1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tã quần Jo chống hăm nhờ bề mặt vải bông thông thoáng

Nếu mẹ đang muốn tham khảo một hãng bỉm chất lượng mà có mức giá rẻ, đến từ thương hiệu uy tín thì bỉm tã Jo là một lựa chọn đáng thử cho con.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một trong những loại bỉm tã chống hăm chất lượng mà giá cả phải chăng mà mẹ có thể tham khảo trên thị trường là bỉm Jo, sản phẩm từ thương hiệu Việt – Sing này mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã gây ấn tượng cho các mẹ bỉm sữa vì giá thành khá tốt so với các thương hiệu bỉm nổi tiếng khác mà chất lượng lại tương đương và có nhiều cải tiến mới mẻ.

Chất thấm hút chủ yếu là bông siêu thấm và hạt Nano

Khả năng thấm hút tốt từ chất liệu bông siêu thấm tự nhiên sẽ an toàn hơn cho bé so với các loại bỉm tã dùng quá nhiều thành phần thấm hút bằng chất hóa học. Ngoài thành phần chủ yếu là bông cho thời gian thấm hút nhanh, bỉm Jo còn chứa những hạt Nano siêu nhỏ thấm hút chất lỏng trong bỉm và lưu lại trên khắp bề mặt bỉm thay vì các loại hạt siêu thấm cỡ lớn nặng trôi về phía phần đáy bỉm.

Thiết kế chun lưng ôm sát, vách ngăn thấm hút tốt

Thiết kế tã quần JO có chun phía lưng và hông quần giúp ôm sát cơ thể bé, vách ngăn hai bên thấm hút tốt và ngăn ngừa chất trải tràn ra ngoài, giữ vệ sinh hoàn toàn cho bé.

Lõi bông của tã quần ngăn chất lỏng thấm ngược vào cơ thể bé. Sản phẩm siêu an toàn nhờ công nghệ diệt đến hơn 650 loại vi khuẩn, nấm, virus gây hại cho bé.

Màng đáy tháng khí, chống hăm

Các loại bỉm chất lượng cao đều cần có thiết kế thông minh thoáng khí để bé đeo bỉm được thoải mái, không bị hăm bí và nóng bức dù dùng bỉm trong những ngày hè oi nóng. Bỉm quần Jo có màng đáy thoáng khí, được nhiều mẹ ưa chuộng vì không gây ra những vấn đề ẩm ướt, tạo mùi hôi, ngứa cho bé.

Mùi hương trà xanh dịu nhẹ trên bỉm Jo ngăn mùi hương khó chịu

Ưu điểm có thêm mùi hương của bỉm tã Jo giúp cho sản phẩm luôn thơm tho, hạn chế được mùi hôi khó chịu khi mẹ thay bỉm cho con. Bỉm Jo được sản xuất trong môi trường GMP – đạt những tiêu chuẩn sản xuất đồ dùng Y tế do đó mẹ không phải bận tâm về độ an toàn của sản phẩm. Ngoài ra, các nguyên liệu của bỉm còn được nhập từ Nhật, Mỹ, Hàn Quốc do đó không gây kích ứng cho da bé và hoàn toàn tốt cho sức khỏe của con khi dùng bỉm lâu dài.

 Giá của bỉm tã Jo bao nhiêu tiền ?

  • Bỉm quần Jo : Size S , M , L , XL , XXL sản phẩm 42 miếng và 64 miếng có giá  lần lượt là : 150.000 đồng và 280.000 đồng.
  • Bỉm dán Jo : sản phẩm 36 miếng và 72 miếng có giá lần lượt là 140.000 đồng và 250.000 đồng.

So sánh với nhiều thương hiệu bỉm phổ biến nhất thị trường hiện nay như bỉm Huggies, bỉm Bobby, bỉm Goo.N.. thì bỉm Jo có mức giá thành rẻ hơn tương đối, mà chất lượng cũng như độ an toàn của bỉm được đảm bảo cho trẻ từ độ tuổi sơ sinh có thể sử dụng tốt mà không gây kích ứng.

Ngoài khả năng thấm hút ở mức tốt và bề mặt bỉm khô thoáng, êm mềm cho bé, bỉm Jo còn có nhiều cải tiến mới mẻ hơn mang đến cho mẹ sự tiện lợi và thoải mái hơn như bỉm có mùi hương trà xanh, thiết kế bỉm thông minh giúp mẹ mặc cho bé dễ dàng.

Tuy nhiên, sản phẩm bỉm Jo sử dụng lõi bông thấm hút chủ yếu nên nó có khả năng bị vón cục quá sớm trước khi thay bỉm mới cho bé, có thể thấm ngược lại v.v.. do đó mẹ cũng có thể mua túi bỉm có số lượng miếng ít để thử dùng cho con xem có phù hợp với thiết kế bỉm cũng như khả năng thấm hút của bỉm hay không.

Tin tức liên quan
Tã quần Jo có vạch báo đầy không?

Tã quần Jo có vạch báo đầy không?

Phân tích đánh giá ưu nhược điểm của tã quần Angel và tã quần Jo

Phân tích đánh giá ưu nhược điểm của tã quần Angel và tã quần Jo

So sánh tã quần Jo và Goon Friend: nên dùng loại nào tốt mà rẻ?

So sánh tã quần Jo và Goon Friend: nên dùng loại nào tốt mà rẻ?

Bật mí ưu nhược điểm của tã quần Jo? Giá tã quần Jo bao nhiêu?

Bật mí ưu nhược điểm của tã quần Jo? Giá tã quần Jo bao nhiêu?

Tã quần Jo giá bao nhiêu tiền? Do nước nào sản xuất? Mua ở đâu?

Tã quần Jo giá bao nhiêu tiền? Do nước nào sản xuất? Mua ở đâu?

So sánh tã quần Goon và tã quần Jo nên chọn loại nào tốt hơn?

So sánh tã quần Goon và tã quần Jo nên chọn loại nào tốt hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất