1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tại sao sữa rửa mặt gạo lại được ưa chuộng? Nên lựa chọn loại nào?

Sữa rửa mặt gạo đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay với thành phần tự nhiên mang công dụng làm sạch cũng như dưỡng trắng hiệu quả.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Làm sạch da luôn là bước đầu tiên cũng là quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da hằng ngày. Bởi vậy, sữa rửa mặt là sản phẩm được quan tâm rất nhiều từ phía người dùng đặc biệt khi hiện nay thị trường của phân khúc này ngày càng đa dạng. Tuy nhiên phân khúc sữa rửa mặt được chiết xuất bằng thành phần tự nhiên luôn trở thành sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự lành tính và an toàn trên da mặt. Một trong số đó là sữa rửa mặt gạo nổi lên thành xu hướng bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại trên da. 

 

sữa rửa mặt gạo Rice Milk

Lý do sữa rửa mặt gạo được ưa chuộng 

Làm sạch da, se khít lỗ chân lông

Nghiên cứu cho thấy, nước gạo có tác dụng như một loại nước tẩy trang nhẹ nhàng, có khả năng lấy đi bụi bẩn trên da. Điều này rất cần thiết đối với quá trình làm sạch da mặt hiệu quả. Từ đó, giúp da luôn được sạch sâu bên trong giúp da được thông thoáng, lỗ chân lông được se khít. 

Giúp da trắng sáng 

Trong nước gạo có chính thành phần chính là cám gạo chứa hàm lượng vitamin B5 rất cao, có khả năng giúp làn da nhanh chóng trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Bởi vậy ngoài công dụng làm sạch thì sữa rửa mặt gạo còn được biết đến với công dụng giúp da thêm phần trắng sáng và làm mịn da rất hiệu quả. 

Ngăn ngừa mụn 

Bụi bẩn, sợi bã nhờn luôn là nguyên nhân gây nên mụn trên da vì thế khi sử dụng sữa rửa mặt gạo sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi những loại bụi bẩn và bã nhờn. Ngoài ra, cám gạo còn chứa thành phần allantoin, một chất chống viêm nên cũng giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả và tối ưu. 

Dưỡng ẩm da 

Nếu bạn chưa biết thì trong cám gạo chứa chứa một lượng axit amin cần thiết cho các tế bào da tăng trưởng, phát triển khỏe mạnh, đồng thời cung cấp được một lượng ẩm dồi dào cho làn da để duy trì độ đàn hồi tự nhiên và độ căng bóng cho da. Ngoài ra, nước dạo cũng chứa các chất chống oxy hóa, vitamin B giúp da luôn được mềm mại, mịn màng và hạn chế quá trình lão hóa. 

 

sữa rửa mặt gạo The Face Shop

Nên sử dụng sữa rửa mặt gạo loại nào thì tốt? 

Sữa rửa mặt gạo Thái Lan Civic Rice Milk 

Đây là một dòng sữa rửa mặt có thành phần chính được chiết xuất từ gạo nguyên cám, do vậy mà nó cung cấp được một lượng lớn vitamin nhóm B có khả năng thẩm thấu tốt. Ngoài ra, sữa rửa mặt gạo Civic còn cung cấp được dưỡng chất thiết yếu giúp cải thiện được kết cấu da, lấy lại độ đàn hồi vốn có của da. Trong thành phần có chứa một lượng vitamin E – dưỡng chất không thể thiếu giúp tăng tổng hợp Collagen thành phần này giúp hỗ trợ khả năng làm sáng da của các vitamin nhóm B. 

Sữa rửa mặt gạo The Face Shop 

Nổi tiếng tại Hàn Quốc nhưng cũng rất được nhiều chị em Việt ưa chuộng khi lựa chọn sữa rửa mặt gạo sử dụng hằng ngày. Right Water Bright Cleansing Foam gây ấn tượng bởi mùi thơm không quá nồng và bảng thành phần siêu đẹp. Nước gạo chiếm 10% trong bảng thành phần có chứa các loại axit amin có công dụng dưỡng ẩm giúp da luôn được mịn màng, giảm thiểu được sự xuất hiện của nếp nhăn trên da. Ngoài ra, khả năng làm sạch da của sữa rửa mặt này cũng rất tốt, hỗ trợ điều trị được mụn trứng cá, giữ ẩm hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, chống viêm, chống lão hóa giúp da luôn được khỏe mạnh. 

 

sữa rửa mặt gạo

Sữa rửa mặt gạo Brown Rice Foam Cleansing 

Được sản xuất tại Hàn Quốc, sản phẩm nổi lên nhờ bảng thành phần có chiết xuất từ mầm gạo lứt đỏ. Loại gạo này có chứa nhiều vitamin B nhiều hơn hẳn so với các loại gạo khác nên khả năng làm sáng, dưỡng ẩm cũng cao hơn. Đặc biệt trong gạo lứt đỏ chứa Polysaccharides mang đến hiệu quả dưỡng ẩm cực cao cùng với acid béo omega – 3 và các vi chất dinh dưỡng như canxi, selen, phốt pho và sắt, kẽm. 

Mong rằng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một loại sữa rửa mặt gạo phù hợp với da mặt để mang lại hiệu quả cao. 

Tin tức liên quan
Review dòng sữa rửa mặt gạo the face shop

Review dòng sữa rửa mặt gạo the face shop

Review sữa rửa mặt Rice Milk sữa gạo có làm trắng da thật không

Review sữa rửa mặt Rice Milk sữa gạo có làm trắng da thật không

Sữa rửa mặt nam The Face Shop có những loại nào?

Sữa rửa mặt nam The Face Shop có những loại nào?

TOP 3 sữa rửa mặt The Face Shop đáng mua nhất năm 2022

TOP 3 sữa rửa mặt The Face Shop đáng mua nhất năm 2022

Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không? Cách sử dụng đúng cách?

Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không? Cách sử dụng đúng cách?

Lý giải độ hot một thời của sữa rửa mặt Herb Day nhà The Face Shop

Lý giải độ hot một thời của sữa rửa mặt Herb Day nhà The Face Shop

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất