1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa công thức nào giống sữa mẹ nhất?

Nếu bé không có cơ hội được bú sữa mẹ hoàn toàn thì điều mẹ phải nghĩ đến là lựa chọn một loại sữa công thức gần giống với sữa mẹ nhất để con dễ uống mà lại phát triển hoàn toàn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa Physiolac Pháp

Sữa Physiolac Pháp là sữa khá được nhiều mẹ tin dùng bởi vị sữa không quá ngọt mà bé lại dễ tiêu hóa. Nó cũng là loại sữa được đánh giá là khá giống sữa mẹ kể cả thành phần cho đến vị sữa.

Trong thành phần dinh dưỡng của sữa Physiolac có tỷ lệ Casein/Whey gần giống sữa mẹ cùng với hệ chất xơ Fibrea+ bao gồm GOS và FOS tỉ lệ 90/10. Điều này giúp tăng cường hệ miễn dịch nội sinh, tối ưu hóa hệ miễn dịch, tăng cường sự ổn định trong dạ dày, giảm nôn trớ và giảm táo bón cho bé.

Sữa Physiolac Pháp không những giàu dinh dưỡng mà có vị nhạt, mát, bé sẽ dễ tiếp nhận và bú ngon lành. Nếu mẹ muốn chọn một loại sữa công thức giống với sữa mẹ nhất thì có thể chọn Physiolac của Pháp.

Giá tham khảo: khoảng 360.000 đ/ hộp 900 gr

Sữa Nan Nga

Sữa Nan Nga là lựa chọn tối ưu cho các mẹ từ nhiều năm nay. Ưu điểm của dòng sữa này không chỉ nằm ở thành phần dinh dưỡng tối ưu mà còn là dòng sữa có vị nhạt, mát giống với sữa mẹ.

Trong thành phần của sữa Nan Nga ngoài công thức dinh dưỡng đảm bảo còn chứa rất nhiều chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa cho bé. Bé sẽ uống sữa mà không sợ bị táo bón hay đầy bụng. Vị sữa Nan cũng nhạt giống sữa mẹ nên mẹ có thể an tâm khi lựa chọn dòng sữa bột này cho bé.

Giá tham khảo: Khoảng 350.000 đ/ hộp 900 gr

Sữa Icreo Glico Nhật Bản

Sữa Icreo là sản phẩm sữa công thức đầu tiên tại Nhật Bản có chứa tất cả nucleotide 5 cần thiết cho sự tăng trưởng của trẻ đó là: uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic. Dòng sữa bột này cũng chứa các thành phần dinh dưỡng chất lượng và cân bằng tương tự với các thành phần có trong sữa mẹ nên bé rất dễ hấp thu. Ngoài ra, sữa Icreo Glico cũng được đánh giá là có tính mát và là dòng sữa Nhật có vị giống với sữa mẹ nhất hiện nay.

Giá tham khảo: khoảng 500.000 đ/ hộp 850 gr

Sữa Morinaga Nhật Bản

Sữa Morinaga Nhật Bản cũng được đánh giá là một trong những loại sữa công thức giống sữa mẹ nhất hiện nay. Trong thành phần của sữa Morinaga chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như Lactoferri, DHA, Lactulose, raffinose, chất đạm, sắt, các vitamin khoáng chất giúp bé phát triển cân đối thể chất và trí não, tăng sức đề kháng. Đặc biệt dòng sữa này cũng có vị nhạt vừa, dễ uống, không gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé.

Giá tham khảo: 470.000 đ/ hộp 850 gr

Sữa Meiji Nhật Bản

Sữa Meiji là một trong những hãng sữa Nhật tốt nhất hiện nay. Trong thành phần của sữa Meiji chứa đầy đủ thành phần DHA & ARA giúp bé tăng cường khả năng thông minh hơn và một số thành phần thiết yếu khác như: Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline giúp tăng cường thể lực. Ngoài ra, sữa Meiji được đánh giá rất cao ở khả năng không gây táo bón và hương vị của sữa tương đối giống sữa mẹ tạo cảm giác quen thuộc hơn với bé.

Giá tham khảo: khoảng 460.000 đ/ hộp 850 gr

Sữa Similac Mỹ

Sữa Similac Mỹ cũng là một trong những sản phẩm sữa được các mẹ tin dùng hiện nay. Các thành phần trong sữa Similac khá giống sữa mẹ, trong đó có các thành phần hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, giúp bé răng cân đều, phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra nó cũng chứa nhiều chất xơ giúp bé không bị táo bón, đầy bụng. Đặc biệt vị sữa nhạt, thơm khá giống với sữa mẹ.

Giá tham khảo: khoảng 470.000 đ/ hộp 900 gr

Sữa Frisolac

Sữa Frisolac được bổ sung DHA, ARA, chất xơ vi chất Prebiotic, Nucleotides cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phát triển hệ thống miễn dịch, trí thông minh ngay từ khi còn nhỏ. Trong thành phần sữa Frisolac cũng chứa các nucleotide giúp tạo kháng thể bảo vệ. Ngoài ra vị sữa của Frisolac cũng được đánh giá là khá nhạt, gần giống với sữa mẹ nên được rất nhiều bé yêu thích.

Giá tham khảo: Khoảng 300.000 đ/ hộp 900 gr

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Phân biệt sữa bột nguyên kem và sữa công thức giống khác nhau ở điểm gì?

Phân biệt sữa bột nguyên kem và sữa công thức giống khác nhau ở điểm gì?

So sánh sữa bột Dielac Alpha và sữa bột Frisolac

So sánh sữa bột Dielac Alpha và sữa bột Frisolac

Những lí do mẹ nên chọn sữa bột Frisolac Gold 1 cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi

Những lí do mẹ nên chọn sữa bột Frisolac Gold 1 cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất