1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tã bỉm Huggies thương hiệu uy tín các mẹ nên chọn cho bé

Hiện nay việc sử dụng tã bỉm giúp bé luôn khô thoáng, sạch sẽ và dễ chịu. Việc dùng tã cũng tiết kiệm thời và công sức cho mẹ. Khi lựa chọn tã bỉm cho bé, các mẹ cũng rất quan tâm đến việc nên mua loại tã bỉm nào là phù hợp nhất. Tã bỉm Huggies sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các mẹ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thương hiệu tã bỉm uy tín lâu năm

Tã bỉm Huggies là thương hiệu tã bỉm uy tín từ Hoa Kỳ. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm. Trải qua từng đó thời gian, Huggies đã xây dựng được lòng tin và nhận được sự hài lòng của các bà mẹ trên 175 quốc gia.

Tã bỉm Huggies
Tã bỉm Huggies

Năm 1997, thương hiệu tã bỉm Huggies lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em Việt Nam, Huggies luôn hướng đến những sản phẩm an toàn dành cho bé. Nhà sản xuất này luôn tiên phong trong những bước tiến sáng tạo để mang đến những sản phẩm tốt và hiện đại đến các bé.

Tã bỉm Huggies mang những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao như:

Tã bỉm Huggies mang những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao
Tã bỉm Huggies mang những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao
  • Chất liệu sản xuất tã bỉm mềm mại, khử mùi, bề mặt tã bỉm có chức năng thoát ẩm 100% giúp bé luôn được khô thoáng và thoải mái nhất.
  • Lõi thấm hút bên trong của tã bỉm Huggies làm từ bông và hạt siêu thấm hút đem lại cho bé cảm giác khô thoáng, êm ái.
  • Thương hiệu tã giấy Huggies đã được chứng nhận Y khoa về ngăn ngừa hăm tã giúp mẹ hoàn toàn yên tâm khi mặc tã cho bé.
  • Thiết kế tã giúp cố định ngay cả khi bé chơi đùa hay vận động mạnh. Với loại keo dán thế hệ mới dính chắc đồng thời có thể dán lại một cách dễ dàng, Với loại tã quần có thiết kế thông minh với lưng thun co giãn linh hoạt giúp cho bé dễ dàng vận động và chơi đùa hơn.
  • Màng đáy tã không thoát ẩm, không làm ướt da bé và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả.
  • Bước tiến đột phá của tã bỉm Huggies là việc khóa dịch lỏng vào sâu bên trong miếng tã giúp cho da bé luôn không thoáng, chất lỏng không bị trào ngược ngay cả khi sử dụng ban đêm.

Các dòng sản phẩm tã bỉm Huggies

  • Dòng tã sơ sinh Huggies

Đây là nhãn hiệu đã được chứng nhận y khoa có khả năng ngăn ngừa tình trạng hăm tã cho bé. Các loại tã bỉm Huggies bao gồm các sản phẩm:

Miếng lót sơ sinh: Thiết kế mềm mại, mịn màng bảo vệ làn da mỏng manh của bé và đem lại sự thoáng mát, sạch sẽ và khô ráo cho bé.

Dòng tã sơ sinh Huggies
Dòng tã sơ sinh Huggies

Tã dán sơ sinh: Mang hiệu quả thấm hút vượt trội giúp giảm số lần phải thay tã cho bé và mang đến sự thoải mái cho bé giúp dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu hơn.

Tã quần sơ sinh: Có khả năng siêu thấm hút và ôm sát vừa vặn với cơ thể nhưng không làm bé khó chịu và giúp bé thoải mái vận động và vui chơi.

  • Tã quần cao cấp Huggies Gold

Sản phẩm này của thương hiệu tã bỉm Huggies được thiết kế với lõi thấm hút chuyên biệt được thiết kế nằm trước cho bé trai và nằm ở giữa cho bé gái. Với thiết kế này sẽ làm tăng khả năng thấm hút chất lỏng, phù hợp với giới tính của bé giúp cho làn da bé luôn khô thoáng, đem đến cảm giác dễ chịu.

Huggies Gold
Huggies Gold

Tã quần Huggies Gold còn được thiết kế với lưng thun và viền thun quanh đùi mềm mại vừa ôm sát vào cơ thể bé giúp bé thoải mái vui chơi mà không làm tã bị tuột nhưng cũng không gây khó chịu cho làn da của bé.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế hình vẽ thông minh sẽ chuyển từ màu vàng sang màu xanh để báo hiệu cho mẹ biết thời gian phải thay tã cho bé yêu.

  • Tã dán Huggies
Tã dán Huggies
Tã dán Huggies

Tã dán Huggies có khả năng chống hăm tã cho bé yêu và mang những ưu điểm vượt trội với màng đáy thoáng khí giúp cho không khí thông thoáng và hơi ẩm thoát ra ngoài dễ dàng giúp ngăn chặn tình trạng hăm tã hiệu quả đem lại cảm giác khô thoáng, thoải mái cho bé. Với lõi hút ưu việt cùng chức năng khóa chất lỏng thông minh sẽ giúp thấm hút hiệu quả, ngăn chất lỏng trào ngược ra cực kỳ hiệu quả giữ da bé luôn sạch sẽ.

  • Tã quần Huggies mới

Sản phẩm tã quần mới của thương hiệu tã bỉm Huggies có khả năng thấm hút vượt trội lên đến 7 lần khi bé tè và phù hợp với mọi vóc dáng của bé. Tã quần Huggies là sản phẩm hoàn hảo kết hợp nhiều chức năng:

Tã quần Huggies
Tã quần Huggies
  • Lưng thun siêu mềm mại, khả năng co giãn linh hoạt phù hợp với mọi vóc dáng của bé.
  • Viền thun siêu mềm mịn, ôm sát vừa vặn vào vòng đùi của bé giúp cho bé thoải mái trong mọi cử động kết hợp cùng với khả năng chống tràn giúp bé luôn được khô thoáng.
  • Lõi thấm hút và khóa chất lỏng thông minh giúp ngăn ngừa chất lỏng trào ngược ra bên ngoài.

Với những ưu điểm nổi trội của các dòng tã bỉm Huggies như trên thì các mẹ hoàn toàn nên chọn sản phẩm này cho bé yêu để bé luôn được bảo vệ tối đa nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá tã bỉm Huggies Gold dùng có tốt không?

Đánh giá tã bỉm Huggies Gold dùng có tốt không?

Tã quần Huggies có tốt không? Giá tã Huggies bao nhiêu?

Tã quần Huggies có tốt không? Giá tã Huggies bao nhiêu?

Tã bỉm Huggies review chi tiết về chất lượng, giá thành

Tã bỉm Huggies review chi tiết về chất lượng, giá thành

Bỉm Huggies Platinum giá bao nhiêu? Có tốt không?

Bỉm Huggies Platinum giá bao nhiêu? Có tốt không?

Bảng giá bỉm quần Huggies chính hãng trong tháng 8/2017

Bảng giá bỉm quần Huggies chính hãng trong tháng 8/2017

Bảng giá tã dán Huggies mới nhất cập nhật tháng 1/2017

Bảng giá tã dán Huggies mới nhất cập nhật tháng 1/2017

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất