1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa cho bé 7 tuổi nên chọn loại nào? Dòng nào tốt cho trẻ biếng ăn?

Mách bạn 8 loại sữa cho bé 7 tuổi giúp bé phát triển toàn diện, cao hơn, thông minh hơn được nhiều chuyên gia và mẹ bỉm sữa thông thái khuyên dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giai đoạn sắp bước vào tuổi thứ 8, muốn cho con trẻ có sức khỏe tốt và trí thông minh vượt trội, cha mẹ cần chọn được loại sữa cho bé 7 tuổi phù hợp. Nhất là khi tỷ lệ trẻ em Việt Nam bị thấp còi có tỉ lệ khá cao như hiện nay. Cùng tổng hợp 8 loại sữa bổ dưỡng được khuyên dùng nhiều nhất nhé!

1. Sữa cho bé 7 tuổi nên chọn loại gì?

1.1 Sữa Meiji Gold 4

Meiji Gold 4 hương vị nhẹ nhàng, hợp khẩu vị trẻ được các chuyên gia sữa hàng đầu đến từ Nhật Bản sáng tạo, cải thiện đột phá qua hơn 100 năm hình thành và phát triển tại Nhật, phủ sóng khắp thế giới. 

Sản phẩm sữa cho trẻ 7 tuổi biếng ăn này có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng đối với cơ thể như DHA, AA, Nucleotides, Lactadherin, vitamin và chất béo tổng hợp giúp trẻ phát triển toàn diện. Đặc biệt, điểm thu hút nữa của Meiji Gold 4 chính là hương vị đa dạng, dễ uống, hợp với từng lứa tuổi giúp mẹ dễ dàng lựa chọn cho con yêu của mình. Sản phẩm có giá 350.000 đồng.

Sữa có vị ngọt nhẹ, kích thích vị giác của bé yêuSữa có vị ngọt nhẹ, kích thích vị giác của bé yêu
Sữa có vị ngọt nhẹ, kích thích vị giác của bé yêu

1.2. Sữa Hikid Premium

Chỉ với 540.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay hộp sữa bột Hikid Premium hỗ trợ phát triển chiều cao đến từ công ty Ildong Foodis, Hàn Quốc. Đây là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc trong ngành sữa trẻ em, nước trái cây, giải khát với quy trình sản xuất khép kín, hiện đại cùng nguồn sữa dồi dào, đả chuẩn chất lượng nên sữa Hikid nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý tại Hàn nhiều năm liền. Trẻ 7 tuổi nên uống sữa gì? Hikid Premium chứa canxi, sắt, kẽm, Acid Amino, DHA, GMP, IpG, IGF chắc chắn sẽ không khiến các mẹ thất vọng.

1.3. Sữa Dielac Grow 3

Nhắc đến sữa tăng cân cho bé 7 tuổi thì không thể không nói đến sữa bột Dielac Grow 3. Thành phần bao gồm hệ dưỡng chất đột phá với 34 loại dưỡng chất như canxi, vitamin D3, DHA. Lysin cực kỳ cần thiết cho bé tăng cân nhanh, khỏe mạnh, thông minh, hỗ trợ hệ xương răng phát triển. Dòng sữa nội Vinamilk Việt Nam này còn gây chú ý bởi đa dạng hương vị, dễ uống, phù hợp với nhiều trẻ biếng ăn. Giá của sản phẩm là 230.000 đồng cho 900g.

Sữa Dielac Grow 3
Sữa Dielac Grow 3

1.4. Sữa Star Gold số 4

Là sản phẩm tiêu biểu của hãng Star Gold trực thuộc Tập đoàn Namyang nức tiếng tại Hàn Quốc, sữa Star Gold số 4 giàu dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của bé là sự lựa chọn ưu tiên của các bà mẹ trên toàn thế giới. Công thức chế biến độc đáo kết hợp giữa DHA, ARA, Choline, Taurine cùng với công nghệ dây chuyền hiện đại, tỷ lệ dinh dưỡng cân đối hợp lý đã tạo nên dòng sữa vừa thanh dịu, thơm ngon, lại vừa giữ trọn được giá trị dinh dưỡng phong phú. Sữa cho bé 7 tuổi này có giá 280.000 đồng.

2. Sữa cho trẻ 7 tuổi biếng ăn nào tốt?

2.1. Sữa Nutren Junior

Được mệnh danh là chuyên gia dinh dưỡng học cho bé, sữa Nutren Junior – đứa con cưng của Nestle đến từ Thụy Sĩ là sản phẩm sữa tuyệt vời dành cho trẻ suy dinh dưỡng, hệ thấp còi. 

Điểm nổi bật của dòng sữa cho bé 7 tuổi Nutren Junior 800g có giá 550.000 đồng này đó là công thức kết hợp giữa Synbiotics và vitamin, dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường miễn dịch, phát triển não bộ, thể chất của bé. Chúng đặc biệt hữu ích đối với bé biếng ăn, chậm phát triển và thường xuyên ốm vặt.

Sữa Nutren Junior - Chuyên gia dinh dưỡng cho bé thấp còi
Sữa Nutren Junior – Chuyên gia dinh dưỡng cho bé thấp còi

2.2. Sữa Kid Essentials của Úc

Gây chú ý trong thị trường nhờ vào nguồn năng lượng vượt trội có trong sữa, sữa bột Nestlé Kid Essentials dành cho trẻ biếng ăn 800g giá 600.000 đồng hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả, an toàn. Có đến 27 loại dưỡng chất: Protein, khoáng chất, vitamin và các nguyên tố vi lượng, đặc biệt là thành phần đạm Whey tăng khả năng hấp thu, dễ tăng cân, thông minh, nhanh nhẹn hơn. 

Sản phẩm sữa đến từ Úc này được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho bé mới ốm dậy, thiếu hụt dinh dưỡng hay hệ thấp còi.

2.3. Sữa P100

Sữa bột tăng trưởng cho bé 7 tuổi P100 thuộc Công ty Cổ phần Sữa Sức sống Việt Nam có nguồn năng lượng cao, được các bác sĩ trong Viện Dinh Dưỡng tư vấn và khuyên dùng cho bé biếng ăn, thấp còi. Sữa bột giá 415.000 đồng này có vị ngon, béo ngậy kích thích vị giác của bé, giúp hấp thu và tiêu hóa tốt nhờ các vitamin và khoáng chất cần thiết. Với việc duy trì uống đều đặn 2 – 3 ly sữa/ngày theo đúng chỉ dẫn, chắc chắn rằng bé sẽ có thể cải thiện được chiều cao, cân nặng, ăn ngon hơn và có giấc ngủ an lành, sâu giấc.

Sữa bột tăng trưởng cho bé 7 tuổi P100
Sữa bột tăng trưởng cho bé 7 tuổi P100

2.4. Sữa tăng cân cho bé PediaCare Gold

PediaCare Gold là dòng sữa giàu canxi, đạm sinh học, khóa chất, IgG và vitamin được các mẹ truyền tai nhau vì những hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Ngoài việc tăng cường sức đề kháng, hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn tiêu hóa cho trẻ, dòng sữa có giá 320.000 đồng này còn phát triển tối ưu chiều cao, cân nặng của bé, giúp bé sáng mắt, hoàn thiện thị giác, não bộ, kích thích tư duy.

Trên đây là tổng hợp những loại sữa cho bé 7 tuổi nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển cả thể chất lẫn trí não của bé. Hi vọng rằng các mẹ có thể chăm sóc cho bé yêu một cách toàn diện, khoa học nhất thông qua sự hỗ trợ của nguồn sữa giàu năng lượng, an toàn và thơm ngon.

Tin tức liên quan
Top 5 sữa cho trẻ 7 tuổi biếng ăn được ưa chuộng nhất mẹ nên tham khảo

Top 5 sữa cho trẻ 7 tuổi biếng ăn được ưa chuộng nhất mẹ nên tham khảo

Top 6 sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi tốt nhất thị trường hiện nay

Top 6 sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi tốt nhất thị trường hiện nay

12 loại sữa cho bé 5 tuổi biếng ăn tăng cân hiệu quả giá từ 200k

12 loại sữa cho bé 5 tuổi biếng ăn tăng cân hiệu quả giá từ 200k

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất