1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tất tần tật về quạt trần không cánh, có nên dùng?

Vì sao quạt trần không cánh được gọi là vật dụng làm mát hiện đại dành riêng cho "đại gia". Dòng quạt này có gì hay ho và có đắt đến thế?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dường như quạt trần chẳng hề xa lạ với bất cứ ai. Cơ mà quạt trần không cánh thì bạn đã biết đến chưa? Nghe “ảo diệu” vô cùng ấy nhỉ. Cùng tìm hiểu xem đây là dòng sản phẩm nào và nên lựa chọn loại không cánh hay có cánh để dùng nhé!

Thế nào là quạt trần không cánh?

Khái niệm quạt trần không cánh là như nào? Hẳn ai nấy đều biết là quạt trần có cơ chế làm mắt chủ yếu bằng hệ thống cánh quạt sải rộng, giúp tản nhiệt ra khắp không trung. Nguyên lý chung của những chiếc quạt trần có cánh khá dễ nhìn thấy. Vậy thì quạt trần không cánh thì sao? Không cánh thì lấy gì mà là mát đúng không? Quá trời băn khoăn với kiểu quạt mới mẻ này.

Thực tế thì quạt trần không cánh là thiết kế thông minh và sáng tạo mà các nhà sản xuất mang tới cho người dùng có thêm sự lựa chọn cho độc đáo và thú vị. Bạn sẽ không thấy được cánh quạt nếu như chỉ nhìn từ dưới lên đâu, sản phẩm này sẽ hợp với những căn hộ mà diện tích không quá rộng rãi ấy.

quạt trần không cánh

Cấu tạo của quạt trần không cánh thế nài?

So với quạt trần truyền thống dĩ nhiên dòng không cánh sẽ cực kỳ khác biệt. Quạt cấu tạo gồm thân quạt cùng phần vòng tròn bên trong là thứ khuếch tán gió, nơi có động cơ và cánh quạt siêu nhỏ, ở trong thân quạt. Nhờ việc giấu cánh quạt phía trong hình trụ, tích hợp thêm đèn led chiếu sáng nên quạt còn đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng cho khách hàng.

quạt trần không cánh

Chỉ ra nguyên lý hoạt động

Cụ thể nguyên lý của quạt trần không cánh như thế này:

Quạt trần không cánh với các lỗ gió thiết kế thông minh, từ từ hút gió từ dưới lên rồi thổi xung quanh theo các ô ở bên cạnh quạt, từ đó tạo thành luồng chuyển động linh hoạt cả 360 độ liền. Cơ chế này giúp cho gió toả góc từ 40 cho đến 110 độ, độ tản rộng rơi vào khoảng 2.580mm và lên cao được 2.450mm – đây là thứ ưu điểm nổi trội mà quạt trần có cánh bình thường không thể nào làm được. Theo như phân tích thì như luân chuyển gió theo hình tròn mà quạt duy trì không khí phòng, phân tán dược nhiệt độ đồng đều từ 26-27 độ, không gian thoáng mát mà không gây sốc nhiệt, đảm bảo cả hệ hô hấp cho trẻ nhỏ và người già.

quạt trần không cánh

Ưu điểm riêng có của quạt trần không cánh

Đầu tiên là thiết kế nhỏ gọn thế nên lắp đặt hay là vận chuyển cũng tiện lợi. Không chỉ có vậy mà quá tình dùng cũng không cần phải vệ sinh nhiều vì vốn dĩ quạt ít bám bụi bẩn. Bạn vệ sinh chú ý vị trí hút không khí vì chỗ này sẽ dễ bám nhiều bụi nhất đấy. Quạt không cánh chạy êm, không gây tiếng ồn ào khó chịu. Cũng tương tự như quạt trần trang trí thì quạt trần không cánh có điều khiển từ xa nên tốc độ gió, quạt tắt mở, hẹn giờ…đều đơn giản hẳn.

quạt trần không cánh

Thiết kế thì hiện đại nên quạt không cánh đảm bảo an toàn cho người dùng. Dùng mẫu quạt này cũng hoàn toàn tiết kiệm được điện năng so với việc dùng máy lạnh. Giá thành của quạt siêu cấp hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng thời điểm hiện tại.

Giá của quạt trần không cánh có đắt không?

Trước khi rinh về dùng nhiều người hẳn sẽ tò mò là quạt liệu có đắt không. Với sự tiện lợi và tạo nên xu hướng thì quạt có nhiều mức giá cực kỳ. Dao động từ vài triệu cũng có mà vài chục triệu đồng cũng có. Nhưng mà quạt trần không cánh vẫn được gọi là quạt làm mát dành cho người giàu. Nếu có điều kiện thì có thể đầu tư nhé, rất đáng luôn đó, thay đổi không gian sống luôn.

Tin tức liên quan
Quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-45 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-45 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá quạt đảo trần Mitsubishi 3 cánh CY16-GA có tốt không?

Đánh giá quạt đảo trần Mitsubishi 3 cánh CY16-GA có tốt không?

Đánh giá ưu nhược điểm quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-50

Đánh giá ưu nhược điểm quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-50

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4 có gì đặt biệt?

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4 có gì đặt biệt?

Quạt trần đèn trang trí – Lựa chọn phù hợp cho phòng khách

Quạt trần đèn trang trí – Lựa chọn phù hợp cho phòng khách

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất