1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tắm Hazeline có những loại nào tốt?

Sữa tắm Hazeline hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, dòng sữa tắm đến bình dân đến từ thương hiệu đình đám Hazeline đã không còn quá xa lạ với các phái đẹp hiện nay nhưng nhiều chị em vẫn luôn thắc mắc về khả năng giúp làm trắng da của thương hiệu sữa tắm Hazeline đình đám này. Hôm nay websosanh sẽ nói sơ lược thông tin chi tiết về dòng sản phẩm sữa tắm Hazeline này nhé

Đôi nét sơ lược về thương hiệu Hazeline đình đám

Dòng sữa tắm Hazeline được yêu thích
sữa tắm trắng da

Đây là một trong những thương hiệu sữa tắm nổi tiếng đình đám đến từ nhà Hazeline, thương hiệu này có tên gọi đầy đủ là Hazeline Snow. Thương hiệu này được thành lập vào những năm 1880 bởi Sillas Mainville Burroughs và Henry Solomon Wellcome, đây là một trong hai nhà sáng lập tài năng tại Luân Đôn. Mãi cho tới năm 1995, dòng thương hiệu sữa tắm đình đám đến từ nhà Hazeline đã được mua lại bởi tập đoàn Unilever và thương hiệu này hiện đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn  Unilever.

Nhãn hàng  Hazeline hiện đang tập trung phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng như dòng sản phẩm sữa rửa mặt, dòng sản phẩm sữa tắm, kem dưỡng da,… cùng với tất cả các dòng sản phẩm hiện đang được phái đẹp trên thế giới càng ngày càng tin tưởng và đánh giá cao chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, những thành phần chứa trong các dòng sản phẩm Hazeline đều lành tính, các thành phần này đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như: ngọc trai, gạo, lựu đỏ, nghệ, kiwi, trà xanh,… cho nên những thành phần này rất an toàn và phù hợp với mọi loại da. Hiện nay, tại Việt Nam, trên thị trường, các dòng sản phẩm đến từ nhà Hazeline hiện đang được rao bán rộng rãi tại các siêu thị cùng các trang thương mại điện tử, nhờ với giá cả phải chăng nên hiện đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Một vài review chung về dòng sữa tắm Hazeline

Dòng sữa tắm Hazeline Matcha Lựu đỏ

Đây là một trong những dòng sữa tắm Hazeline hiện đang được đánh giá rất cao bưởi người tiêu dùng.

Thành phần chính của dòng sản phẩm này bao gồm: Matcha và quả lựu đỏ. + Quả Matcha được coi là một trong những loại quả thành thánh, đồng thời là bí quyết giúp làm đẹp lâu đời của phụ nữ Nhật Bản, bởi vì nhờ vào các dưỡng chất hỗ trợ giúp bảo vệ làn da của người dùng từ sâu bên trong đồng thời tránh tác hại của mặt trời, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da. + Bên cạnh đó, cùng với chiết xuất lựu đỏ nên sản phẩm có rất nhiều Vitamin C vì thế nên sẽ giúp hỗ trợ tái tạo làn da một cách thuần khiết vốn có của bạn và đồng thời giúp hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da. + Nhờ với chiết xuất tinh dầu tằm, tinh dầu này sẽ giúp hỗ trợ cải thiện khả năng đàn hồi của làn da, đồng thời giúp bạn ức chế được quá trình tổng hợp melanin

Dòng sữa tắm Hazeline Pearly White

Dòng sữa tắm Hazeline Pearly White là một trong những dòng sản phẩm đời đầu đến từ thương hiệu Hazeline nhưng vẫn luôn được người tiêu dùng tin dùng đến nay.

Thành phần và công dụng của Sữa tắm Hazeline Pearly White + Bột ngọc trai là một trong những nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp rất tuyệt vời bởi vì, trong ngọc trai chứa nhiều khoáng chất và các Vitamin, đây là những thành phần có lợi giúp cho việc giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Dòng sữa tắm Hazeline tinh chất Mầm gạo Nhật Bản

Nhờ với tinh chất mầm gạo được coi là một trong những bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật Bản.

Bên cạnh đó, cùng với thành phần và công dụng của dòng sữa tắm Hazeline tinh chất từ Mầm gạo Nhật Bản + Tinh chất mầm gạo có chứa đầy đủ các thành phần dưỡng chất  giúp hỗ trợ cho da tái tạo đồng thời làm làn da trở nên trắng mịn. + Bên cạnh đó, chiết xuất sữa dê giúp tăng cường độ ẩm cho da, tránh hiện tượng khô ráp ở da. + Thành phần Axit Lactic trong sữa tắm giúp loại bỏ các tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng cho da.

Tin tức liên quan
3 loại sữa tắm Hazeline giúp da trắng sáng

3 loại sữa tắm Hazeline giúp da trắng sáng

Đánh giá chi tiết về sữa tắm Hazeline

Đánh giá chi tiết về sữa tắm Hazeline

Top 3 sữa tắm Hazeline làm sạch dưỡng trắng da bán chạy nhất hiện nay

Top 3 sữa tắm Hazeline làm sạch dưỡng trắng da bán chạy nhất hiện nay

Review sữa tắm Hazeline: 3 loại dưỡng trắng, mùi nào đáng sắm?

Review sữa tắm Hazeline: 3 loại dưỡng trắng, mùi nào đáng sắm?

Ưu nhược điểm của sữa tắm Hazeline có thể bạn chưa biết

Ưu nhược điểm của sữa tắm Hazeline có thể bạn chưa biết

Review sữa tắm Gervenne làm trắng da

Review sữa tắm Gervenne làm trắng da

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất