1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tắm Cetaphil Baby có tốt cho trẻ sơ sinh không?

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Cetaphil baby là sản phẩm an toàn cao, có xuất xứ từ Úc hoặc Đức được nhiều bà mẹ tin dùng, liệu đây có phải sự lựa chọn hợp lý cho con bạn?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thương hiệu Cetaphil là của nước nào?

CETAPHIL thuộc thương hiệu Galderma – Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Canada được chính thức ra đời vào năm 1981 bởi Nestlé và L’Oréal.

Sau nhiều năm thành lập, Galderma đã có sự phát triển vượt bậc và dần mở rộng thêm các nhà sản xuất mới tại Pháp, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đức và Brazil… Hiện nay, Galderma đã có đến 5 trung tâm nghiên cứu da liễu R & D và hơn 34 chi nhánh độc quyền trên toàn thế giới. – Với đội ngũ các chuyên gia bác sĩ da liễu hàng đầu, mỹ phẩm Galderma đã cho ra đời nhiều sản phẩm có công thức độc đáo, giúp nuôi dưỡng và giải quyết mọi vấn đề về da cho bạn. Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu Galderma đã phát hành 1 850 ấn phẩm khoa học về các bệnh liên quan đến da. Chỉ trong năm 2014, Galderma nộp 6 500 ứng dụng bằng sáng chế và thực hiện 78 cuộc nghiên cứu lâm sàng với 4.800 đối tượng học sinh.

Thành phần không chứa những chất gây kích ứng và có hại cho làn da là tiêu chí đầu tiên của các sản phẩm Cetaphil, đặc biệt là với dòng sản phẩm Cetaphil Baby dành cho đối tượng trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, Cetaphil còn chú trọng việc bổ sung những thành phần có lợi cho da, chống lại các vấn đề da nhạy cảm, kích ứng từ hóa chất. Cùng với nềcon tảng các kiểm định nghiêm ngặt, Cetaphil còn được cho là an toàn với làn da nhạy cảm.

Sản phẩm chăm sóc da Cetaphil Baby cho bé có những loại nào?

Các dòng sản phẩm của Cetaphil bao gồm sữa tắm Cetaphil baby, sữa dưỡng thể, sữa tắm cho da nhạy cảm, sữa tắm và dầu gội kết hợp; sữa tắm và dưỡng thể cho trẻ viêm da..

mua sữa tắm cetaphil cho trẻ sơ sinh ở đâu

Không chỉ có những sản phẩm chuyên biệt cho trẻ, Cetaphil còn nghiên cứu thành công những công thức dành cho da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và dành cho những làn da cần trị liệu khi mắc bệnh ngoài da như eczema và kem dưỡng chống hăm bôi vùng da mang tã.

Sữa tắm Cetaphil có tốt và an toàn để dùng cho trẻ sơ sinh không?

Tất cả các sản phẩm Cetaphil dành cho trẻ em đều có chứa chiết xuất thực vật Hoa Cúc Hữu Cơ với tác dụng giảm dị ứng, làm dịu da giúp cho việc chăm sóc da cho bé hàng ngày an toàn hơn, da bé sẽ được bảo vệ khỏi những tác nhân từ môi trường bụi bẩn hay khi tiếp xúc với hóa chất từ quần áo, đồ chơi..

Những thành phần của sữa tắm Cetaphil không chứa chất bảo quản gây hại cho sức khỏe như Parapen, chiết xuất từ dầu mỏ và màu, mùi hương nhân tạo.. giúp giảm bớt những nguy cơ kích ứng cho da, đồng thời với đó là trong khi dùng bé cũng không bị cay mắt bởi sữa tắm

Các dòng sản phẩm đặc trị và dành cho da nhạy cảm của Cetaphil cho béđược thiết kế với công thức phù hợp với cho làn da mỏng manh của bé, trong khi đó dòng Cetaphil cho trị rôm sẩy và trị hăm có thể điều trị cho làn da khi gặp phải những tình trạng cần điều trị do vậy có công thức chuyên biệt hơn, người dùng nên có lựa chọn thích hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho bé mẹ cần biết

Kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho bé mẹ cần biết

5 sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ tốt nhất đến từ Johnson’s & Johnson’s

5 sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ tốt nhất đến từ Johnson’s & Johnson’s

Top 4 loại sữa tắm mùa đông cho bé bảo vệ da, không kích ứng

Top 4 loại sữa tắm mùa đông cho bé bảo vệ da, không kích ứng

Khăn ướt Pigeon PG30003 – Chăm sóc làn da nhạy cảm

Khăn ướt Pigeon PG30003 – Chăm sóc làn da nhạy cảm

7 điều mẹ cần lưu ý khi chăm sóc da cho bé

7 điều mẹ cần lưu ý khi chăm sóc da cho bé

Mẹo hay giúp mẹ chăm sóc làn da cho bé dễ dàng hơn

Mẹo hay giúp mẹ chăm sóc làn da cho bé dễ dàng hơn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất