt động.

Các dòng thiết bị của thương hiệu Sharp đều có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và đáp ứng cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Các sản phẩm của hãng được nhiều người yêu thích nhất có thể nhắc tới như: máy giặt, nồi cơm điện, máy lạnh, lò vi sóng, tủ lạnh, máy lọc không khí, máy vắt cam,…

Đặc biệt với thiết bị tủ lạnh Sharp thì được giới chuyên gia công nghệ đánh giá cao về chất lượng và được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Điều này được Sharp đặt làm mục tiêu hàng đầu với mục đích đem tới cho người dùng những thiết bị tốt nhất, giúp tiết kiệm chi phí và thích hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024
Tủ lạnh Sharp là một trong những thiết bị nổi tiếng đến từ tập đoàn Sharp (Ảnh: Sharp).

2. Các dòng tủ lạnh Sharp hiện nay

Khi nhắc đến tủ lạnh thương hiệu Sharp thì một trong những điều giúp thu hút người sử dụng đó chính là thiết kế bên ngoài vô cùng bắt mắt. Sản phẩm có nhiều dòng khác nhau từ mini, 2 cửa, 4 cửa, 5 cửa, 6 cửa cho tới dòng Side By Side cao cấp.

Bên cạnh đó thương hiệu Sharp còn đem tới cho mọi người có thêm nhiều sự chọn lựa khi tạo ra thiết bị tủ lạnh có đa dạng về dung tích thích hợp cho số lượng thành viên cũng như nhu cầu dùng khác nhau của từng gia đình.

  • Dung tích dưới 150 lít: Phù hợp cho gia đình có 2 thành viên và có nhu cầu lưu trữ thực phẩm không nhiều.
  • Dung tích 150 – 300 lít: Phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.
  • Dung tích 401 – 550 lít: Phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.
  • Dung tích trên 550 lít: Phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên và có nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm nhiều.
Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024
Các dòng tủ lạnh Sharp hiện nay (Ảnh: Sharp).

3. Tủ lạnh Sharp giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Sharp bên cạnh việc có đa dạng mẫu mã thì cũng tùy theo dòng tủ và dung tích thì mức giá thành cũng sẽ thay đổi và dao động từ 5,8 – 28,7 triệu VNĐ. Ví dụ như:

  • Mức giá dưới 8 triệu đồng: Dòng tủ lạnh hãng Sharp có mức giá này sẽ thích hợp cho các gia đình có từ 2 – 3 người và tủ sẽ có dung tích sử dụng 150 – 250L ( dòng tủ lạnh ngăn đá trên)
  • Từ 8 – 12 triệu đồng: Dòng tủ lạnh hãng Sharp có mức giá này sẽ thích hợp cho các gia đình có từ 3 – 4 người và tủ sẽ có dung tích sử dụng phổ biến từ 250 – 300 lít (Thuộc kiểu tủ lạnh ngăn đá trên hoặc ngăn đá dưới)
  • Từ 12 – 20 triệu đồng: Dòng tủ lạnh hãng Sharp có mức giá này sẽ thích hợp cho các gia đình có từ 4-5 thành viên và tủ sẽ có dung tích từ 301 – 550 lít (thuộc kiểu tủ lạnh Sharp nhiều cửa)
  • Từ 20 – 30 triệu đồng: Dòng tủ lạnh hãng Sharp có mức giá này sẽ thích hợp cho các gia đình có từ trên 5 thành viên và tủ sẽ có dung tích trên 550 lít ( thuộc kiểu tủ lạnh Sharp nhiều cửa hoặc tủ lạnh Side by Side).

4. Đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Sharp

  • Tủ lạnh Sharp thiết kế hiện đại cùng chất liệu cửa tủ cao cấp, giúp chống trầy xước và dễ làm vệ sinh, lau chùi.
  • Thiết bị được trang bị công nghệ tiết kiệm điện nhưng vẫn đem tới hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt.
  • Được trang bị công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling, mang hơi lạnh phân bổ đều mọi ngóc ngách trong tủ, giúp duy trì thực phẩm luôn được tươi ngon.
  • Công nghệ Plasmacluster ion hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc cùng mùi hôi khó chịu hiệu quả, giữ cho bên trong tủ luôn được thoáng mát, trong lành.
  • Bộ lọc khử mùi Nano Ag+ giúp ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn cũng như loại bỏ các mùi khó chịu, giữ cho thực phẩm tươi lâu trong thời gian dài bảo quản.
  • Công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện hơn 37% và hỗ trợ cho tủ lạnh Sharp được vận hành êm ái.
  • Công nghệ Express Freezing giúp thực phẩm được cấp đông nhanh chóng và kéo dài thời gian bảo quản cho thực phẩm.
  • Ngăn trái cây, rau quả giữ ẩm Moisture Capsule giúp duy trì độ tươi ngon, mọng nước cho thực phẩm.
  • Ngăn Extra Cool Plus giúp bảo quản thực phẩm nhiệt độ -1.5 độ C, và giữ trọn dưỡng chất của thực phẩm cũng như giúp mọi người chế biến thực phẩm được ngay mà không phải đợi thời gian rã đông.
Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024
Tủ lạnh Sharp thiết kế hiện đại cùng chất liệu cửa tủ cao cấp (Ảnh: Sharp).

5. Tham khảo bảng mã lỗi tủ lạnh Sharp

Tủ lạnh Sharp có động cơ vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, ổn định. Tuy nhiên đôi khi bởi nguyên nhân nào đó có thể sẽ khiến tủ xuất hiện 1 vài tình trạng ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng của thiết bị. Có thể liệt kê 1 vài lỗi hay gặp như:

STTMÃ LỖITÊN LỖI
1U10Cửa thiết bị đang bị mở
2U04Bầu lọc không khí bám bụi bẩn
3H01Dây sensor bên trong ngăn đông bị hỏng
4H02Ngăn mát bị lỗi
5H05Sensor bên ngăn đá bị trục trặc
6H10Bộ phận thiết hoán tủ lạnh
7H07Sensor ngoài tủ lạnh bị lỗi
8H12Sensor xả tuyết ở ngăn mát bị lỗi
9H28Khóa mở động cơ buồng máy gặp vấn đề
10H27Quạt ngăn mát hoạt động không tốt
11H51Bảng mạch bị lỗi
12H52Máy nén lỗi bởi điện áp thấp
13H41Khi điện áp thấp dưới 80V thì sẽ có thông báo
14H36Áp thấp bộ làm lạnh có vấn đề
15H34Van hoán đổi
17H30-H33Lỗi tủ dừng đột ngột liên tục bởi lốc bị quá nhiệt
18H35Gas, cáp có lỗi
19H91Phần tạo ION có lỗi
20H61Dòng điện không đi vào ngăn mát, dây đề kháng của ngăn bị đứt

Trên đây là những thông tin mà mọi người cần biết về tủ lạnh Sharp. Hy vọng rằng bài viết bên trên đã giải đáp được đầy đủ những điều mọi người băn khoăn muốn biết về thiết bị thuộc thương hiệu Sharp này. Chúc mọi người tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của gia đình nhé.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất