1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tất tần tật về tã dán hữu cơ ENBLANC Keep Friend cao cấp

Tã dán ENBLANC Keep Friend hữu cơ số 1 Hàn Quốc với khả năng siêu thấm hút, siêu mỏng mang đến cho bé làn da khô thoáng, thoải mái.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với các mẹ có con nhỏ, đặc biệt là những bà mẹ sinh con lần đầu thì việc lựa chọn tã bỉm luôn là mối quan tâm hàng đầu. Với vô số các sản phẩm tã bỉm được bán trên thị trường thì một trong những sản phẩm tã bỉm nổi trội nhất hiện nay chính là tã dán ENBLANC Keep Friend. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng tã dán cao cấp này nhé!

Tổng quan về tã dán ENBLANC Keep Friend

Tã dán ENBLANC Keep Friend
Tã dán ENBLANC Keep Friend là lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm Hàn Quốc

Tã dán ENBLANC Keep Friend là sản phẩm tã dán organic đến từ Hàn Quốc. Đây là dòng tã nội địa được rất nhiều người tiêu dùng Hàn tin dùng, các sản phẩm tã bỉm của ENBLANC đều là những sản phẩm cao cấp, luôn đi đâu về chất lượng. ENBLANC là thương hiệu đạt vị trí số 1 giải thưởng Giá trị thương hiệu Đại hàn Dân Quốc, hiện nay các loại tã bỉm của thương hiệu này đã được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam và nổi bật trong đó là sản phẩm tã dán ENBLANC Keep Friend.

Phân loại size tã dán ENBLANC Keep Friend

Tã dán ENBLANC Keep Friend size S: 40 miếng, sử dụng cho bé từ 3 – 8kg

Tã dán ENBLANC Keep Friend size M: 32 miếng, sử dụng cho bé từ 5 – 10kg

Tã dán ENBLANC Keep Friend size L: 28 miếng, sử dụng cho bé từ 9 – 14kg

Tã dán ENBLANC Keep Friend size XL: 24 miếng, sử dụng cho bé từ 13 – 18kg

Đặc điểm nổi trội của tã dán ENBLANC Keep Friend

Tã dán ENBLANC Keep Friend
Tã dán ENBLANC Keep Friend siêu thấm hút mang đến cho bé làn da khô thoáng

+ Tã dán ENBLANC Keep Friend cho bé sử dụng chất liệu sợ Nano siêu mảnh và mềm mịn, mang đến cho bé cảm giác mềm mại dễ chịu, bé có thể hoạt động vui chơi cả ngày mà không cảm thấy khó chịu khi sử dụng sản phẩm tã dán này.

+ Nguyên liệu của tã dán ENBLANC đều là 100% hữu cơ tự nhiên, là món quà tuyệt vời dành cho làn da non nớt nhạy cảm của các bé yêu. Các sản phẩm tã dán của ENBLANC đều đảm bảo được an toàn dành cho da bé, không chứa các hóa chất độc hại, quá trình kiểm định nghiêm ngặt nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này cho con mình.

+ Khả năng thấm hút của tã dán ENBLANC Keep Friend cho bé với 5 tầng thấm hút, ứng dụng công nghệ polymer mới nhất nên khả năng thấm hút cực nhanh, thấm hút tối đa lên tới 1000ml trong vòng 12 tiếng nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi bé ngủ mà không lo bị tràn tã.

+ Tã siêu mỏng với bề dày chỉ khoảng 2mm, chất liệu thoáng khí với sự cải tiến vượt bậc với công nghệ Cover Air Hole, giúp da bé luôn được hô hấp tự nhiên, giữ cho làn da luôn khô thoáng, ít bị tiếp xúc với chất lỏng, không vón cục, ngăn ngừa rôm sảy, hăm tã hiệu quả.

+ Thiết kế tã hình chữ C vô cùng đặc biệt và có rãnh rốn, tã được làm vừa vặn, co giãn tối đa ôm trọn cơ thể bé một cách nhẹ nhàng. Giúp cho bé luôn thoải mái vận động mà không lo bị tụt tã.

Tã dán ENBLANC Keep Friend giá bao nhiêu?

Tã dán ENBLANC Keep Friend
Tã dán ENBLANC Keep Friend chất lượng cao cấp giá cả vừa phải

Chắc hẳn với những ưu điểm nổi trội của tã dán ENBLANC Keep Friend thì nhiều mẹ sẽ tò mò liệu giá thành sản phẩm này có đắt quá không. Theo như giá thị trường hiện nay tùy vào từng cơ sở cung cấp và từng size khác nhau về số miếng tã thì sẽ có giá thành khác nhau sẽ dao động trong khoảng từ 200 – 250 nghìn vnd/ 1 bịch.

Có thể nói, tã dán ENBLANC Keep Friend là dòng tã bỉm hữu cơ cao cấp của Hàn Quốc nhưng lại có mức giá rất hợp lý so với chất lượng. Sản phẩm này là một lựa chọn đáng tin cậy cho mẹ và cũng là người bạn đồng hành thân thiết trong những năm tháng đầu đời của bé yêu.

Tin tức liên quan
Tã dán Bambo Nature – Tã dán hữu cơ số 1 cho bé

Tã dán Bambo Nature – Tã dán hữu cơ số 1 cho bé

So sánh tã quần Hàn Quốc Enblanc và Mamamy - loại nào tốt hơn?

So sánh tã quần Hàn Quốc Enblanc và Mamamy - loại nào tốt hơn?

So sánh tã quần Jo với Enblanc chi tiết về đặc điểm cấu tạo và giá thành

So sánh tã quần Jo với Enblanc chi tiết về đặc điểm cấu tạo và giá thành

Top 5 thương hiệu tã dán trẻ em hữu cơ an toàn cho bé

Top 5 thương hiệu tã dán trẻ em hữu cơ an toàn cho bé

Ưu nhược điểm của tã quần Enblanc Hàn Quốc cho bé

Ưu nhược điểm của tã quần Enblanc Hàn Quốc cho bé

Review tã dán Moony Natural hữu cơ của Nhật và cách dùng

Review tã dán Moony Natural hữu cơ của Nhật và cách dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất