1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tầm giá 10 triệu nên lựa chọn máy giặt cửa ngang Electrolux loại nào?

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Electrolux thì đừng bỏ qua 5 chiếc máy giặt cửa ngang Electrolux dưới đây chỉ có giá trên dưới 10 triệu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Electrolux nổi tiếng trên thị trường thiết bị điện tử với hàng nghìn dòng sản phẩm khác nhau thuộc đa dạng các phân khúc. Trong đó, máy giặt cửa ngang Electrolux được quan tâm nhất không chỉ bởi sự đầu tư về thiết kế mà còn nằm ở các công nghệ hiện đại, độc quyền. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Electrolux thì đừng bỏ qua 5 chiếc máy giặt dưới đây chỉ có giá trên dưới 10 triệu. 

Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 9kg EWF9024ADSA

Tạo ấn tượng với người dùng ngay từ thiết kế, máy giặt Electrolux EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên đáp ứng nhu cầu giặt hằng ngày. Máy được trang bị đến 15 chương trình giặt hiện đại điều khiển bằng núm xoay thuận tiện giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được các chế độ giặt khác nhau. 

Công nghệ Inverter được trang bị trên máy có khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, tăng tuổi thọ. Giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt EWF9024ADSA được đánh giá rất cao làm mềm sợi vải, chống lại các tác nhân gây kích ứng trên da. 

Giá tham khảo: 11.590.000 đồng. 

Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 9kg EWF9024ADSA

Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 10kg EWF1024BDWA 

Máy được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn bột giặt tối ưu nhờ hai cảm biến trước và sau khi giặt. Các hoạt động đều sẽ được thực hiện một cách tự động như nhận biết độ bẩn quần áo trước khi giặt để đưa ra thời gian giặt phù hợp. Hay cảm biến lượng dư thừa cặn bột để xả số lần sao cho hợp lý tăng hiệu quả giặt sạch tối ưu. 

Đặc biệt trong đó phải nhắc đến công nghệ UltraMix là công nghệ độc quyền chỉ có trên máy giặt Electrolux phân khúc cao cấp. Với công nghệ này, các chất tẩy rửa được hòa tan hoàn toàn trong nước, nhẹ nhàng lấy đi và làm sạch các vết bẩn giữ cho quần áo luôn bền màu. Diệt khuẩn và giảm nhăn cho quần áo không còn là nỗi lo lắng của khách hàng khi máy đã được trang bị chức năng giặt hơi nước Vapour Care. 

Giá tham khảo: 11.790.000 đồng. 

Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 10kg EWF1024BDWA

Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA 

Được tích hợp sẵn 8 chương trình giặt cơ bản bao gồm: giặt nhanh trong 15 phút, đồ len, đồ mỏng, đồ hỗn hợp, giặt 60 phút, đồ cotton, giặt tiết kiệm, giặt trải giường, Electrolux EWF9024ADSA đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt hỗ trợ việc sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn đặc biệt với người cao tuổi. 

Máy có chức năng giặt kháng khuẩn kết hợp với chống nhăn bảo vệ làn da của trẻ em cũng như mọi người trong gia đình có làn da nhạy cảm. Công nghệ Vapour Care đun nước thành dạng hơi ở nhiệt độ cao rồi mới tiến hành giặt, nhờ đó quần áo sẽ được diệt khuẩn hiệu quả. Ngoài ra, với chiếc máy giặt này sẽ được trang bị chế độ giặt riêng biệt phù hợp cho mọi quần áo có chất liệu len hạn chế khả năng hỏng, xù, đảm bảo lớp len không bị co kéo. 

Giá tham khảo: 9.990.000 đồng. 

Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA 

Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 9.5kg EWF9523BDWA

Với khối lượng giặt lớn 9.5kg máy giặt này đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Kiểu dáng thanh lịch không kém phần hiện đại cùng gam màu trắng trung tính giúp cho máy giặt Electrolux Inverter 9.5kg EWF9523BDWA phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất. Sản phẩm này được trang bị 15 chương trình giặt khác nhau, đa dạng từ cơ bản đến nâng cao giúp cho việc giặt giũ trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. 

Nhờ công nghệ Oko Mix, hiệu quả giặt tẩy được tăng cường đồng thời kiểm soát được lượng chất giặt tẩy trong quá trình giặt giũ. Nhờ đó, hạn chế được tình trạng lãng phí về lượng nước, nước giặt, điện năng nhưng vẫn đảm bảo được khả năng giặt sạch tối ưu. Lồng giặt LiLy có thiết kế độc đáo với các lỗ thoát nước đặc biệt cùng thanh giặt hình chiếc lá mới lạ giúp quần áo được gia tăng cọ xát, nhanh chóng loại bỏ vết bẩn cứng đầu. 

Giá tham khảo: 10.790.000 đồng. 

Xét về tổng quan, 4 chiếc máy giặt cửa ngang Electrolux trên đều mang những ưu điểm nổi bật cả về thiết kế lẫn tính năng. Ở mức giá trên dưới 10 triệu thì đây là mức đầu tư xứng đáng cho việc giặt giũ các loại quần áo với chất liệu khác nhau đạt hiệu quả làm sạch tối đa. Tuy nhiên vẫn giúp tiết kiệm các chi phí điện, nước và công nghệ tiên tiến giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.

 

Tin tức liên quan
Review máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF9025BQSA

Review máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF9025BQSA

Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg bạn nên tham khảo

Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg bạn nên tham khảo

Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux inverter tiết kiệm điện bạn nên sắm cho gia đình mình

Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux inverter tiết kiệm điện bạn nên sắm cho gia đình mình

Top 4 máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg inverter tiết kiệm điện

Top 4 máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg inverter tiết kiệm điện

Review chi tiết máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Review chi tiết máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất