1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tắm nam loại nào tốt?

Nếu bạn chưa biết sữa tắm nam loại nào tốt và đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau từ Websosanh.vn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đôi nét về sữa tắm nam trên thị trường hiện nay

Cũng giống như nữ giới, nam giới cũng tắm rửa hàng ngày và khá chú trọng tới việc lựa chọn xà phòng, sữa tắm và các loại sữa tắm nam chuyên dụng cho làn da của mình. Trên thị trường hiện nay, các nhãn hàng sữa tắm lớn có danh tiếng cả trong và ngoài nước đều đã cho ra những sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam gồm sữa tắm và sữa tắm gội 2in1, thậm chí sữa tắm gội 3in1 có thêm tính lưu hương quyến rũ.

Thông thường, nam giới chỉ chú trọng nhiều tới sản phẩm sữa tắm có công dụng làm sạch và mùi hương dễ chịu, lưu lại hương thơm quyến rũ sau tắm càng tốt. Tuy nhiên với những làn da nam giới có mụn lưng, nhiều nhờn vẫn có những sự lựa chọn phù hợp tùy từng làn da.

Tương tự như sữa tắm cho nữ, các loại sữa tắm cho nam giới cũng khá đa dạng mẫu mã, chủng loại, dung tích, thương hiệu, giá thành cho người dùng tiện lựa chọn theo sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính.

Sữa tắm nam loại nào tốt?

Nếu bạn chưa biết sữa tắm nam loại nào tốt và đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau từ Websosanh.vn:

1. Sữa tắm nam The Face Shop

The Face Shop không chỉ nổi tiếng với các dòng sữa tắm cho nữ giới mà nam giới The Face Shop cũng có dòng sữa tắm gội 2in1 dành riêng cho nam với đa dạng lựa chọn như: sữa tắm hương nước hoa, hương xạ hương nhân tạo, sữa tắm thiên nhiên hương chanh, hương cam. Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng an toàn và lành tính cho da, sữa tắm nam The Face Shop không chỉ giúp làm sạch da, mượt tóc mà đồng thời còn lưu lại hương thơm quyến rũ sau khi tắm cho nam giới ra ngoài hoặc tới phòng tập gym một cách đầy tự tin vào bản thân.

Sữa tắm nam The Face Shop
Sữa tắm nam The Face Shop

2. Sữa tắm nam Dove Men+Care

Đây là dòng sữa tắm nam kết hợp sữa rửa mặt 2in1 cho nam giới giải pháp chăm sóc cơ thể một cách toàn diện. Sữa tắm nam Dove Men+Care được thiết kế phù hợp cho cả 4 loại da khô, thường, da dầu và da nhạy cảm. Không chỉ làm sạch da mặt và body mà loại sữa tắm nam này còn giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da phái mạnh thêm khỏe khoắn và nam tính hơn. Đặc biệt, tinh dầu bạc hà trong sản phẩm giúp đem lại trải nghiệm tắm sảng khóa và dễ chịu cho người dùng.

Dove Men+Care
Dove Men+Care

3. Sữa tắm nam xmen

So với các loại sữa tắm nam khác thì sữa tắm X-Men cho nam giới nhiều lựa chọn phong phú hơn cả với loại từ bình dân tới cao cấp với đủ mọi nguồn gốc xuất xứ và mùi hương như hương trầm, hương gỗ, hương lửa, hương bạc hà, mùi hương năng động,…

Sữa tắm nam xmen
Sữa tắm nam xmen

Sữa tắm X-Men cho nam có thiết kế khá mạnh mẽ với 2 tông màu xanh, đen là màu sắc chủ đạo, chai sữa tắm nam được thiết kế vòi nhấn tiện lợi giúp dễ dàng lấy sữa tắm cho một lần dùng nên rất tiết kiệm. Với mong muốn làm sạch da cho nam giới, đem lại tinh thần sảng khoái làm chủ mọi tình huống mỗi ngày, sữa tắm nam xmen được xem là giải pháp hữu hiệu dành cho những quý ông lịch lãm và mạnh mẽ.

4. Sữa tắm AXE

Nếu bạn không tự tin lắm với mùi cơ thể của mình thì sữa tắm AXE cho nam có thể giúp được bạn.  Với công nghệ khóa ẩm, khóa mùi và làm sạch sâu cho da, sữa tắm nam AXE tự tin giúp bạn ngăn mùi cơ thể trong suốt 24h sau tắm. Đồng thời với sự kết hợp hương thơm nam tính từ các nguyên liệu lê, cam, gỗ tuyết tùng, chắc chắn đây sẽ là một loại sữa tắm nam đáng để thử trải nghiệm dành cho bạn.

Sữa tắm AXE
Sữa tắm AXE

5. Sữa tắm nam Lifebuoy

Không có gì bàn cãi, sữa tắm Lifebuoy là sữa tắm nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là giải pháp lựa chọn thông dụng cho hầu hết mọi phái mạnh không có nhiều nhu cầu đặc biệt. Không chỉ dành cho nam, đây còn là giải pháp tắm gội dành cho cả gia đình.  Với công dụng làm sạch da, kháng khuẩn, sữa tắm Lifebuoy giúp nam giới luôn sạch sẽ, khô thoáng và tự tin hơn với bản thân sau tắm.

sữa tắm Lifebuoy
Sữa tắm Lifebuoy

Trên đây là 5 loại sữa tắm nam tốt nhất đang được đại đa bộ phận phái mạnh ưa chuộng và lựa chọn hơn cả. Vẫn sẽ còn rất nhiều các lựa chọn sữa tắm nam khác trên thị trường bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại phù hợp cho bản thân. Đừng quên luôn so sánh giá sữa tắm nam bạn muốn mua tại Websosanh.vn để không bị mua hớ nhé!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất