1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa non Pháp có tăng cân không?

Sữa non Pháp là một trong những sản phẩm dinh dưỡng dành cho các bé nhẹ cân, suy dinh dưỡng được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam khuyên dùng. Tuy nhiên, sữa non Pháp có tăng cân không vẫn là một trong những câu hỏi của nhiều mẹ bỉm hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa non Pháp là dòng sản phẩm dinh dưỡng được các chuyên gia khuyên dùng cho trẻ suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem liệu sữa non Pháp có giúp các bé tăng cân đúng như những quảng cáo không nhé!

Uống sữa non Pháp có thực sự tăng cân không?

Với thành phần gồm 100% sữa non, sữa non Pháp có tác dụng giúp tăng cân một cách tự nhiên, không giống với tăng cân do béo phì. Trẻ tăng cân và phát triển khỏe mạnh là nhờ những thành phần có giá trị dinh dưỡng cao trong sản phẩm:

Yếu tố tăng trưởng IgF, TGF: Là protein liên kết với các thụ thể trên tế bào, thúc đẩy sự phân chia, tăng trưởng của các tế bào giúp cho bé phát triển toàn diện về chiều cao lẫn cân nặng.

Sữa non Pháp
Sữa non Pháp Fenioux Colostrum

Yếu tố miễn dịch IgG, IgM, IgA: Bảo vệ đường tiêu hóa khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng. Nhờ các kháng thể này, trẻ còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể, làm giảm các tình trạng ốm vặt ở trẻ.

Lactoferrin: Là một protein có tính liên kết và vận chuyển sắt trong máu đến các tế bào để nuôi cơ thể, nguồn cung cấp sắt hỗ trợ sự tăng trưởng của vi khuẩn có lợi và ngăn cản sự phát triển của các vi khuẩn có hại. Từ đó giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ phát triển khỏe mạnh, hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Hồng sâm (trong sữa non Pháp Ecolife): Chứa 18 loại acid amin cấp thiết cho cơ thể, có tác dụng tăng cường thể lực, nâng cao hệ miễn dịch, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Men Lipase, chất xơ hòa tan FOS: giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, tăng khả năng phân giải thức ăn, dễ dàng hấp thu tại ruột non, chống táo bón cho trẻ nhỏ nhờ khả năng hút nước, làm mềm phân, giúp phân di chuyển dễ dàng. Chất này còn có sản sinh ra những lợi khuẩn trong đường ruột, từ đó tăng sức đề kháng cho hệ tiêu hóa.

Vitamin A, B, C, D, E và khoáng chất (canxi, magie, kẽm,..): Là những thành phần thiết yếu cấu nên tế bào, giúp tế bào hoạt động một cách bình thường. Các vitamin và khoáng chất này kích thích sự phát triển đồng đều của xương và cơ của bé.

Nhờ những đặc tính vượt trội trên, có thể khẳng định sữa non Pháp có tác dụng tăng cân hiệu quả, thành phần lành tính, cực kỳ an toàn đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Tại sao nhiều trường hợp uống sữa non Pháp nhưng không tăng cân?

Với những thành phần dinh dưỡng như trên, nhưng lại có trường hợp uống sữa non Pháp nhưng không tăng cân. Dưới đây là một vài lý do phổ biến trong quá trình sử dụng sữa khiến trẻ không tăng cân:

–  Sữa không phù hợp với độ tuổi của bé: Mỗi loại sữa trong quá trình sản xuất đều được nghiên cứu để tối ưu và phù hợp cho một lứa tuổi nhất định. Nên việc dùng sữa không phù hợp với độ tuổi làm cho bé không nhận đủ chất dinh dưỡng mà sữa cung cấp dẫn đến trẻ không tăng cân.

–  Pha sữa sai cách: pha quá loãng hoặc quá đặc sẽ làm ảnh hưởng đến thành phần sữa.

–  Nhiệt độ pha sữa không phù hợp: với nhiệt độ không phù hợp (quá nguội hoặc quá nóng) cũng ảnh hưởng đến thành phần dinh dưỡng bên trong sữa, ảnh hưởng đến tác dụng mà sữa mang lại.

–  Uống sữa đã pha quá 1 giờ: Sữa đã pha và để quá 1 giờ có thể bị nhiễm khuẩn, khi cho bé uống vào vi khuẩn sẽ tấn công vào hệ tiêu hóa của trẻ. Điều này gây nôn, tiêu chảy, đau bụng,…

–  Bảo quản sữa không tốt: Sữa không được bảo quản đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến thành phần và tác dụng của sữa. Trẻ dùng sữa này không những không tăng cân mà còn có thể mắc các bệnh tiêu hóa khác.

Sữa non Pháp
Sữa non Pháp Ecolife

Cách sử dụng sữa non Pháp giúp tăng cân

Để giúp bé tăng cân hiệu quả với sữa non Pháp bằng cách pha đúng, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn xin giới thiệu tới bạn đọc 2 cách pha sữa non Pháp thông thường và pha với sữa công thức như sau:

1. Cách pha sữa non Pháp thông thường

– Bước 1: Rửa tay sạch sẽ và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa. Có thể tiệt trùng bằng máy UV chuyên dụng hoặc đun trong nước sôi từ 3 – 5 phút.

– Bước 2: Pha sữa và nước theo tỷ lệ phù hợp với từng độ tuổi phù hợp được ghi trên bao bì mỗi loại sữa. và nhiệt độ thích hợp để pha sữa non là ở 40 – 50 độ C

– Bước 3: Dùng muỗng khuấy đều hoặc sử dụng bình lắc (lắc khoảng 20 lần) để sữa tan hoàn toàn trong nước.

– Bước 4: Để sữa nguội xuống còn khoảng 37 độ C và cho bé uống ngay.

2. Cách pha sữa non Pháp cùng sữa công thức

Pha sữa bột công thức trước vào 1 bình theo tỷ lệ nước : sữa như hướng dẫn trên vỏ lon sữa. Sau đó pha sữa non Pháp vào 1 bình khác.

Không pha sữa non và sữa công thức cùng một lúc trong cùng một bình bởi vì sữa công thức cần pha ở nhiệt độ cao hơn (khoảng 60 – 70 độ), nên nếu pha chung sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sữa non Pháp.

Đợi sữa công thức nguội đến khoảng 40 độ C thì đổ lẫn cả hai sữa vào và cho bé uống.

Sữa non Pháp có tăng cân không?
Sữa non Pháp đang được các mẹ ưa chuộng sử dụng cho con

Nhờ những thành phần dinh dưỡng ưu việt, sữa non Pháp là một sản phẩm dinh dưỡng có khả năng giúp trẻ tăng cân, phát triển khỏe mạnh. Trên đây là một số chia sẻ của Websosanh.vn để đem lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sữa non Pháp cho trẻ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức liên quan
Review chi tiết 2 loại sữa non Pháp Ecolife và Colostrum cho bé

Review chi tiết 2 loại sữa non Pháp Ecolife và Colostrum cho bé

4 cách pha sữa non Goodhealth 100% cho hiệu quả tối đa

4 cách pha sữa non Goodhealth 100% cho hiệu quả tối đa

Đánh giá sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc và cách pha chuẩn cho bé

Đánh giá sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc và cách pha chuẩn cho bé

Sữa non là gì? Sữa non Úc có tốt không? Cách sử dụng sữa non Úc ?

Sữa non là gì? Sữa non Úc có tốt không? Cách sử dụng sữa non Úc ?

Tại sao sữa non hàn quốc Ildong lại HOT trên thị trường sữa non?

Tại sao sữa non hàn quốc Ildong lại HOT trên thị trường sữa non?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất