1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tăng sức đề kháng cho người bị Covid

Khi bị mắc Covid, sức đề kháng của người bệnh sẽ bị suy giảm. Nếu bạn có nhu cầu tăng sức đề kháng với nguồn dinh dưỡng từ sữa cho người bị Covid thì đây sẽ là những gợi ý tốt bạn có thể tham khảo:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên trong mỗi con người chúng ta. Khi hệ miễn dịch bị suy yếu, lúc này các vi khuẩn, virus, kí sinh trùng,… sẽ có điều kiện xâm nhập dễ dàng và khiến cơ thể chúng ta càng thêm mệt mỏi, thiếu sức sống. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ có thể ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống hiện tại của bạn.

Đại dịch Covid đã tạm lắng nhưng hậu đại dịch vẫn còn rất nhiều di chứng để lại, kéo dài và khiến sức đề kháng của bạn có thể bị suy giảm mà bạn không để ý tới. Theo các chuyên gia thì không có bất cứ loại thuốc nào có thể giúp bạn tăng cường sức đề kháng và hệ thống miễn dịch một cách tự nhiên tốt hơn thói quen lối sống sinh hoạt tích cực mỗi ngày. Bên cạnh các biện phám giúp tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch tự nhiên như: suy nghĩ tích cực lạc quan về cuộc sống, ngủ đủ giấc, tập thể dục mỗi ngày, không sử dụng chất kích thích, có chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh,… nếu bạn có nhu cầu tăng sức đề kháng với nguồn dinh dưỡng từ sữa cho người bị Covid thì đây sẽ là những gợi ý tốt bạn có thể tham khảo:

1. Các loại sữa tăng sức đề kháng cho trẻ

Có nhiều loại sữa cho trẻ với đa dạng hình thức từ sữa bột đến sữa tươi cùng các công dụng khác nhau, cùng tìm hiểu một số loại sữa tăng sức đề kháng cho bé ngay sau đây nếu bé đã từng hoặc đang bị Covid:

1.1 Sữa tăng sức đề kháng cho trẻ Diamond Newborn and Baby

Là sản phẩm được tạo ra với mục tiêu tiếp cận đối tượng khách hàng đặc biệt đó là các bé con sinh non hay thiếu tháng, nhẹ cân và có hệ miễn dịch còn yếu. Nên sữa Diamond Newborn & Baby có chứa thành phần sữa non có kháng thể IgG kết hợp cùng chất Selen, từ đó hỗ trợ cho trẻ cải thiện, củng cố khả năng miễn dịch để chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. 

Ngoài ra, trong sữa còn chứa các loại enzyme tiêu hóa, chất xơ có thể hòa tan cùng các vitamin nên sản phẩm còn hỗ trợ trẻ cải thiện hệ tiêu hóa. Chính vì vậy, các mom hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này cho con mà không lo bé bị táo bón nhé. Giá tham khảo trên thị trường: 200.000 VNĐ/1 hộp 400 gram.

Sữa tăng sức đề kháng cho trẻ Diamond Newborn and Baby
Sữa tăng sức đề kháng cho trẻ Diamond Newborn and Baby

1.2 Sữa tăng đề kháng cho trẻ Nutrient Kao

Sữa tăng sức đề kháng cho trẻ Nutrient Kao được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty Eneright Việt Nam. Đây là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng với tập khách hàng là trẻ em, quy trình sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn khoa học về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm một cách nghiêm ngặt. Sản phẩm có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như các loại protein có lợi cho hệ tiêu hóa, các loại enzym tổng hợp, kẽm, chất xơ có thể hòa tan,… nên sữa Nutrient Kao thích hợp với đường tiêu hóa còn yêu của trẻ. 

Ngoài ra, sữa còn có chứa các chất như Carbohydrate (một loại chất đường bột) giúp cung cấp năng lượng cho trẻ, chất Palatinose giúp cung cấp năng lượng bền vững cho não bộ, tăng cường hoạt động trí não, học tập. 

Giá tham khảo: 340.000 VNĐ/1 hộp 700 gram.

Sữa tăng đề kháng cho trẻ Nutrient Kao
Sữa tăng đề kháng cho trẻ Nutrient Kao

1.3 Sữa tươi tăng sức đề kháng cho bé Vinamilk

Thương hiệu Vinamilk được thành lập vào năm 1976 và vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam cho đến hiện nay. Sữa Vinamilk là sản phẩm sữa được thanh trùng theo quy trình nghiêm ngặt để bảo đảm sữa chưa qua bất kỳ xử lý hoá chất nào, giữ nguyên vẹn được các chất dinh dưỡng của sữa. Do đó nên sữa tươi Vinamilk không chỉ giúp cung cấp thêm năng lượng cho một ngày hoạt động năng động của trẻ mà còn giúp trẻ tăng sức đề kháng của mình.

Bên cạnh đó, thương hiệu Vinamilk cũng đưa ra thị trường nhiều mặt hàng sản phẩm đa dạng từ sữa với hương vị thanh mát, thơm ngon hấp dẫn và chữa nhiều dinh dưỡng như sữa chua, sữa bột, phô mai, kem,… 

Giá tham khảo: Thùng 48 bịch sữa tươi Vinamilk có đường 220ml/ 336.000 VNĐ.

2. Các loại sữa tăng sức đề kháng cho người lớn

Nếu người lớn đã từng hoặc đang bị Covid và cần tìm sữa tăng sức đề kháng thì bạn có thể tìm hiểu một số sản phẩm sau:

2.1 Sữa tăng sức đề kháng cho người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold

Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold là một sản phẩm của thương hiệu Vinamilk. Sản phẩm này chứa đa dạng các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hơn thế nữa, sữa Vinamilk Sure Prevent còn có các Sterol Ester thực vật hỗ trợ giảm liều lượng Cholesterol có trong máu nên sản phẩm rất thích hợp cho người lớn sử dụng để tăng sức đề kháng. Sữa được nhiều người dùng đánh giá tốt như cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn, hỗ trợ cải thiện đau nhức xương khớp,… 

Giá tham khảo: 260.000 VNĐ/1 hộp 400 gram.

Sữa tăng sức đề kháng cho người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold
Sữa tăng sức đề kháng cho người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold

2.2 Sữa Ensure Gold

Sữa Ensure Gold là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Abbott với mùi hương vanilla đặc trưng cùng hàm lượng Canxi dồi dào phù hợp dành riêng cho người lớn tuổi (khoảng 50 tuổi trở lên). Sản phẩm có công dụng hỗ trợ tái tạo, củng cố mô xương, từ đó giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa bệnh loãng xương, tăng cường sức đề kháng.

Với công nghệ đặc biệt nano – canxi nên hạt canxi có trong sữa nhỏ hơn hàng trăm lần so với hạt canxi thông thường. Do đó canxi của chất dinh dưỡng như vitamin D, magie, đạm, kẽm,… trong sữa sẽ thấm sâu, rộng trong cơ thể người dùng, cung cấp năng lượng, dưỡng xương khớp chắc khỏe. 

Giá sữa Abbott Ensure Gold tham khảo: 760 VNĐ/1 hộp 850 gram. 

Sữa Ensure Gold là loại sữa được nhiều người trung niên tin dùng
Sữa Ensure Gold – dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho người lớn

Kết luận:

Trên đây là các sản phẩm sữa tăng sức đề kháng cho người đã từng hoặc đang bị Covid bạn có thể tham khảo, mong rằng qua bài viết các bạn sẽ cập nhật thêm được nhiều thông tin thú vị và chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý để sử dụng nhé!

Tin tức liên quan
Sữa bột Diamond Newborn & Baby dinh dưỡng cho trẻ nhẹ cân, sinh non

Sữa bột Diamond Newborn & Baby dinh dưỡng cho trẻ nhẹ cân, sinh non

Những lý do nên chọn sữa bột Diamond Newborn & Baby cho trẻ sinh non

Những lý do nên chọn sữa bột Diamond Newborn & Baby cho trẻ sinh non

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất