1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tắm Manis loại nào tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm trắng da của Nhật có hiệu quả tốt thì Manis sẽ là một cái tên gợi ý đáng thử trải nghiệm dành cho bạn. Còn nếu bạn chưa biết sữa tắm Manis loại nào tốt thì đây là 3 gợi ý từ Websosanh.vn bạn có thể tham khảo để lựa chọn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa tắm Manis có tên đầy đủ là Manis White Body Shampoo. Đây là một trong những loại sữa tắm Nhật khá được các tín đồ làm đẹp Việt ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Sản phẩm đã được du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2018. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm trắng da của Nhật có hiệu quả tốt thì Manis sẽ là một cái tên gợi ý đáng thử trải nghiệm dành cho bạn. Còn nếu bạn chưa biết sữa tắm Manis loại nào tốt thì đây là 3 gợi ý từ Websosanh.vn bạn có thể tham khảo để lựa chọn:

1. Sữa tắm Manis trà xanh – Giá tham khảo: 280.000 vnđ/ chai dung tích 450ml

Đây là mẫu sữa tắm trắng da Manis mới nhất có thành phần chính được chiết xuất từ lá và hoa trà xanh, hoa bạch đàn, axit trái cây (AHA), axit citric, axit lactic, collagen, axit hyaluronic và arbutin. Với các thành phần chính như vậy, sữa tắm Manis Green Tea (trà xanh) có công dụng chính giúp:

  • Làm sạch da, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, mồ hôi trên da đồng thời tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp da thông thoáng tận lỗ chân lông.
  • Kháng viêm, trị mụn lưng cho làn da mụn.
  • Làm trắng da hiệu quả chỉ trong 3 – 4 tuần sử dụng.
  • Làm mờ thâm nám nhẹ, giúp da đều màu, cải thiện tình trạng da cháy nắng, ngăn ngừa hình thành melamin đem tới cho làn da tươi trẻ rạng ngời.
  • Bổ sung các dưỡng chất, cấp và giữ ẩm cho da giúp da không chỉ trắng sáng mà còn mịn màng, mềm mại không bị khô căng, rát da.
Sữa tắm Manis trà xanh - Giá tham khảo: 280.000 vnđ/ chai dung tích 450ml
Sữa tắm Manis trà xanh – Giá tham khảo: 280.000 vnđ/ chai dung tích 450ml

Sữa tắm Manis trà xanh có kết cấu dạng lỏng, tạo bọt nhiều cho cảm giác tắm sạch, mùi rất thơm. Đây cũng là mùi hương được các nữ tín đồ làm đẹp yêu thích nhất trong số các loại mùi hương của sữa tắm Manis.

2. Sữa tắm Manis hoa anh đào – Giá tham khảo: 280.000 vnđ/ chai dung tích 450ml

Nếu bạn đang tìm sữa tắm Manis hồng nhưng chưa biết tên của nó thì đó chính là sữa tắm Manis hoa anh đào – đây là phiên bản giới hạn theo mùa nên cũng hơi khó tìm mua. Phiên bản sữa tắm Manis Nhật Bản này được thiết kế với công dụng làm trắng hồng da và dưỡng ẩm chuyên sâu cho da hơn so với các phiên bản sữa tắm Manis khác.

Sữa tắm Manis hoa anh đào - Giá tham khảo: 280.000 vnđ/ chai dung tích 450ml
Sữa tắm Manis hoa anh đào – Giá tham khảo: 280.000 vnđ/ chai dung tích 450ml

Với các thành phần chính được chiết xuất từ ​​thảo dược alpine, hoa nhung tuyết edelweiss extract, hoa anh đào Sakura, chiết xuất từ ​​lá của cây Yoshino, hoa Trichoplusia, hoa Hibiscus, AHA, Arbutin, Hyaluronic axids, Glycerin, Dipotassium Glycyrrhizinate và Cocamidopropyl Betaine, sữa tắm Manis hoa anh đào không chỉ giúp làm sạch và dưỡng trắng da toàn thân mà còn chăm sóc làn da bạn luôn được dưỡng ẩm và mịn màng.

Đồng thời, sữa tắm Manis hoa anh đào đem tới cảm giác thư giãn tối đa trong khi tắm với hương nước hoa tự nhiên không chỉ có mùi thơm nhẹ dịu mà còn có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa và tổn thương trên da giúp da tăng cường sự đàn hồi, làn da mềm mại, săn chắc. Sản phẩm không có dầu khoáng, không cồn và không màu tổng hợp nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

3. Sữa tắm Manis hoa cúc – Giá tham khảo: 185.000 vnđ/ chai 450ml

Sữa tắm Manis hoa cúc có thành phần chính bao gồm: nước, potassium soap base, cocamide MEA, cocamidopropyl Betaine, cocamide DEA, glycol distearate, arbutin, DIPOTASSIUM glycyrrhizinate, St. John’s wort extract, Edelweiss extract, hydrolyzed collagen, hyaluronic acid, citric acid, lactic acid, glycerin, PG, BG, cocoyl glutamine acid K, sodium cocoyl glutamine, methylaminopropionate Na, polyquaternium–7, sodium chloride, EDTA-4Na, methylparaben, fragrance.

Sữa tắm Manis hoa cúc - Giá tham khảo: 185.000 vnđ/ chai 450ml
Sữa tắm Manis hoa cúc – Giá tham khảo: 185.000 vnđ/ chai 450ml

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, có thiết kế chai có vòi nhấn tiện lợi lấy dung dịch cho mỗi lần tắm. Hương thơm sản phẩm khá dịu nhẹ và ngọt ngào cho người tắm cảm giác được thư giãn, dễ chịu. Ngoài công dụng chính là dưỡng trắng da, sữa tắm Manis hoa cúc còn giúp người tắm tẩy da chết nhẹ và dưỡng ẩm cho da khiến da tắm xong không bị mất đi độ ẩm tự nhiên từ đó không bị khô, căng, rát da sau tắm.

Ngoài 3 loại sữa tắm Manis trên thì Manis vẫn còn 1 loại sữa tắm nữa là sữa tắm Manis hoa hồng với công dụng chính là làm trắng và dưỡng ẩm chuyên sâu cho da. Từ đây, tùy vào nhu cầu và sở thích mùi hương của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại sữa tắm Manis ưng ý để sử dụng lâu dài.

Tin tức liên quan
Sữa tắm Manis trà xanh của Nhật có tốt không, giá bao nhiêu?

Sữa tắm Manis trà xanh của Nhật có tốt không, giá bao nhiêu?

Review sữa tắm trắng da Manis White Body Shampoo 450ml

Review sữa tắm trắng da Manis White Body Shampoo 450ml "thần thánh" của Nhật Bản - Chai to uỳnh mà giá siêu tốt

Review sữa tắm Hatomugi của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review sữa tắm Hatomugi của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa tắm Hatomugi Nhật Bản có tốt không? Phân biệt thật giả?

Sữa tắm Hatomugi Nhật Bản có tốt không? Phân biệt thật giả?

Sữa tắm Hàn Quốc Laneige có mấy loại? Loại nào thơm lâu, dùng thích?

Sữa tắm Hàn Quốc Laneige có mấy loại? Loại nào thơm lâu, dùng thích?

Sữa tắm Thái Lan có tốt không? Nên dùng loại nào?

Sữa tắm Thái Lan có tốt không? Nên dùng loại nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất