1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa Friso có tốt không? và có tác dụng gì đối với con mình?

Nhiều mẹ vẫn còn đang băn khoăn là sữa Friso có tốt không và có tác dụng gì đối với con mình? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết chi tiết này nhé! 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa Friso là thương hiệu sữa bột nổi tiếng của Nga và đang được các bậc phụ huynh lựa chọn rất nhiều trên thị trường hiện nay. Thế nhưng, vẫn có những bà mẹ vô cùng băn khoăn khi không biết sữa Friso có tốt không và có thể mang lại tác dụng gì cho bé nhà mình? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem nhé!

1. Những lưu ý về dinh dưỡng khi chọn mua sữa cho trẻ

Bên cạnh việc lựa chọn mua sữa cho bé từ các thương hiệu uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay thì các mẹ cũng cần chú ý đến thành phần dinh dưỡng của sữa. Bởi sữa tốt là loại sữa thực sự có những thành phần chính và các thành phần bổ sung cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh, toàn diện của trẻ.

Mục đích sử dụng sữa ngoài là để thay thế cho một phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ, do đó thành phần của sữa bột cũng bắt buộc cần giống với sữa mẹ nhiều nhất có thể. Cụ thể như sữa cho trẻ sơ sinh cần chứa các dưỡng chất như chất béo, carbohydrate, protein, các vitamin cần thiết A, E, D, các khoáng chất…

Những lưu ý về dinh dưỡng khi chọn mua sữa cho trẻ
Những lưu ý về dinh dưỡng khi chọn mua sữa cho trẻ

Đặc biệt, để tối ưu sự phát triển trí não của trẻ và tăng cường khả năng nhận thức và học tập sau này, sữa bột cần chất bổ sung các chất như DHA, AHA, ARA, sắt và Omega-3 hoặc lutein – bởi chất này sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho sự phát triển của thị giác. Hoặc cholin và taurin là 2 chất giúp tối ưu sự phát triển bộ nhớ của trẻ cũng nên cần có trong sữa.

Bên cạnh đó, các vấn đề về tiêu hóa như táo bón và tiêu chảy luôn là lo lắng của các mẹ khi cho con uống sữa ngoài. Vì vậy, nhiều hãng sữa đã có bổ sung Probiotics và Prebiotics – là những chất xơ hòa tan, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ hoạt động tốt hơn và trẻ cũng sẽ hấp thụ nhiều dinh dưỡng tốt hơn.

Đến đây, chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc vậy sữa Friso có tốt không và có chứa những thành phần dinh dưỡng như đã kể ở trên không nhỉ?

2. Đánh giá sữa Friso có tốt không?

Để tìm được lời giải đáp chính xác cho câu hỏi sữa Friso tốt không thì các mẹ đừng nên bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!

Hiện nay, trên thị trường sữa Friso nổi tiếng xuất xứ từ Nga, đang được rất nhiều bà mẹ lựa chọn cho con dùng bởi sản phẩm khá mát lại có vị ngọt vừa phải nên rất dễ uống đồng thời đảm bảo cung cấp, hỗ trợ cho bé đầy đủ các thành phần dinh dưỡng. Cụ thể như sau:

2.1. Giúp tăng cường sức đề kháng

Có thể nói đặc điểm nổi bật nhất của dòng sữa Friso chính là phát triển hệ miễn dịch và trí não tốt nhất cho bé. Hệ miễn dịch của trẻ sẽ luôn được tăng cường tối ưu nhờ dùng sản phẩm này mỗi ngày. Bởi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thực phẩm dinh dưỡng, hãng Frieslandcampina đã đưa ra được công thức nghiên cứu phù hợp nhất với nhu cầu cơ thể của bé.

Trẻ sẽ được bổ sung thành phần Synbiotics một sự kết hợp hoàn hảo nhất để tạo lên hệ miễn dịch tốt nhất. Cùng với đó là hàm lượng các vitamin thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng cho bé tốt nhất như vitamin A, E, K và vitamin nhóm B… đảm bảo cho bé yêu sẽ luôn khỏe mạnh và vững chãi.

2.2. Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Một điểm đặc biệt vô cùng tuyệt vời cũng không nên bỏ qua khi đánh giá sữa Friso tốt không chính là giúp bé hình thành hệ tiêu hóa ổn định nhất. Với công thức locknutri đảm bảo dưỡng chất được giữ nguyên vẹn cùng với sự kết hợp của FOS và các Probiotics lợi khuẩn. Tất cả đều mang đến giúp cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động một cách dễ dàng và mọi nỗi lo táo bón hay rối loạn tiêu hóa đều có thể bỏ qua.

Vậy vì sao những dòng sữa của Friso lại rất chú trọng ổn định hệ tiêu hóa? Phải chăng là bởi khi bé đang ở trong những giai đoạn đầu thì các cơ quan chức năng đều chưa hoàn thiện hết đặc biệt là hệ tiêu hóa. Do đó, dễ bị ảnh hưởng bởi các loại thức ăn hay ảnh hưởng từ môi trường sống. Bởi vậy, cho nên các mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn sữa Friso để giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và khả năng hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Sữa Friso đang được rất nhiều mẹ lựa chọn
Sữa Friso đang được rất nhiều mẹ lựa chọn

2.3. Phát triển trí não vượt trội

Đây được coi là một trong những tiêu chí để giải đáp cho vấn đề sữa Friso có tốt không. Vậy tại sao lại không tốt khi sữa Friso sẽ mang đến cho bé một trí não nhanh nhẹn cùng một đôi mắt sáng nhờ những thành phần có trong sữa như sự xuất hiện hàm lượng DHA cao giúp hoàn thiện cấu trúc não, hệ thần kinh. Và đặc biệt DHA mang đến cho bé khả năng quan sát, hoàn thiện và phát triển khả năng nhìn (thị giác) của bé rất tốt. Hay sự xuất hiện choline trong sữa cũng giúp hỗ trợ phát triển và hoàn thiện cấu trúc não hơn. Ngoài ra, còn có SA hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh rất cao, đều có trong dòng sữa này.

2.4. Giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Sữa Friso cũng được coi là một loại sữa đảm bảo khả năng phát triển cân nặng cho bé dưới 2 tuổi tốt. Bởi trong sữa, có một công thức tiên tiến cũng như thành phần chất rất đầy đủ sẽ đảm bảo được nguồn dinh dưỡng lớn cho bé phát triển. Không những vậy, sữa còn có vị nhạt không quá ngọt, mát và đặc biệt thơm ngậy dễ kích thích khả năng thèm ăn uống của bé hơn và khi bé uống sữa cũng đỡ bị ngấy, không nhàm chán.

2.5. Phát triển hệ xương vững chắc

Một trong những tiêu chí cuối cùng để giải đáp cho vấn đề sản phẩm sữa của thương hiệu Friso như thế nào chính là nó có giúp bé phát triển một hệ xương vững chắc. Tất cả là đều nhờ có hàm lượng các chất vitamin rất cao, đặc biệt là vitamin A, D giúp hỗ trợ phát triển thị giác cũng như hệ xương khá tốt cho bé.

Hy vọng với những thông tin đầy đủ, thú vị và hữu ích mà bài viết trên đã tổng hợp được thì các bậc phụ huynh thông thái đã giải đáp được vậy thực sự sữa Friso có tốt không? Để từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn, lựa chọn thật sáng suốt sản phẩm sữa bột phù hợp cho bé yêu nhà mình.

Tin tức liên quan
Cập nhật giá sữa bột công thức Friso mới nhất (tháng 12/2017)

Cập nhật giá sữa bột công thức Friso mới nhất (tháng 12/2017)

Bảng giá sữa bột Friso mới nhất cập nhật tháng 3/2017

Bảng giá sữa bột Friso mới nhất cập nhật tháng 3/2017

Bảo vệ bé từ bên trong với sữa bột Friso Gold 3 và NAN Pro 3

Bảo vệ bé từ bên trong với sữa bột Friso Gold 3 và NAN Pro 3

5 lý do các mẹ nên mua sữa bột Friso cho bé

5 lý do các mẹ nên mua sữa bột Friso cho bé

Giá sữa Friso cho bé mới nhất (tháng 11/2017)

Giá sữa Friso cho bé mới nhất (tháng 11/2017)

Sữa Friso Gold 3 có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

Sữa Friso Gold 3 có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất