1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa rửa mặt Cerave 355ml có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Cerave 355ml là sản phẩm lành tính, dịu nhẹ giúp làm sạch sâu cho da mà không mang lại cảm giác khô rát, mang đến cho người dùng một làn da khỏe mạnh.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chắc hẳn, nhiều tín đồ làm đẹp đã quá quen thuộc với sản phẩm sữa rửa mặt Cerave 355ml. Đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về sữa rửa mặt Cerave 355ml, công dụng và giá thành của sản phẩm này ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt Cerave 355ml

Sữa rửa mặt Cerave 355ml
Sữa rửa mặt Cerave 355ml là sản phẩm có xuất xứ Hoa Kỳ

Sữa rửa mặt Cerave 355ml là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Cerave. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm có xuất xứ từ Hoa Kỳ được thành lập năm 2005, hiện nay đã xuất hiện rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Cerave là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới tạo bước đột phá mới nhờ bổ sung các thành phần ceramide, este cholesterol và chất béo vào trong các sản phẩm dành cho da giúp làn da trở nên khỏe mạnh và rạng ngời hơn.

Hiện nay, các sản phẩm của Cerave đã và đang nhận được sự đánh giá cao từ các giới chuyên môn và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng trong đó có sữa rửa mặt Cerave 355ml. Dòng sản phẩm này được phân phối trên thị trường với 3 loại chính:

+ Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin: Sử dụng cho da dầu

+ Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin: Sử dụng cho da khô.

+ Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser: Sử dụng cho da dầu mụn

2. Sữa rửa mặt Cerave 355ml có công dụng gì?

Sữa rửa mặt Cerave 355ml
Sữa rửa mặt Cerave 355ml mang đến nhiều công dụng nổi trội

Chắc hẳn, nhiều bạn đang băn khoăn liệu rằng một sản phẩm sữa rửa mặt được ưa chuộng như vậy có công dụng gì? Sau đây là một số công dụng nội trội của sản phẩm:

+ Sản phẩm giúp làm sạch sâu cho da mà không gây khô da, không tạo cảm giác căng rát khi dùng xong và có khả năng kiềm dầu tốt.

+ Sữa rửa mặt Cerave 355ml có khả năng duy trì và phục hồi da rất tốt với lớp bảo vệ tự nhiên, bên cạnh đó còn hạn chế tối đa tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào bên trong da.

+ Đây là dòng sữa rửa mặt có thành phần lành tính, dịu nhẹ nên tránh được các tình trạng kích ứng cho người dùng, kể cả đối với những người có làn da nhạy cảm, ngoài ra khi sử dụng sản phẩm còn giúp tránh việc lên mụn nữa đấy.

+ Không những mang đến khả năng làm sạch tốt mà khi sử dụng sữa rửa mặt này bạn sẽ có một làn da mịn màng, mềm mại và khỏe mạnh hơn.

+ Đặc biệt, sản phẩm này còn giúp phục hồi da hiệu quả, tái tạo màng lipid, cân bằng độ ẩm trên da, bảo vệ da và ngăn ngừa mất nước hiệu quả.

3. Sữa rửa mặt Cerave 355ml có giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Cerave 355ml
Sữa rửa mặt Cerave 355ml có giá thành phải chăng

Có thể nói, sữa rửa mặt Cerave 355ml là sản phẩm có thiết kế đơn giản, thanh tao, dễ nhìn lại vô cùng tiện lợi. Với những công dụng mà sản phẩm này mang lại, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng giá thành sản phẩm có lẽ sẽ rất đắt đỏ phải không nào?

Tuy là dòng sữa rửa mặt có nhiều tính năng ưu việt nhưng giá thành sản phẩm lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều tín đồ làm đẹp nên sản phẩm đang rất được yêu thích, rất nhiều người tiêu dùng đã không ngần ngại lựa chọn sản phẩm để thêm vào chu trình skincare của mình.

Hiện nay, mức giá sữa rửa mặt Cerave 355ml sẽ có mức chênh lệch tùy vào từng địa chỉ cung cấp với các chương trình ưu đãi khác nhau. Mức giá một chai sữa rửa mặt 355ml thương hiệu Cerave sẽ xấp xỉ trên dưới 400.000 VNĐ. So sánh giá sữa rửa mặt Cerave 355ml tại cổng thông tin Websosanh.vn để tìm nhanh các nơi bán có sản phẩm này.

Nhìn chung, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt mang đến nhiều công dụng lại an toàn, dịu nhẹ cho da thì sữa rửa mặt Cerave 355ml sẽ là một sự lựa chọn rất đáng tin cậy đấy!

Tin tức liên quan
Các loại sữa rửa mặt CeraVe tốt nhất

Các loại sữa rửa mặt CeraVe tốt nhất

Sữa rửa mặt CeraVe trị mụn có tốt không?

Sữa rửa mặt CeraVe trị mụn có tốt không?

Review sữa rửa mặt CeraVe có tốt không, có mấy loại, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Review sữa rửa mặt CeraVe có tốt không, có mấy loại, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Điểm danh 2 dòng sữa rửa mặt Cerave hiệu quả nhất 2021

Điểm danh 2 dòng sữa rửa mặt Cerave hiệu quả nhất 2021

Review sữa rửa mặt dịu nhẹ Cerave Foaming Facial Cleanser

Review sữa rửa mặt dịu nhẹ Cerave Foaming Facial Cleanser

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất