1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tại sao bạn nên mua ấm siêu tốc Toshiba?

Ấm siêu tốc Toshiba có xuất xứ từ nước nào? Có những loại nào? Tại sao nên mua và giá bao nhiêu tiền? Tất cả những thắc mắc này về ấm siêu tốc Toshiba sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu về ấm siêu tốc Toshiba thì tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.

Ấm siêu tốc Toshiba có xuất xứ từ nước nào?

Ấm siêu tốc Toshiba là sản phẩm của Toshiba – thương hiệu hàng đầu thế giới của Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện và điện gia dụng. Thương hiệu Toshiba được thành lập vào năm 1873 tại Nhật và có mặt tại trường Việt Nam vào những năm 1990.

Tại Việt Nam, hãng Toshiba hiện có 6 văn phòng giao dịch trên toàn quốc. Các sản phẩm nổi bật của hãng Toshiba có thể kể đến như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, ấm siêu tốc… Tính đến nay, hãng Toshiba đã có hơn 20 năm uy tín và kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam.

Ấm siêu tốc Toshiba của Nhật Bản.

Ấm siêu tốc Toshiba có những loại nào?

Nếu phân chia theo chất liệu thì ấm siêu tốc Toshiba được phân thành 3 loại chính là ấm siêu tốc Toshiba bằng nhựa, ấm siêu tốc Toshiba bằng inox và ấm siêu tốc Toshiba bằng thủy tinh.

Nếu phân chia theo dung thì ấm siêu tốc Toshiba có các dung tích 1,5; 11,7, 1,8 lít. Bạn có thể căn cứ theo nhu cầu sử dụng của mình để chọn được sản phẩm ấm siêu tốc Toshiba có dung tích phù hợp.

Căn cứ theo thiết kế thì ấm siêu tốc Toshiba gồm có 2 loại là ấm siêu tốc Toshiba 1 lớp và ấm siêu tốc Toshiba 2 lớp.

Ấm siêu tốc Toshiba hai lớp.

Tại sao bạn nên mua ấm siêu tốc Toshiba?

Ngoài ưu điểm về thương hiệu uy tín và mẫu mã đa dạng thì còn khá nhiều lý do bạn nên chọn mua ấm các sản phẩm ấm siêu tốc của thương hiệu Toshiba đó là:

+ Thiết kế sáng đẹp, sang trọng và nổi bật, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu.

+ Mắc sắc ấm siêu tốc Toshiba chủ yếu là các gam màu trung tính như đến, ghi xám, trắng nên phù hợp với các không gian sử dụng khác nhau.

+ Chất liệu sử dụng để sản xuất ấm siêu tốc Toshiba đều là các chất liệu an toàn như inox, nhựa PP, thủy tinh. Tất cả các chất liệu này đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: chịu nhiệt độ cao tốt, không chứa thành phần độc hại, không han gỉ, không oxy hóa, an toàn khi đun nước.

+ Công suất hoạt động của ấm siêu tốc Toshiba lớn, dao động từ khoảng 1850 W – 2200W, cùn với thiết kế mâm nhiệt lớn truyền nhiệt nhanh nên đun nước sôi nhanh chỉ sau 3-5 phút. Điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi đun nước và điện năng tiêu thụ.

+ Đế tiếp điện Strix của Đức bền bỉ, xoay 360 độ linh hoạt nên thuận tiện khi đặt và nhấc ấm ở các hướng khác nhau.

+ Tay cầm bình đun siêu tốc Toshiba bằng nhựa cao cấp cách nhiệt không sợ bị bỏng tay khi cầm ấm để rót nước.

+ Tính năng tự ngắt điện khi nước sôi và ấm cạn nước giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Tránh trường hợp quên tắt ấm gây cháy nổ và phải canh thời gian tắt ấm.

+ Các dòng ấm siêu tốc của hãng Toshiba còn dược trang bị lưới lọc cặn ở miệng ấm giúp lọc bỏ tạp chất lẫn vào trong nước đồng thời ngăn côn trùng xâm nhập vào bên trong ấm.

+ Một số dòng ấm siêu tốc Toshiba còn được trang bị cột hiển thị mực nước giúp việc lấy nước đun nhanh chóng và chính xác hơn.

Công suất ấm lớn giúp đun nước nhanh sôi.

Ấm siêu tốc Toshiba bao nhiêu tiền? 

Ấm siêu tốc Toshiba chính hãng có giá bán trung bình khoảng từ 500.000 đến 1,5 triệu đồng, tùy theo kích thước, chất liệu, dung tích và thiết kế.

Để mua được ấm siêu tốc Toshiba chính hãng 100% với chất lượng và giá thành tốt nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc đại lý phân phối chính hãng uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tin tức liên quan
Ấm nấu nước siêu tốc của hãng nào tốt nhất?

Ấm nấu nước siêu tốc của hãng nào tốt nhất?

Ấm nấu nước siêu tốc có những loại nào?

Ấm nấu nước siêu tốc có những loại nào?

Tổng hợp những bình nước siêu tốc bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay

Tổng hợp những bình nước siêu tốc bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay

Review ấm siêu tốc Saiko có tốt không?

Review ấm siêu tốc Saiko có tốt không?

Sử dụng ấm nấu nước siêu tốc cần lưu ý những gì?

Sử dụng ấm nấu nước siêu tốc cần lưu ý những gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất