1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tai nghe Sony WI-1000XM2: Thiết kế đẹp, chất âm tốt

Sony không những sản xuất những tai nghe thuộc tầm trung mà còn có những sản phẩm cao cấp như  tai nghe Sony WI-1000XM2. Xem bài viết để có đánh giá cụ thể hơn về sản phẩm này. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tai nghe Sony WI-1000XM2 là một sản phẩm thuộc dòng tai nghe dạng Neckband cao cấp. Đây là sản phẩm hướng đến những người làm việc văn phòng, doanh nhân và những người thường xuyên đi công tác xa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá cụ thể hơn về những tính năng của sản phẩm này.

Về thiết kế

Sony WI-1000XM2 có thiết kế khác biệt so với những tai nghe thế hệ trước. Thay vì phần khung đeo được làm bằng nhựa cứng không thể gấp gọn như trước đây. Chiếc tai nghe có thiết kế mới này có thể uốn gọn lại được bởi phần khung đeo được làm bằng chất liệu cao su dẻo. Người dùng sẽ không còn lo việc mang đi theo cồng kềnh, khó mang theo. Bạn có thể bỏ túi áo, túi quần một cách gọn nhẹ. Và bạn có thể mang theo nó đi khắp nơi.

Trông tai nghe này có kích thước khá lớn, nhưng lại có trọng lượng nhẹ. Người đeo vẫn có cảm giác thoải mái mà không hề có cảm khác bị cấn khó chịu hay bị rơi ra ngoài khi đeo. Thiết kế khung đeo được làm bằng cao su, giúp nó bám chắc vào áo. Người dùng sẽ cảm thấy sang trọng khi đeo nó cho dù bạn đang mang bất kỳ trang phục nào. Với thiết kế này phù hợp với những người làm việc văn phòng. Mặc dù có tính năng hear-through hay transparent hearing giúp bạn không cần phải tháo tai nghe để nói chuyện với người bên cạnh. Tuy nhiên, tháo tai nghe ra nói chuyện vẫn thoải mái, dễ dàng và lịch sự hơn phải không nào.

Thiết kế của Tai nghe Sony WI-1000XM2

Tính năng chống ồn chủ động

Sony WI-1000XM2 là tai nghe có tính năng chống ồn chủ động thuộc top đầu trên thị trường tai nghe hiện nay. Nhờ con chip xử lý QN1 có khả năng chống ồn chủ động cực kỳ ấn tượng.

Người dùng hài lòng với tính năng này của sản phẩm. Bởi vì khi ngồi ngoài vỉa hè, café, quán ăn ồn ào mà nó vẫn thực hiện tốt chức năng của mình. Khi tắt nhạc, có thể bạn nghe được một số tiếng còi xe, tiếng nói chuyện ở gần lọt vào. Tuy nhiên khi bật nhạc ở âm lượng nhỏ thì bạn không còn nghe bất cứ tiếng ồn nào nữa. Khả năng chống ồn của Sony WI-1000XM2 cực kỳ tuyệt vời.  Nó được xếp hàng đầu các dòng tai nghe trên thị trường hiện nay.

Thời lượng pin

Nếu bạn bật chế độ chống ồn chủ động liên tục thì có thể sử dụng được khoảng 10 tiếng đồng hồ. Đây là một thời lượng pin khá ổn. Đặc biệt là những người chuyên đi công tác. Họ muốn sử dụng tai nghe trên các chuyến bay. Ngoài ra nó còn có tính năng sạc nhanh, chỉ khoảng hơn 1 tiếng đã có thể sạc đầy pin.

Thời lượng pin của Tai nghe Sony WI-1000XM2

Chất lượng âm thanh

Tai nghe Sony WI-1000XM2 cho chất lượng âm thanh dịu dàng, dễ nghe nhưng không quá sôi động. Với thiết kế Hybrid với một driver Dynamic cho một dải trầm và một driver BA cho một dải cao. Ở dải trầm thì các bài sôi động có độ nảy, có lực, chắc chắn. Nhưng nó cũng không quá mức đến nỗi lấn át sang các dải khác.

Dải âm trung của tai nghe rất dễ nghe, rõ ràng, chi tiết. Cuối cùng cho một dải mid cực kỳ đẹp đẽ làm hài lòng người dùng. Không những thế, tai nghe còn cho ra âm thanh có chiều sâu không gian. Đối với những dải cao cũng rất dễ nghe, dịu dàng phù hợp để thư giãn sau những ngày căng thẳng.

Âm thanh của chiếc Tai nghe Sony WI-1000XM2

Lời khuyên dành cho bạn

Tai nghe Sony WI-1000XM2 không phải là sản phẩm dành cho mọi khách hàng. Những người yêu thích sự năng động, trẻ trung thì không nên lựa chọn sản phẩm này. Tuy nhiên đây là sản phẩm thích hợp dành cho những người làm công việc văn phòng, doanh nhân, những người thường phải đi công tác xa. Bởi nó có khả năng chống ồn khá hoàn hảo, thiết kế khá lớn nhưng lại nhẹ nhàng, thoải mái và tiện dụng. Tuy nhiên nhược điểm của nó là giá bán hơi cao còn khiến nhiều người e dè.

Trên đây là thông tin chi tiết và đánh giá cụ thể về tai nghe Sony WI-1000XM2. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm. Bạn có ý kiến gì mới về dòng tai nghe này của Sony hay không?

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết về tai nghe Sony Wi-C200

Đánh giá chi tiết về tai nghe Sony Wi-C200

Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe Sony WI-SP510

Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe Sony WI-SP510

Đánh giá tai nghe Sony WI-C600N: Thiết kế đơn giản, chống ồn vượt trội

Đánh giá tai nghe Sony WI-C600N: Thiết kế đơn giản, chống ồn vượt trội

Tai nghe Sony WI-C310: Nghe hay với giá 1 triệu đồng, có chống nước IPX4

Tai nghe Sony WI-C310: Nghe hay với giá 1 triệu đồng, có chống nước IPX4

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất