1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tắm thơm lâu giá bình dân loại nào tốt?

Sữa tắm thơm lâu không chỉ giúp bạn làm sạch da mà còn giúp lưu lại mùi hương quyến rũ trên cơ thể. Nếu chưa biết sữa tắm thơm lâu loại nào tốt mà giá cả bình dân thì đây chính là những gợi ý đáng sắm dành cho bạn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Sữa tắm Enchanteur Deluxe Perfumed Shower Gel

Bạn yêu quý đất nước Pháp xinh đẹp chứ? Nếu có thì Enchanteur Deluxe Perfumed Shower Gel sẽ là một trong những lựa chọn sữa tắm thơm lâu bạn không thể bỏ qua.

Sữa tắm Enchanteur Deluxe Perfumed Shower Gel
Sữa tắm Enchanteur Deluxe Perfumed Shower Gel

Với thông điệp “sự lôi cuốn kỳ diệu” sữa tắm Enchanteur luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam nhờ hương thơm lãng mạn, ngọt ngào và vô cùng lôi cuốn. Trong số các sản phẩm sữa tắm Enchanteur trên thị trường thì sữa tắm nước hoa Enchanteur Deluxe Perfumed Shower Gel luôn được người dùng Việt đặc biệt là các nữ tín đồ ưu ái lựa chọn nhất.

Sản phẩm có 5 loại: Romatic hồng, magic xanh, sentation tím, charming vàng, delightful màu xanh lá. Dung tích phổ biến của loại sữa tắm này là loại nhỏ 180ml giá rất bình dân khoảng 40.000 vnđ và chai lớn 650g giá bán khoảng 125.000 vnđ.

Với khả năng lưu hương dài suốt 2-3 giờ sau tắm, nếu chăm chỉ tắm 2 lần 1 ngày với sữa tắm thơm lâu Enchanteur Deluxe Perfumed Shower Gel thì đảm bảo bạn sẽ luôn thơm tho không cần sức nước hoa.

2. Sữa tắm Lux Magical Spell

Nếu bạn là tín đồ của sữa tắm Lux và muốn tìm sữa tắm thơm lâu nhất của thương hiệu này để sử dụng thì Lux Magical Spell sẽ là lựa chọn sữa tắm bình dân bạn không thể bỏ qua.

Sữa tắm Lux Magical Spell
Sữa tắm Lux Magical Spell

Sản phẩm còn được người tiêu dùng ưu ái gọi tên là sữa tắm Lux tím hay sữa tắm nước hoa Lux Magical Spell. Ưu điểm của sản phẩm sữa tắm này là nồng nàn và quyến rũ hương thơm từ Pháp. Ngoài công dụng làm sạch da, sữa tắm thơm lâu Lux Magical Spell còn giúp bạn dưỡng ẩm đầy đủ cho da giúp da sau tắm vừa thơm tho, trắng sạch lại mềm mại, mịn màng.

Sữa tắm thơm lâu Lux Magical Spell có khả năng lưu hương hàng giờ liền sau tắm với hương hoa phong lan đen và tinh dầu oải hương phảng phất cho bạn ngây ngất suốt 8 giờ. Giá sữa tắm thơm lâu Lux tím chỉ dao động trong khoảng từ 86.000 vnđ – 105.000 vnđ/ chai 500ml (trọng lượng 530g).

3. Sữa tắm dưỡng da The Face Shop Perfume Seed Capsule Body Wash

Vẫn là sữa tắm thơm lâu giá bình dân nhưng bình dân với người có điều kiện hơn một tí thì bạn nên lựa chọn sữa tắm The Face Shop hương nước hoa dưỡng da tinh dầu của Hàn Quốc này.

Với chiết xuất từ tinh nụ tầm xuân của hơ hồng Andean, sữa tắm dưỡng da The Face Shop Perfume Seed Capsule Body Wash không chỉ giúp làm sạch da mà còn giúp giữa làn da ẩm mượt, mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm còn đem đến hương thơm dịu nhẹ, tươi mát, thư giãn và kích thích mọi giác quan suốt cả ngày dài cho bạn. Đặc biệt, nếu sử dụng sữa tắm dưỡng da The Face Shop Perfume Seed Capsule Body Wash thường xuyên bạn sẽ cải thiện được các tình trạng da mất nước, bong tróc và ngày càng mềm mịn mượt căng tràn sức sống hơn.

Sữa tắm dưỡng da The Face Shop Perfume Seed Capsule Body Wash
Sữa tắm dưỡng da The Face Shop Perfume Seed Capsule Body Wash

Loại sữa tắm The Face Shop hương hoa hồng này có mùi thơm nhẹ nhưng có khả năng lưu hương rất lâu trọn ngày dài. Giá sữa tắm dưỡng da The Face Shop Perfume Seed Capsule Body Wash đang dao động trong khoảng từ 198.000 vnđ – 269.000 vnđ/ chai 300ml.

Trên đây là 3 gợi ý sữa tắm thơm lâu giá bình dân tốt nhất đang được người dùng ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất bạn có thể tham khảo. Với 2 lựa chọn sữa tắm Enchanteur Deluxe Perfumed Shower Gel và sữa tắm Lux Magical Spell bạn có thể dễ dàng mua được tại các siêu thị, đại lý, tạp hóa gần nhà. Còn với sữa tắm dưỡng da The Face Shop Perfume Seed Capsule Body Wash bạn có thể mua được tại các đại lý chính thức của The Face Shop trên toàn quốc. Hy vọng qua những gợi ý sữa tắm thơm lâu này, bạn sẽ sớm chọn lựa được một loại phù hợp và ưng ý để sạch sẽ và thơm tho suốt cả ngày.

Tin tức liên quan
Có gì hot ở sữa tắm Lux Botanicals mới – Hương hoa bùng nổ?

Có gì hot ở sữa tắm Lux Botanicals mới – Hương hoa bùng nổ?

4 loại sữa tắm Lux có mùi thơm

4 loại sữa tắm Lux có mùi thơm "khó quên" nhất

Review 8 dòng sữa tắm Lux có gì mới

Review 8 dòng sữa tắm Lux có gì mới

Sữa tắm Lux 500ml loại nào tốt?

Sữa tắm Lux 500ml loại nào tốt?

Sữa tắm Lux Thái có tốt không, giá bao nhiêu?

Sữa tắm Lux Thái có tốt không, giá bao nhiêu?

Mua sữa tắm Lux Thái Lan ở đâu?

Mua sữa tắm Lux Thái Lan ở đâu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất