1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tã quần MamyPoko XL24 – Tiện lợi và mềm mại

MamyPoko là thương hiệu tã lót của tập đoàn Unicharm Nhật Bản.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những chiếc tã quần được các mẹ rất ưa chuộng nhờ sự tiện lợi của nó. MamyPoko là một trong những dòng tã quần yêu thích của nhiều người tiêu dùng. MamyPoko là thương hiệu tã lót của tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Mặc dù không nổi tiếng như tã giấy GOON nhưng Mamy Poko lại có vị trí riêng trên thị trường.

Đặc điểm của dòng Mamy Poko là có thiết kế dành riêng cho bé trai và bé gái. Không chỉ nhờ những hình ảnh ngộ nghĩnh trang trí bên ngoài giúp bé có hứng thú hơn với chiếc tã quần của mình mà thiết kế bên trong cũng giúp bé không khó chịu và bảo vệ làn da cũng như sức khỏe sinh sản sau này của bé.

MamyPoko XL24 dành cho bé gái

MamyPoko XL24 dành cho bé gái

Tã quần được thiết kế như một chiếc quần tiện lợi, giúp các mẹ dễ dàng và nhanh chóng mặc vào hay tháo ra cho bé. Một tã giấy thông thường sẽ khiến các mẹ lo lắng về độ thấm hút, không trào ngược hay cảm giác của bé khi “đóng” vào chiếc tã giấy có thật sự thoải mái và dễ chịu hay không?

Nhưng với tã quần MamyPoko có cấu tạo thun 3 chiều mềm mại, bố mẹ sẽ yên tâm hơn khi thấy bé vừa vặn trong chiếc tã giấy, không hằn vết lằn đỏ lên da ở đai lưng, và cũng không xộc xệch khi bé cử động, vui đùa.

MamyPoko mỏng hơn 30% tã thông thường cùng chất liệu mềm mại mang đến cho bé cảm giác thật thoải mái, giảm thiểu sự kích ứng da, nhanh chóng khô ráo với lớp siêu thấm hút và thoáng khí. Nhờ lõi thấm hút mỏng, phù hợp với bé trai hoặc bé gái, việc thấm hút mồ hôi, chất lỏng và thoát ẩm sẽ diễn ra nhanh hơn, đem đến cho bé sự thoải mái thật sự. Cho thời gian sử dụng lâu hơn và ngăn dịch lỏng không bị tràn.

MamyPoko XL24 dành cho bé trai

MamyPoko XL24 dành cho bé trai

Ngoài ra, thiết kế màng đứng chống tràn 2 bên chân và đai lưng ôm quanh bụng được thiết kế mềm mại, có thể co giãn linh hoạt trong mọi cử động, giúp ngăn ngừa vết lằn đỏ trên da bé.Bên cạnh đó, màng đáy và đai lưng thoáng khí với chất liệu bông thiên nhiên giúp thoát hơi nóng, ẩm giảm thiểu sự hăm tã. Và miếng dán mềm mại có thể dán lại nhiều lần. Được in với 6 hình Pooh khác nhau cho bé trai và bé gái.

Cách sử dụng thực sự dễ dàng và tiện dụng. Bố mẹ chỉ cần mặc vào và kéo lên như mặc quần cho bé. Đặt đường viền màu xanh ở phía trước. Sau đó, khi thay tã, xé đường nối hai bên hông tã là bạn đã dễ dàng lấy ra tã bé đã sử dụng.

Giá thành của MamyPoko không hề rẻ từ 161.000 đồng cho gói 24 miếng cỡ XL. So với các dòng tã quần cùng loại thì MamyPoko có giá cao hơn nhiều. Vì vậy, trước khi lựa chọn sử dụng các mẹ nên cân nhắc kĩ.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất