1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tại sao nên chọn mua điều hòa Panasonic Inverter?

Điều hòa Panasonic Inverter là một trong những dòng điều hòa bán chạy trên thị trường hiện nay. Vậy lý do nào mà nhiều người tiêu dùng lại nên chọn mua cho gia đình một chiếc điều hòa Panasonic Inverter, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy điều hòa Panasonic Inverter khác với các dòng Panasonic tiêu chuẩn không tích hợp Inverter ở chỗ máy sử dụng máy nén công nghệ biến tần có khả năng điều tiết tốc độ quay của máy nén thông qua bộ mạch điện tử chứa vi xử lý thông minh. Từ đó giúp kiểm soát nhiệt độ trong phòng ở mức ổn định và chính xác, hạn chế tối đa điện năng bị lãng phí trong quá trình sử dụng.

1. Lý do nên chọn điều hòa Panasonic Inverter

– Tiết kiệm điện năng tối đa

Lý do hàng đầu để bạn nên mua điều hòa Panasonic Inverter chính là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giảm chi phí sử dụng. Trên thị trường hiện nay tất cả các dòng máy điều hòa Panasonic Inverter đều được đánh giá có mức tiết kiệm năng lượng 5 sao, giúp bạn tiết kiệm lên đến 50% lượng điện năng tiêu thụ. Hơn nữa trong những ngày hè nóng nực, nhu cầu sử dụng điều hòa là rất lớn, có những ngày thời gian sử dụng điều hòa của gia đình 8 – 12 tiếng thì công nghệ Inverter trên điều hòa Panasonic sẽ rất hữu ích. 

điều hòa Panasonic Inverter

 

Điều hòa Panasonic Inverter chính là một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí dài hạn, mang lại sự tiện nghi có gia đình.

– Duy trì sự ổn định của nhiệt độ

Không như các dòng điều hòa thông thường khi đã đạt đến mức nhiệt độ cài đặt thì sẽ tự tắt máy nén và đến khi nhiệt độ phòng tăng lên thì bật lại máy, việc bật tắt liên tục như vậy gây ra tiếng ồn khó chịu và còn làm nhiệt độ phòng bị giao động. Đối với điều hòa Panasonic Inverter máy nén vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nhưng chậm lại khi đã đạt được mức nhiệt cài đặt. Do đó máy có thể duy trì nhiệt độ ổn định trong khi vận hành, trách được tình trạng quá nóng hay quá lạnh như loại máy cơ, cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

điều hòa Panasonic Inverter

–  Hoạt động êm ái

Với điều hòa thường khi hoạt động sẽ khá ồn, đặc biệt là khi máy khởi động. Nhưng với loại điều hòa Panasonic Inverter, máy sẽ vận hành êm ái hơn nhờ vào động cơ luôn hoạt động ổn định, giảm thiểu tiếng ồn (do ma sát khi tắt/mở cánh quạt) đến mức gần như là không có, cho người dùng một không gian yên tĩnh, dễ chịu.

– Sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại

Thông thường các dòng điều hòa Panasonic giá rẻ dòng máy cơ chỉ có những tính năng cơ bản như làm lạnh nhanh,  chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động hay khử ẩm thì điều hòa Panasonic Inverter còn sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại hơn, đặc biệt là với các dòng máy cao cấp thì có các công nghệ như công nghệ lọc bụi, khử mùi kháng chuẩn, các chế độ làm mát dễ chịu, chế độ ngủ,… giúp bạn có được sự tiện nghi, trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng điều hòa.

điều hòa Panasonic Inverter

–  Bền bỉ, bảo hành lâu dài

Với nguyên tắc hoạt động của mình cũng như luôn được nhà sản xuất trang bị thêm nhiều công nghệ mới nên điều hòa Panasonic Inverter sẽ có độ bền cao hơn so với các loại điều hòa thông thường. Thời gian bảo hành của cho điều hòa Panasonic Inverter cũng khá lâu, thông thường là 12 tháng cho toàn bộ thân máy và 7 năm cho máy nén.

2. Một số mẫu máy điều hòa Panasonic Inverter hiện có trên thị trường

Panasonic hiện tại có sản xuất và phân phối nhiều dòng điều hòa Panasonic từ 1 chiều đến 2 chiều với các công suất làm lạnh khác nhau đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng. 

điều hòa Panasonic Inverter
Điều hòa Panasonic Inverter xpu18xkh-8

 

Dưới đây là tên một số dòng điều hòa Panasonic Inverter cho bạn tham khảo:

– Mới ra mắt năm 2021 này có điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều dòng XPU (2021) gồm các máy: XPU9XKH-8, XPU12XKH-8, XPU18XKH-8, XPU24XKH-8

Ngoài ra còn có các dòng:

Điều hòa 1 chiều inverter dòng U: U9VKH-8, U12VKH-8, U18VKH-8, U24VKH-8

– Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều dòng XU: XU9UKH-8, XU12UKH-8, XU18UKH-8, XU24UKH-8

– Điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều dòng YZ: YZ9UKH-8, YZ12UKH-8, YZ18UKH-8.

– Điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều dòng Z: Z9VKH-8, Z12VKH-8, Z18VKH-8, Z24VKH-8

Thông thường, giá bán điều hòa Panasonic thường đắt hơn so với hầu hết điều hòa inverter từ các thương hiệu khác trên thị trường, nhưng với sự bền bỉ, tính ổn định trong quá trình sử dụng lâu dài thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

 

Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm điều hòa Panasonic Inverter 9040 BTU CU/CS-PU9ZKH-8M

Ưu nhược điểm điều hòa Panasonic Inverter 9040 BTU CU/CS-PU9ZKH-8M

Đánh giá điều hòa Panasonic 2 chiều 180000 BTU inverter CU/CS-YZ18AKH-8

Đánh giá điều hòa Panasonic 2 chiều 180000 BTU inverter CU/CS-YZ18AKH-8

Bảng mã lỗi điều hòa Panasonic Inverter mới nhất 2023

Bảng mã lỗi điều hòa Panasonic Inverter mới nhất 2023

Từ A đến Z về điều hòa Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M

Từ A đến Z về điều hòa Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M

Review điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 BTU Inverter CU/CS-PU12XKH gas R-32

Review điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 BTU Inverter CU/CS-PU12XKH gas R-32

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất