1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa Susu

Sữa Susu là sản phẩm của công ty con trực thuộc tập đoàn Vinamilk, doanh nghiệp sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam nên bố mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho con nhỏ. Khác với các loại sữa tươi thông thường thì sữa Susu là loại sữa chua uống có chứa chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus nên có vị chua dịu, không gây ngán. Không chỉ vậy, quá trình lên men này còn giúp các chất béo có sẵn trong sữa được tiêu hóa một phần thành các axit amin để bé hấp thu dễ dàng hơn, tốt cho đường ruột.

Với thành phần nguyên liệu an toàn, dây chuyền sản xuất hiện đại nên các sản phẩm này rất tốt, có thể sử dụng cho các bé chỉ từ 1 tuổi để tăng sức miễn dịch của đường ruột, đồng thời phát triển khung xương.

2. Sữa Susu đa dạng về chủng loại quy cách đóng gói

Một điểm nổi trội của sữa Susu so với các thương hiệu sữa chua uống hiện nay là bao bì rất đa dạng từ loại đóng chai, đóng hộp hay dạng túi. Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mà bố mẹ có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Dưới đây là 3 dạng đóng gói sữa chua uống Susu hiện nay:

  • Sữa Susu dạng chai: Đây là loại nhỏ nhất với dung tích chỉ 80ml phù hợp cho các bé nhỏ hoặc sử dụng sau bữa ăn để không làm bé quá no. Sữa được đóng trong dạng chai nhựa cứng cáp có lớp màng nhôm giúp bé cầm chắc tay hơn, không lo bóp mạnh khiến sữa bị trào ra ngoài. Ngoài ra, Vinamilk còn có cả loại chai nhựa với dung tích lớn hơn 150ml cho những bé lớn trong giai đoạn phát triển. Ngoài lớp màn nhôm bóng thì sữa còn có thêm nắp vặn linh hoạt, tiện lợi để đậy lại khi không uống hết.
  • Sữa Susu bịch: Với dung tích 110ml trong mỗi bịch nên sản phẩm phù hợp cho những bé học mẫu giáo hoặc lớp 1-2. Sữa đựng trong túi nhỏ tiện lợi thích hợp để mang đi học, bỏ trong balo. Khi uống bé có thể sử dụng ống hút đính kèm trong mỗi bịch hoặc xé trực tiếp phần miệng túi để thưởng thức. Đây cũng là loại được nhiều bé nhỏ yêu thích nhất
  • Sữa Susu hộp giấy: Có 2 dung tích 110ml và 180ml thuận tiện khi mang đi học, đi chơi. Khi uống bé chỉ cần cắm trực tiếp ống hút vào lỗ cắm ống hút là có thể sử dụng ngay.
sữa Susu
Các loại sữa Susu (Ảnh: Websosanh.vn)

3. Các vị sữa Susu hiện nay trên thị trường

Không chỉ đa dạng về bao bì mà hương vị của sữa Susu Vinamilk cũng có rất nhiều loại nên bé sẽ không lo ngán dù phải uống hàng ngày. Đây cũng là một trong các thương hiệu được đánh giá là có nhiều hương vị nhất hiện nay.

3.1 Sữa Susu cam

Sữa Susu cam là sự kết hợp giữa sữa chua lên men tự nhiên (44%) và hương vị nước cam chua ngọt hấp dẫn tạo nên thức uống mà mọi trẻ em đều yêu thích. Sữa có bổ sung Vitamin A, B6, B12 và chất xơ hòa tan không chỉ giúp bé tiêu hóa khỏe, sáng mắt tinh anh mà còn phát triển chiều cao.

sữa Susu cam
Sữa Susu cam (Ảnh: Bách Hóa Xanh)

3.2 Sữa Susu dâu

Nếu bé nhà bạn thích hương vị chua nhưng ngọt dịu thì nhất định phải thử ngay sữa Susu dâu. Kết cấu sữa và bao bì có màu hồng bắt mắt nên rất được các bé gái ưa thích. Tương tự như các loại sữa Susu khác, sữa Susu dâu cũng chứa 44% sữa chua lên men tự nhiên hòa quyện với nước ép trái dâu, vitamin A, B6, B12,… rất tốt cho tiêu hóa, thị lực và khung xương chắc khỏe.

Sữa Susu dâu
Sữa Susu dâu (Ảnh: Bách Hóa Xanh)

3.3 Sữa Susu táo nho

Sữa Susu táo nho là hương vị mới lạ hầu như chưa có trên bất kỳ thương hiệu nào khác nên bố mẹ hãy cho bé thử ngay nếu như đang có dấu hiệu ngán sữa. Công thức đột giá với vitamin A tốt cho thị lực, bổ sung thêm Vitamin B6, B12 và chất xơ hòa tan để bé khỏe khoắn học tập, vui chơi. Đồng thời bổ sung Canxi, Vitamin D3 cần thiết để phát triển chiều cao.

Sữa Susu táo nho
Sữa Susu táo nho (Ảnh: Kids Plaza)

3.4 Sữa Susu Socola lúa mạch

Một trong các hương vị gần đây rất được giới trẻ yêu thích không thể không nhắc đến sữa Susu Socola lúa mạch với vị thơm ngọt của Socola và béo ngậy đặc trưng từ lúa mạch. Nếu con của bạn thích uống các loại sữa lúa mạch như Milo, Ovaltine nhưng còn quá nhỏ nên không thể sử dụng thì có thể cho bé dùng thử sữa lúa mạch Socola của Susu với hương vị tương tự nhưng có thể dùng được cho bé từ 1 tuổi.

Sản phẩm có chứa vitamin nhóm B, chất xơ giúp bé luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Thành phần có cả Canxi và vitamin D3 tốt cho xương, vitamin A giúp cho đôi mắt sáng tinh anh.

Sữa Susu Socola lúa mạch
Sữa Susu Socola lúa mạch (Ảnh: LOTTEMart)

3.5 Sữa Susu việt quất chuối

Sữa Susu việt quất chuối là sự kết hợp giữa sữa chua lên men tự nhiên nguyên chất 44% với sữa tươi, sữa bột, men và nước ép việt quất, chuối cho hương vị chua dịu, thơm lừng hấp dẫn. Sản phẩm sẽ giúp bổ sung thêm nhiều Vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể.

Sữa Susu việt quất chuối
Sữa Susu việt quất chuối (Ảnh: Thế giới Sữa)

3.6 Sữa Susu có thạch

Đây là sản phẩm mới của Susu được đóng dạng chai có nắp vặn tiện lợi. Giữ nguyên hương vị và kết cấu sữa tương tự như các loại sữa Susu trái cây (cam, dâu, socola lúa mạch) nhưng có thêm thạch trái cây dai giòn bắt miệng, tạo cảm giác thích thú cho bé khi sử dụng.

sữa Susu có thạch
Sữa Susu có thạch vị cam (Ảnh: genshai.com.vn)

4. Giá bán của các loại sữa Susu

Mỗi loại bao bì và hương vị khác nhau sẽ có giá khác nhau, bố mẹ có thể tham khảo bảng so sánh giá sau để chọn mua được sản phẩm phù hợp:

CamDâuTáo NhoSocola Lúa mạchViệt quất chuối
Chai 80ml23.976đ/lốc 6 chai23.976đ/lốc 6 chai23.976đ/lốc 6 chai28.254đ/lốc 6 chai 80ml23.976đ/lốc 6 chai
Chai 150ml25.000đ/lốc 4 chai25.000đ/lốc 4 chai
Túi 110ml4.622đ/túi4.622đ/túi5.400đ/túi
Hộp giấy 110ml17.496đ/lốc 4 hộp17.496đ/lốc 4 hộp17.496đ/lốc 4 hộp17.496đ/lốc 4 hộp17.496đ/lốc 4 hộp
Hộp giấy 180ml27.736đ/lốc 4 hộp27.736đ/lốc 4 hộp27.736đ/lốc 4 hộp
Chai có thạch 80ml28.254đ/ lốc 6 chai28.254đ/ lốc 6 chai28.254đ/lốc 4 hộp

Dựa trên các thông tin mà Websosanh.vn đã chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được loại sữa Susu phù hợp cho riêng mình.

Tin tức liên quan
TOP 5 dòng sữa lúa mạch thơm ngon, nhiều dưỡng chất cho trẻ trên 6 tuổi

TOP 5 dòng sữa lúa mạch thơm ngon, nhiều dưỡng chất cho trẻ trên 6 tuổi

Có nên cho trẻ ăn socola hay không?

Có nên cho trẻ ăn socola hay không?

Tìm hiểu về sữa Ovaltine x2 canxi: Độ tuổi sử dụng, tác dụng tăng chiều cao và giá bán

Tìm hiểu về sữa Ovaltine x2 canxi: Độ tuổi sử dụng, tác dụng tăng chiều cao và giá bán

Những loại bánh ăn dặm cho bé 5 tháng bán chạy nhất 2020

Những loại bánh ăn dặm cho bé 5 tháng bán chạy nhất 2020

Tổng hợp các vị sữa chua TH TOP KID hiện nay, sữa chua TH TopKid có tốt không?

Tổng hợp các vị sữa chua TH TOP KID hiện nay, sữa chua TH TopKid có tốt không?

Top 10 món cháo yến mạch cho bé 6 tháng - 1 tuổi ăn dặm tăng cân, mau lớn

Top 10 món cháo yến mạch cho bé 6 tháng - 1 tuổi ăn dặm tăng cân, mau lớn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất