1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tại sao laptop MSI Alpha 15 B5EEK 205VN lại thu hút người mua tới vậy?

Laptop MSI Alpha 15 B5EEK 205VN có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ đậm chất gaming. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu thời lượng pin ấn tượng cùng cấu hình khủng và màn hình chất lượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop MSI Alpha 15 B5EEK 205VN là một sản phẩm được MSI ra mắt vào năm 2021 với hiệu năng mạnh mẽ có thể xử lý mọi tác vụ và chơi game mượt mà. Bên cạnh đó, chiếc laptop này còn sở hữu thiết kế bền bỉ, sang trọng phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Laptop Alpha 15 B5EEK 205VN có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng

Alpha 15 B5EEK 205VN có thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh chim sấm vượt qua bầu trời với các đường nét mạnh mẽ, độc đáo cùng khung máy bằng kim loại đen bền bỉ. Chiếc laptop này đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra khắt khe và đạt được tiêu chuẩn độ bền quân sự Mỹ MIL-STD 810G. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng, dù có rơi hay va đập thì cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến phần cứng bên trong.

Laptop MSI Alpha 15 B5EEK 205VN

So với những dòng laptop gaming khác thì sản phẩm này sở hữu thiết kế có phần gọn nhẹ hơn. Laptop Alpha 15 B5EEK 205VN có độ dày là 23.9mm với trọng lượng 2.35kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đi bất cứ đâu. Bên cạnh đó, máy cũng có đầy đủ các cổng kết nối hiện đại giúp bạn liên kết nhanh chóng với các thiết bị khác.

Ngoài ra, bàn phím của máy được thiết kế full size rộng rãi, hành trình phím sâu, độ nảy tốt đem lại trải nghiệm gõ phím thoải mái, mượt mà. Bàn phím cũng được tích hợp bàn phím số để giúp bạn dễ dàng nhập liệu khi cần thiết.

Màn hình cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động

Laptop Alpha 15 B5EEK 205VN được trang bị màn hình có kích thước 15.6 inch với độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel mang đến cho người dùng hình ảnh sắc nét, sống động. Bên cạnh đó, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ cùng khả năng chống chói cao. Cho nên, người dùng có thể sử dụng máy trong nhiều môi trường khác nhau mà không cần lo lắng hình ảnh bị mờ nhòe hay biến dạng.

Ngoài ra, tốc độ quét cao lên đến 144Hz giúp cho các cảnh chuyển động được diễn ra mượt mà, không có tình trạng xé hình hay đổ bóng. Nhờ vậy mà các game thủ sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi, không bị bỏ lỡ một nhịp nào và giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

Laptop MSI Alpha 15 B5EEK 205VN

Laptop Alpha 15 B5EEK 205VN sở hữu sức mạnh vượt trội

Chiếc laptop này được trang bị bộ xử lý AMD R7 R5800 thế hệ mới có thể đạt xung nhịp tối đa lên đến 4.4Ghz mang đến cho máy sức mạnh vượt trội. Máy có thể xử lý mọi tác vụ một cách trơn tru và nhanh chóng. Bên cạnh đó, bộ RAM 16GB cho máy khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Bạn có thể mở hàng chục tab Chrome hay chuyển đổi qua lại giữa các phần mềm mượt mà.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị card đồ họa AMD Radeon RX6600M cho khả năng xử lý công việc cao cùng mức điện năng tiêu thụ thấp. Bạn có thể chơi mọi loại game phổ biến hiện nay một cách thoải mái ở độ phân giải cao hoặc thiết kế đồ họa 2D, 3D, edit video,…

Laptop 15 B5EEK 205VN có thời lượng pin dài

Chiếc laptop này sử dụng viên pin Battery 90Wh Li-ion cho thời gian sử dụng trong khoảng từ 7-8 tiếng tùy vào mục đích sử dụng của người dùng. Do đó, bạn có thể mang máy đi học, đi làm cả ngày mà không cần lo máy sẽ hết pin giữa chừng gây ảnh hưởng đến công việc.

Laptop MSI Alpha 15 B5EEK 205VN

Dựa trên những thông tin trên có thể thấy Laptop MSI Alpha 15 B5EEK 205VN là một sản phẩm chất lượng trong tầm giá 35 triệu đồng. Nếu bạn là một game thủ, dân chuyên về sáng tạo đồ họa đang tìm mua laptop thì hãy cân nhắc đến sản phẩm này nhé, chắc chắn nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Tin tức liên quan
Đánh giá sức mạnh của chiếc Laptop MSI Alpha 15

Đánh giá sức mạnh của chiếc Laptop MSI Alpha 15

Đánh giá laptop MSI Alpha 15: Laptop Gaming đỉnh cao sát cánh cùng các game thủ Việt

Đánh giá laptop MSI Alpha 15: Laptop Gaming đỉnh cao sát cánh cùng các game thủ Việt

Đánh giá laptop MSI Stealth 15 A13VF 069VN

Đánh giá laptop MSI Stealth 15 A13VF 069VN

Đánh giá ưu nhược điểm của chiếc laptop MSI Prestige 15 A10SC

Đánh giá ưu nhược điểm của chiếc laptop MSI Prestige 15 A10SC

Đánh giá laptop MSI Bravo 15 : Tốt nhưng mà chưa đủ!

Đánh giá laptop MSI Bravo 15 : Tốt nhưng mà chưa đủ!

Laptop MSI Modern 15 A11M-Lựa chọn tuyệt vời cho việc work from home

Laptop MSI Modern 15 A11M-Lựa chọn tuyệt vời cho việc work from home

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất