1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa Nuvi Grow có mấy loại? Công dụng ra sao?

Với công dụng tuyệt vời, sữa Nuvi Grow của ông lớn Nutifood đang được đông đảo ba mẹ tin tưởng và lựa chọn cho con nhỏ sử dụng. Trong nội dung sau, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu rõ hơn về công dụng và các loại hiện có của dòng sữa này trên thị trường ngay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nuvi Grow là sản phẩm nghiên cứu của tập đoàn Nutifood Việt Nam kết hợp với các chuyên gia hàng đầu tại Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS. Nhờ sự sáng tạo cùng công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm của hãng không chỉ giàu dưỡng chất mà còn an toàn cho trẻ. Điều này, góp phần xây dựng sự tin tưởng của các bậc phụ huynh. Mặc dù nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhưng cũng có không ít ba mẹ phân vân về chất lượng và công dụng thực tế khi con uống sữa. Vì thế, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản của sữa Nutifood Nuvi Grow. Bạn theo dõi nhé.

1. Sữa Nuvi Grow có mấy loại?

Sữa Nuvi Grow được chia làm hai dạng chính, đó là dạng bột và dạng nước pha sẵn. Dạng bột thì được bao gói trong hộp thiếc có khả năng chống oxi hoá. Còn dạng lỏng thì lại được đóng trong hộp giấy 5 lớp. Mỗi loại lại có ưu, nhược điểm khác nhau.

Cụ thể như:

+ Dạng sữa bột Nuvi Grow có giá thành rẻ hơn sữa Nuvi Grow pha sẵn. Ba mẹ có thể pha theo tỉ lệ nước – bột phù hợp với khả năng uống của con (thường sẽ pha theo công thức sẵn để đặt được hiệu quả tốt nhất). Nhưng cũng chính vì thế, mà tạo ra sự bất tiện khi đi chơi, du lịch,… Đó là lỉnh kỉnh mang theo đồ hay mất thời gian đun sôi nước. Giá tham khảo trung bình là 310,000/hộp 900gram.

Sữa Nuvi Grow
Sữa Nuvi Grow dạng bột.

+ Sữa Nuvi Grow pha sẵn thì lại cực kỳ tiện lợi, nhỏ gọn. Ba mẹ có thể mang theo bất kỳ lúc nào, kể cả khi đi dã ngoại,… Đặc biệt, không mất thời gian pha sữa mà trong mỗi hộp đã đủ dưỡng chất cung cấp năng lượng con hoạt động. Tuy nhiên, giá thành sẽ cao hơn so với sữa bột Nuvi Grow. Giá bán tham khảo trung bình là 475,000 cho 1 thùng 48 hộp 180ml; 330,000 cho 1 thùng 48 hộp 110ml.

2. Công dụng mà sữa Nuvi Grow mang lại cho cơ thể trẻ nhỏ

Không chỉ được ưa chuộng bởi sự đa dạng chủng loại đem tới nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng mà sữa Nuvi Grow của Nutifood còn được tin yêu lựa chọn vì sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời như:

2.1 Sữa Nuvi Grow hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả

Bộ 3 dưỡng chất Canxi, Vitamin D3 và Vitamin K2 có trong sữa, giúp trẻ hấp thu tốt dinh dưỡng Đặc biệt là hàm lượng canxi có trong bữa ăn hàng ngày để hệ xương phát triển chắc khoẻ. Nhờ đó, chiều cao của bé được cải thiện rõ rệt.

Sữa Nuvi Grow
Sữa Nuvi Grow giúp tăng chiều cao cân đối.

2.2 Sữa Nuvi Grow nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng

Hợp chất HMO được nhập khẩu 100% từ châu Âu, cùng các vi chất thiết yếu như Sắt, Kẽm, Vitamin A, E, C,… sẽ góp phần tăng sức đề kháng, giúp trẻ khỏe mạnh và giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn. Đặc biệt, là hạn chế tối đa các bệnh ốm vặt như ho, sổ mũi, sốt,… khi trời trở gió. Nhờ đó, ba mẹ không còn phải lo lắng nhiều, mà có thể chuyên tâm vào công việc cá nhân mình.

2.3 Sữa Nuvi Grow giúp bé tăng tư duy, tiếp thu nhanh

Hàm lượng DHA có trong sản phẩm cao, đáp ứng đủ và đúng yêu cầu theo khuyến nghị của FAO/WHO. Hợp chất trên cùng Lutein, Taurin và Cholin sẽ hỗ trợ hoàn thiện não bộ. Từ đó, trẻ có khả năng ghi nhớ và học hỏi tốt, quan sát cũng nhiều khía cạnh hơn. Rồi nhanh chóng tiếp thu thế giới bên ngoài.

Ngoài ra, hương vị sữa Nuvi Grow rất thơm ngon, đúng vị sữa mẹ, lại cực kỳ thơm mát nên bé ít xảy ra tình trạng táo bón, dễ uống. Dây chuyền công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm định chất lượng chuẩn tiêu chuẩn châu Âu nên an toàn cho trẻ.

Sữa Nuvi Grow
Công dụng mà sữa Nuvi Grow đem lại cho cơ thể trẻ.

Kết luận:

Sữa Nuvi Grow sở hữu thành phần dưỡng chất an toàn, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não. Ba mẹ nếu đang không biết bổ sung loại sữa công thức nào cho con thì thử tham khảo sản phẩm này nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt!

Tin tức liên quan
Có nên mua sữa Nuvi Grow pha sẵn cho bé không?

Có nên mua sữa Nuvi Grow pha sẵn cho bé không?

Cách pha sữa Nuvi Grow 4 900g chuẩn tỉ lệ đảm bảo dinh dưỡng tốt cho chiều cao của bé

Cách pha sữa Nuvi Grow 4 900g chuẩn tỉ lệ đảm bảo dinh dưỡng tốt cho chiều cao của bé

Review tất tần tật sữa Nuvi Grow là sữa gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu? Uống ngon không?

Review tất tần tật sữa Nuvi Grow là sữa gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu? Uống ngon không?

So sánh sữa NuVita Grow của Nutifood với Grow Singapore của Abbott

So sánh sữa NuVita Grow của Nutifood với Grow Singapore của Abbott

Đánh giá sữa Nuvi tất tần tật từ A - Z

Đánh giá sữa Nuvi tất tần tật từ A - Z

Phân biệt các loại sữa bột Grow Plus của Nutifood trên thị trường

Phân biệt các loại sữa bột Grow Plus của Nutifood trên thị trường

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất